[tintuc]

Đối với phái đẹp nơi công sở dĩ nhiên vẫn là túi xách món phụ kiện quan trọng không thể thiếu. Bởi dù ít nhiều đồ, khi đeo túi, chắc chắn bạn sẽ có được 2 điều ích lợi: một là gọn tay và hai là đẹp. Đó cũng là lí do nhiều quý cô còn chịu chi cho túi nhiều hơn cả quần áo và mỹ phẩm. Một chiếc túi Furla mini vừa có thể đựng ví, mỹ phẩm, điện thoại của bạn, rất tiện dụng mà không quá cồng kềnh và đương nhiên trọng lượng không bao giờ là vấn đề với bạn. Nếu bạn đang có ý định rinh một em túi Furla Mini về thì hãy cùng theo dõi top 30 các mẫu túi Furla Mini bán chạy nhất năm 2022 hàng hiệu cũ authentic Hà Nội HCM dưới đây nhé.

Mỗi khi nhắc tới thương hiệu Furla hẳn chúng ta sẽ nhớ ngay tới những sản phẩm làm bằng da thật cao cấp. Furla là thương hiệu thời trang nổi tiếng được hình thành tại kinh đô thời trang Italy vào những năm 1927.

Hiện nay, Furla đã có hơn 320 cửa hàng trải dài khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ. Với tiêu chí tạo nên những dòng sản phẩm đẹp, hợp thời trang và bền đẹp với thời gian, mà Furla đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của những quý cô sành điệu trên khắp thế giới. Nổi bật trong những dòng sản phẩm của Furla chính là dòng túi xách Furla Mini nổi tiếng, được nhiều chị em lựa chọn để tăng thêm vẻ đẹp, sự tự tin và gia tăng đẳng cấp quý cô.

Túi mini Furla Metropolis Jungle 

Nếu bạn từng xem qua The Great Gastby chắc có lẽ sẽ dễ dàng nhận ra được các mẫu thiết kế túi mini Furla đậm chất cổ điển như thế. Hơn nữa, các thiết kế túi da mini Furla phiên bản đặc biệt đang được nhiều bạn nữ yêu thích bởi từ thiết kế vintage, chất liệu thuộc da bền bỉ và mức giá túi Furla mini limited edition luôn có sức hấp dẫn với các tín đồ thời trang Việt.

Có thể bạn quan tâm: Top 20 mẫu Áo thun nữ Lacoste Nhật hàng chính hãng mẫu mới nhất 2022

Có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ dễ dàng sử dụng là ưu điểm hơn túi mini Furla Matropolis Jungle. Furla Metropolis Jungle cuốn hút người nhìn bởi các họa tiết trang trí bên ngoài mô tả những loài động vật với đường nét được vẽ tương phản thể hiện rõ hình ảnh mà nhà thiết kế muốn truyền đạt. Ngoài ra, nhà sản xuất còn sử dụng cả lông thú tạo điểm nhấn cho chiếc túi thêm phần xinh xắn.

Sức hút của túi mini

 - Những chiếc túi mini chắc chắn gây ấn tượng cho người đối diện từ cái nhìn đầu tiên vì kích thước nhỏ. 

 - Điều này đã đáp ứng được nhu cầu muốn thể hiện phong cách và thích nổi bật, thu hút của nhiều người. 

 - Tuy nhiên không dừng lại ở đó những chiếc túi mini cũng ẩn chứa những ý nghĩa mà bạn có thể cảm thấy thích thú. 

 - Túi mini chính là biểu tượng của phong cách tối giản, hướng tới sự gọn nhẹ, trút bỏ gánh nặng và những mối bận tâm trong thời buổi mà chúng ta đã phải chịu quá nhiều áp lực từ nhiều phía.

- Ngoài ra túi mini còn biểu hiện cho sự chuyển mình đồng điệu của thời trang gắn liền với sự phát triển của thời cuộc. 

 - Với các khoản thanh toán kỹ thuật số ngày càng tăng, phụ nữ ngày càng năng động và họ sẽ mang theo ít đồ hơn

Top 30 mẫu túi Furla Mini bán chạy nhất năm 2022 hàng hiệu cũ authentic Hà Nội HCM

Túi xách FURLA Da màu be Metropolis - Mã SP:17307843

Túi xách FURLA Da màu hồng nhạt - Mã SP:17295259
Túi xách FURLA-Da màu be xám - Mã SP:17294341
Túi xách Furla Metropolis Da xám - Mã SP:17290714
Túi xách Furla-Da Chất liệu kim loại - Mã SP:17287450
Túi xách Furla Dây đeo màu be xám có thể tháo rời - Mã SP:17284596
Túi xách Furla-Hồng x Bordeaux x Da be - Mã SP:17281361
Túi xách Furla Metropolis Da ngà - Mã SP:17280663
Túi xách FURLA-Da màu be hồng - Mã SP:17382259
Túi xách FURLA Da xám - Mã SP:17383222
Túi xách FURLA Da màu hồng nhạt - Mã SP:17380016
Túi xách FURLA Da kaki Metropolis - Mã SP:17380017
Túi xách Furla Metropolis Navy Chain Shoulder - Mã SP:17370386
Túi xách FURLA màu hồng - Mã SP:17367444
Túi xách Furla Metropolis Ngà x Hồng nhạt - Mã SP:17366347
Túi xách FURLA-Da đen - Mã SP:17363180
Túi xách FURLA-Đen x Da ngà - Mã SP:17353644
Túi xách FURLA Metropolis Pink x Gold - Mã SP:17342751
Túi xách FURLA-Đen x Ngà x Vàng - Mã SP:17341713
Túi xách FURLA Da màu be Lili - Mã SP:17316667
Túi xách Furla Metropolis Xanh nhạt x Vàng - Mã SP:17316216
Túi xách FURLA-Da màu be xám - Mã SP:17309089

Nhỏ thường đi kèm với tinh tế. Nhất là những món đồ thời trang luôn có "nhiệm vụ" tạo điểm nhấn duyên dáng, nữ tính cho chủ nhân như túi xách. Hơn nữa, phiên bản mini của những chiếc túi xách size to hay vừa mà chúng ta vẫn quen thấy chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác rằng phải mất nhiều công sức và sự khéo léo hơn hẳn mới có thể làm ra được một sản phẩm nhỏ nhắn mà tỉ mỉ, thu hút đến vậy!

Túi big size dù tiện dụng nhưng có thể khiến bạn trông thật luộm thuộm và nó hoàn toàn "chống chỉ định" với những dáng người thấp nhỏ hay béo. Còn túi size vừa? Có thể chúng dễ đeo hơn, nhưng trong nhiều trường hợp thì túi vừa dáng hộp đang được yêu thích nhất hiện nay cũng sẽ dễ dàng làm lộ khuyết điểm dáng người nếu như bạn vô tình kết hợp chúng cùng set đồ lùng bùng, diêm dúa. Lúc này, chỉ có túi mini nhỏ gọn mới có thể đáp ứng đủ những yêu cầu "khó chiều" trên của bạn mà thôi. Đến với Sen Âu Lạc bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả các mẫu túi xách Furla mini đều được Sen Âu Lạc order trực tiếp từ website chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Các loại máy toàn đạc điện tử tốt được nhiều người dùng phổ biến nhất hiện nay của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1