[tintuc]

Sản phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Lacoste chắc chắn là những mẫu áo thun Lacoste với biểu tượng cá sấu được thêu trước ngực. Trải qua bao nhiêu thời kỳ thay đổi và sự canh tranh mạnh mẽ đến từ nhiều hãng thời trang khác, nhưng thời trang Lacoste vẫn luôn đứng vững và được yêu thích bởi khách hàng trên toàn thế giới. Áo thun nữ Lacoste là một loại áo không thể thiếu trong các tủ đồ quần áo, luôn dẫn đầu trong các xu hướng thời trang. Là tín đồ chính hiệu liệu bạn đã biết hết những mẫu áo thun đang “làm mưa làm gió” được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng đến với top 20 mẫu áo thun nữ Lacoste Nhật hàng chính hãng mẫu mới nhất 2022 dưới đây nhé.

Bạn có thể lựa hàng trăm bộ váy xịn xò, hàng tá phụ kiện cho tủ quần áo của mình thêm mới mẻ. Nhưng sẽ chẳng bao giờ có thể thiếu những chiếc áo thun đơn giản. Áo thun mang đến sự năng động, phong cách, dù kết hợp với chân váy, quần jean hay các phụ kiện khác.

Áo thun là mẫu áo thời trang đang được thịnh hành nhất hiện nay, bởi sự đơn giản của chúng mang lại cho người mặc. Chính vì chúng được quá nhiều người yêu thích nên hiện nay, thị trường ra hàng loạt các mẫu áo thun đa dạng về mẫu mã và giá cả. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu áo thun phù hợp với mình ?

Thương hiệu Lacoste

Được biết đến là một thương hiệu thời trang Pháp có nguồn gốc ra đời gắn liền với nước Mỹ. Thương hiệu này tiên phong trong việc kết hợp tinh thần thể thao của Mỹ, với sự lịch lãm cổ điển của người Pháp. Lacoste là thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ ở thập niên 70, và trở thành một trong những “biểu tượng” của phong cách Preppy suốt những năm 1980.

Có thể bạn quan tâm: Các loại máy toàn đạc điện tử tốt được nhiều người dùng phổ biến nhất hiện nay

Mệnh danh là “Người bước vào thế giới thời trang không phải từ chiếc kéo mà với cây vợt tennis trên tay”, nhà sáng lập René Lacoste đã pha trộn cảm hứng sáng tạo trong thời trang, với những phát minh mới hữu ích trong việc luyện tập thể thao.

Giá trị thành công của Lacoste được phân biệt rõ rệt với một đế chế thời trang thể thao thượng lưu của Mỹ – Ralph Lauren. Trong khi Ralph Lauren mang tinh thần cởi mở kiểu Mỹ – tự do, phiêu lưu và phóng khoáng; thì thương hiệu Lacoste là sự gìn giữ bản sắc sang trọng và lãng mạn, một phong cách Sport-chic mang tính quý tộc đặc trưng của nước Pháp.

Lý do bạn nên chọn áo thun Lacoste

 - Áo thun là loại trang phục không bao giờ lỗi mốt. Dù đã ra đời từ rất lâu nhưng đến nay, loại áo này vẫn luôn giữ vững vị thế của mình và ngày càng phổ biến với sự đa dạng hơn về màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng

 - Áo thun có một ưu điểm nổi trội là rất dễ phối đồ. Các bạn có thể mặc áo thun với quần Jean, quần short, chân váy… hay bất kỳ loại trang phục nào cũng đều phù hợp và tạo nên một phong cách thời trang riêng biệt, độc đáo nếu khéo tay.

 - Một đặc điểm tuyệt vời khác của áo thun chính là nó có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Cho dù là nam hay nữ, ở bất kỳ lứa tuổi nào thì chiếc áo này vẫn là một kiểu trang phục tuyệt vời dành cho bạn. Thậm chí, nó còn tạo cho một sự trẻ trung, giúp chủ nhân “ăn gian” được không ít tuổi tác nữa đấy.

 - Vì sự thoải mái, năng động mà chúng mang lại. Đây là một trong những loại trang phục dễ mặc và dễ vận động nhất.

 - Với những chiếc áo thun, người mang có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi, làm việc suốt cả ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái, gò bó mà vẻ ngoài vẫn rất chỉnh chu.

- Nổi bật vẻ trẻ trung, thanh lịch, nữ tính của bạn.

 - Và cuối cùng, áo thun là một loại trang phục có độ bền cao lại dễ giặt, dễ bảo quản, không cần những yêu cầu đặc biệt gì trong quá trình giặt hay bảo quản như một số loại trang phục phức tạp khác. Theo đó, một chiếc áo thun có thể bảo quản trong nhiều năm mà vẫn giữ được chất lượng và độ bền như ban đầu.

Đặc điểm áo thun Lacoste

- Chất liệu 100% Cotton co giãn 4 chiều cực kỳ thoáng mát, thấm hút mồ hôi.

- Đường chỉ may tỉ mỉ, không có chỉ thừa hay chỉ dư trên áo.

- Cúc áo của áo thun cá sấu chính hãng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có màu đục như xà cừ và chỉ có hai lỗ trên cúc áo. 

- Nền vải chất có độ dày vừa, không quá dày cũng không mỏng. 

- Đặc biệt áo không nhàu, không phai màu khi giặt máy. Vải áo cao cấp rất mềm mịn, càng giặt càng mềm.

- Logo con Cá Sấu được in nổi trên Ngực, các chi tiết từ răng, móng vuốt rất rõ ràng và sắc nét.

- Phù hợp khi làm quà tặng, đi chơi, sinh hoạt hàng ngày. 

Top 20 mẫu Áo thun nữ Lacoste Nhật hàng chính hãng mẫu mới nhất 2022

Áo thun Polo Relax Fit Pique (Tay ngắn) - Mã SP:PF0504L-166

Áo thun Polo Relax Fit Pique (Tay ngắn) - Mã SP:PF0504L-001
Áo thun polo 100% cotton (tay ngắn) - Mã SP:PF7839M-4BY
Áo thun polo 100% cotton (tay ngắn) - Mã SP:PF7839M-001
Áo thun polo 100% cotton (tay ngắn) - Mã SP:PF7839M-166
Áo thun polo tay ngắn viền gân - Mã SP:PF106EL-166
Áo thun polo waffle - Mã SP:DF0628L-FRC
Áo thun polo waffle - Mã SP:DF0628L-D8J
Áo thun polo in hình lớn - Mã SP:PF2722L-001
Áo thun polo ngắn tay chữ A - Mã SP:PF040EL-166
Áo thun Polo rời hai màu - Mã SP:DH1232L-W31
Áo thun Polo dệt kim một tông màu của LACOSTE L! VE - Mã SP:DF1601L-C31
Áo thun polo co giãn (tay dài) - Mã SP:PF5464L-3M2
Áo thun polo co giãn (tay dài) - Mã SP:PF5464L-031
Áo thun polo co giãn (tay dài) - Mã SP:PF5464L-ADY
Áo thun polo co giãn (tay dài) - Mã SP:PF5464L-001
Áo thun polo co giãn (tay dài) - Mã SP:PF5464L-Z7F
Áo thun polo co giãn (tay dài) - Mã SP:PF5464L-CCA
Áo thun Polo Relax Fit Pique (Tay ngắn) - Mã SP:PF0504L-ADY

Tất cả các mẫu áo thun hiệu hãng Lacoste đều có thể nhận dàng nhận diện bởi chi tiết đó là logo thêu hình cá sấu màu xanh gắn trên ngực trái của áo. Áo thun Lacoste hàng hiệu được sản xuất bởi chất liệu 100% cotton, ngoài ra còn những nguyên liệu độc quyền được bí mật để tạo ra được những sản phẩm chất lượng và đặc trưng riêng của hãng thời trang Lacoste.

Áo thun cá sấu Lacoste có rất nhiều kiểu dáng đa dạng dành cho cả nam và nữ, các bạn có thể thỏa thức lựa chọn theo phong cách và sở thích của mình. Có mẫu có cổ, không cổ, màu sắc phong phú, các họa tiết đầy tinh tế và thời trang. Đến với Sen Âu Lạc bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả các mẫu áo thun đều được Sen Âu Lạc order trực tiếp từ website chính hãng của Lacoste nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Trang sức Pandora Nhật là gì? Nên chọn mua Trang sức Pandora Nhật ở đâu tại Việt Nam? của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1