[tintuc]

Đối với phụ nữ, dù ở bất kỳ thời đại nào, cũng có nhiều người muốn khẳng định đẳng cấp của mình qua trang phục. Từ đó đầm công sở cũng như các loại trang phục khác, các thương hiệu lớn cũng xuất hiện trong nước ngày càng nhiều. Để lựa chọn được một bộ trang phục vừa ưng ý chuẩn hàng hiệu nhưng phải bỏ ra một số tiền vừa túi không phải quá khó. Đó chính là lý do bạn nên tham khảo top 30 mẫu đầm công sở hàng hiệu cũ bán chạy nhất tại Nhật năm 2022 dưới đây.

Tìm kiếm cho bản thân sự sang chảnh và điệu đàng, bạn đã thực sự có được mẫu váy đầm công sở đồ hiệu cao cấp đẹp nhất dành cho mình ? Không xa hoa lộng lẫy, không cần quá điển hình nổi bật giữa đám đông, những mẫu đầm hàng hiệu cao cấp luôn sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy đến diệu kỳ, khiến chị em không thể nào rời mắt. 

Sang trọng, tinh xảo đến vậy nhưng những mẫu đầm công sở giảm giá thuộc hàng hiệu cao cấp đẹp nhất luôn mang tới cho những nàng sự tự tin, năng động, tự do để thao tác cả một ngày dài. Kể cả là lúc 8 h sáng hay 17 h chiều tan ca, bạn trông vẫn xinh đẹp rạng ngời .

Đầm công sở hàng hiệu secondhand

 - Hàng hiệu không phải chỉ thể hiện đẳng cấp cho những người có tiền. Thay vì bỏ ra một số tiền nhỏ để mua một bộ đầm đẹp với mình, bạn vẫn có thể dùng số tiền đó để mua cho mình một bộ đầm hàng hiệu secondhand khá đẹp với thiết kế tinh tế hơn.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ order Giày dép hàng hiệu secondhand các hãng từ Nhật về uy tín chất lượng

 - Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bộ đầm hàng hiệu với một mức giá cả hợp lý. Trang phục có nhiều loại, hàng hiệu cũng có nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu không muốn dùng số tiền lớn để sắm đồ, bạn vẫn có thể chọn cho mình một thương hiệu không quá đắt tiền.

 - Đôi khi một bộ trang phục hàng hiệu cũng giúp chị em phụ nữ cảm thấy tự tin hơn khi khoác nó đến nơi mình làm việc và giao tiếp với cấp trên hay đồng nghiệp. Thay vì mua một bộ đầm công sở đi làm ở chợ hay ở những shop thời trang không uy tín.

 - Bạn vẫn có thể tự tin tìm cho mình một nơi thật chất lượng để lựa một bộ đầm hàng hiệu. Đã bỏ đồng tiền thì bỏ ra một cách xứng đáng, thay vì đồ rẻ không chất lượng, tại sao không một lần thử tìm đến hàng hiệu. 

Lý do bạn nên mua đầm công sở hàng hiệu 

❖ Đơn giản, tinh xảo, không cầu kỳ nhưng lại cực kỳ điển hình nổi bật. Các dòng đầm công sở giảm giá của tên thương hiệu cao cấp luôn có một sức hút thông thường đến lạ kỳ, nó không hề quá cầu kỳ hay có họa tiết điển hình nổi bật, nhưng lại luôn chiếm được “ spotlight ” trong mắt đồng nghiệp

❖ Chất liệu dành cho đầm công sở giảm giá cao cấp. Để may ra những chiếc đầm hàng hiệu cao cấp, những nhà phong cách thiết kế thường sử dụng vật liệu voan, lụa thướt tha hoặc cát hàn. Mỗi chất vải đều bộc lộ những đặc tính riêng không liên quan gì đến nhau cho loại sản phẩm, tùy vào phong thái và điểm nhấn trên từng phục trang

❖ Không “ quá là công sở ”. Những phục trang mang đậm mác công sở thường nhàm chán và khô khan, khiến cô nàng không hề cải tiến vượt bậc mình và khoe đậm chất ngầu .

❖ Sự sang chảnh vượt mặt tuổi tác. Kể cả bạn có tươi tắn, năng động hay thuộc vào độ tuổi trung niên, cần sự già dặn thì phục trang này cũng phân phối đủ được tiêu chuẩn. Các mẫu đầm công sở giảm giá hàng hiệu cao cấp luôn mang sức hút quý phái, tầm cỡ, khiến chị em nào cũng bị hút hồn và muốn mua mãi không thôi.

Các mẫu đầm công sở hot bạn nên có trong tủ

1. Đầm công sở sát nách

Nhắc đến “sát nách”, áo cộc tay thì nhiều người e dè vì sợ chúng không phù hợp với môi trường làm việc. Nhưng không phải thế. Đầm sát nách được các nhà thiết kế may theo các kiểu dáng vừa đủ che đi phần vai giúp bộ cánh không quá hở hang mà vẫn đủ để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Hơn thế nữa, đầm được may từ các loại vải lụa, gấm, voan phối ren, thun loại 1,… thì bộ cánh của bạn sẽ chẳng hề xuề xòa đâu, ngược lại vừa sang vừa tạo cảm giác dễ chịu trong những hôm căng thẳng vì công việc nữa đấy!

2. Đầm công sở hàng hiệu body

Nếu bạn đang sở hữu vóc dáng khá thon gọn, thậm chí “3 vòng chuẩn đét” thì đừng bỏ lỡ mẫu đầm body nhé! Đây là chiếc đầm được ví như “vũ khí” của những cô nàng xinh đẹp, vì chúng giúp các bạn tôn lên đường cong yêu kiều của phái nữ. Đầm ôm hàng hiệu body không phải quá sexy như các mẫu đầm bạn dùng để dự party, tiệc tùng hay đi bar, pub mà chúng chỉ ôm sát vừa phải, được thiết kế với nhiều chất liệu loại tốt, kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng hơn như đầm body tay lỡ, đầm body tay phồng, đầm body đuôi cá,…

3. Đầm công sở hàng hiệu voan

Chất liệu voan mềm mại, rũ rượi luôn mang đến cho phái đẹp sự duyên dáng, cuốn hút một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất. Đầm công sở được kết dệt từ voan cao cấp lại càng giúp nàng có vẻ ngoài hút mắt hơn. Với các thiết kế mềm mại cho các mẫu đầm như đầm xòe sát nách, tay cánh tiên, tay phồng, đầm voan baby doll, đầm voan suông, đầm voan cổ sơ mi, đầm voan đuôi cá,… Một đôi giày cao gót đi cùng đầm voan chính là lựa chọn tuyệt vời giúp phái nữ trở nên đẹp mỹ miều hơn bao giờ hết.

4. Đầm công sở hàng hiệu phối ren

Nếu chiếc đầm được may hoàn toàn từ ren đã lỗi thời mất rồi thì đầm chất liệu phối ren lại rất… tân thời, vô cùng hot trong làng thời trang công sở. Đây cũng là mẫu đầm đa năng, các nàng có thể mặc khi đến văn phòng, dạo phố, du lịch hay đi tiệc đều rất phù hợp. Bởi phần thân của đầm được may từ nhiều chất liệu khác nhau như thun, cotton, kate, lụa, voan,… còn phần ren sẽ được phối vào để làm điểm nhấn cho chiếc váy của bạn như phối tay áo ren, đuôi cá ren, tùng váy ren, đuôi váy ren,… 

Top 30 Mẫu đầm công sở Hàng HIệu Cũ Bán chạy nhất ở Nhật 2022

Đầm công sở dệt kim 2 mảnh size S ~ M màu be - Mã SP:r1020605255

Đầm công sở  mùa thu / mùa đông dài đầu gối dài tay áo cổ cao - Mã SP:e1019150400
Đầm công sở Mùa thu / mùa đông dài tay áo đan - Mã SP:x1022778557
Đầm công sở dệt kim Đầm nữ dài tay Fall / Winter New Ron - Mã SP:v1022980162
Đầm công sở Chất liệu dày dặn Vải chắc chắn Cổ cao Chất liệu đan dây Áo dài đến gối màu Đỏ Bordeaux - Mã SP:v1023339956
Đầm công sở cổ chữ V Váy dệt kim Chiều dài đến đầu gối màu đen - Mã SP:t1024250033
Đầm công sở Chất vải chắc chắn Họa tiết bèo Có lót Chất liệu dệt kim Váy bó Trắng x Đen - Mã SP:k1023346551
Đầm công sở Chất liệu dày dặn Có thắt lưng Có ống tay cuộn lên Cổ chữ V Cache-coeur Màu be nâu - Mã SP:f1024314468
Đầm công sở  Spring / Summer NEW One Piece Màu tinh khiết Màu ô liu & màu đen - Mã SP:f1024199445
Đầm công sở dệt kim co giãn dài đến gối màu Đen - Mã SP:w1024024478
Đầm công sở Thu / Đông Pha trộn cashmere cổ cao chân váy dài đến đầu gối - Mã SP:w1022196143
Đầm công sở Maxi dài cổ V Áo dài mùa xuân mùa thu Váy trơn - Mã SP:e531542625
Đầm công sở Nanette số 8/13 Màu đen và trắng Houndstooth Tay ngắn - Mã SP:x1024315797
Đầm công sở Kích thước XL Vải dày Ấm áp - Mã SP:o1024273066
Đầm công sở New DKNY 2/7 Dana Callan Màu đen trắng - Mã SP:x1023973696
Đầm công sở DKNY 14/19 Donna Karan Màu đen A-line cổ chữ V - Mã SP:q1016748167
Đầm công sở ZD0910 Ladies One Piece - Mã SP:h1013236468
Đầm công sở Ladies Chất lượng cao Màu đen Dày Thu / Đông - Mã SP:o1013731030
Đầm công sở 2343 Dress Ladies High Quality Thu / Đông Chất liệu dệt kim Xám xếp li - Mã SP:f1011758017
Đầm công sở 2386 Knit dress Ladies chất lượng cao từ len pha trộn màu trắng bó sát - Mã SP:u1001626174
Đầm công sở cashmere thanh lịch Hai màu gân đan màu be - Mã SP:t1023741899
Đầm công sở Black MK Michel Clan Size 38  - Mã SP:f1024298692
Đầm công sở Ralph Lauren 6/11 Trắng thêu hoa ren dài tay đến gối - Mã SP:d1020017327
Đầm công sở Váy Yokochan - Mã SP:d1023912847
Đầm công sở Thiết kế Châu Âu Váy xòe dài mimore size XL - Mã SP:s1024173661

Chất lượng của chúng không chỉ nằm chất liệu vải đẹp, mịn, nhẹ được nhập từ Nhật… mà còn nằm ở thiết kế chuyên nghiệp, giúp tôn dáng cho người mặc, đường kim, mũi chỉ khéo léo, có loại còn thêu khắc bằng tay rất tỉ mỉ,… Chính vì thế, những chiếc đầm công sở hàng hiệu luôn giúp chủ nhân khoe trọn được vẻ đẹp của cơ thể và thần thái của họ. Từ giá trị chất lượng, những chiếc đầm hàng hiệu đã vô tình mang đến giá trị thẩm mỹ: mang đến cái đẹp cho chủ nhân của nó. Đây cũng là tâm quyết được ấp ủ ngày đêm của biết bao nhà thiết kế hay nhà sản xuất thời trang trên toàn thế giới. Còn chờ gì mà không nhanh tay liên hệ với Sen Âu Lạc để sở hữu một chiếc đầm hàng hiệu phù hợp với mình nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Mẫu túi Coach Hàng HIệu Cũ Bán chạy nhất ở Nhật 2022 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1