[tintuc]

Thương hiệu hàng hiệu thường đi kèm với các khái niệm sáng tạo, độc đáo, thủ công, chính xác, chất lượng cao, và giá cao. Những đặc tính hàng hóa nói trên giúp thoả mãn khách hàng không chỉ vì họ sở hữu một sản phẩm đắt tiền mà còn thêm giá trị gia tăng về tâm lý như đẳng cấp. Hiện nay việc tìm đến những mặt hàng cao cấp hơn được mang từ nước ngoài về, thường được gọi đồ xách tay ngày càng phổ biến trên thị trường. Vậy địa chỉ nào order giày dép hàng hiệu secondhand các hãng từ Nhật về uy tín chất lượng ?

Giày dép hàng hiệu là một trong những món phụ kiện rất quan trọng đối với xã hội con người. Tác dụng của đôi giày, dép không đơn thuần chỉ để đi mà còn giúp người dùng trở nên tự tin, sang trọng hơn bao giờ hết. Chẳng vì thế mà các nhãn thời trang nổi tiếng đã dày công nghiên cứu và thiết kế ra cho riêng mình nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên không phải ai ai cũng có thể sở hữu cho mình những mẫu giày dép new và một trong những cách chúng ta có thể sở hữu hàng hiệu và phải bỏ ra mức giá phải chăng đó là mua hàng secondhand.

Hàng hiệu tại Việt Nam

Với khả năng kinh tế ngày càng cao, nhiều khách hàng dần hướng tới những mặt hàng cao cấp hơn. Từ đầu thập niên 2000, để khai thác thị trường tiềm năng Việt Nam, nhiều hãng thời trang cao cấp đã mở các đại lý chính thức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, từ những nhãn hiệu phổ biến như Levi's, Esprit... tới những nhãn hiệu xa xỉ như Cartier, Louis Vuitton, Burberry... Ban đầu, những nhãn hiệu cao cấp thường bó hẹp trong khu mua sắm của các khách sạn sang trọng như Sofitel Metropole, nhưng sau đó dần xuất hiện phổ biến tại các trung tâm thương mại lớn.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Mẫu túi Coach Hàng HIệu Cũ Bán chạy nhất ở Nhật 2022

Do những khác biệt về sở thích, khí hậu, việc tiêu thụ các sản phẩm thời trang cao cấp giữa Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cũng có những khác biệt. Với đặc thù nghề nghiệp và nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thị trường ca nhạc Việt Nam, các ca sĩ thuộc giới tiêu thụ hàng hiệu mạnh mẽ nhất. Các hãng nổi tiếng cũng dùng hình ảnh của các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng để quảng bá khi khai trương các cửa hàng của mình.

Ngoài các đồ chính hãng, thị trường ở Việt Nam cũng tồn tại nhiều hàng nhái. Một số mặt hàng có chất lượng thấp, nhưng vẫn gắn các nhãn hiệu nổi tiếng và bán với giá rẻ. Một số hàng nhái khác có chất lượng cao hơn, nhưng không phải của chính hãng, thường xuất phát từ Thái Lan, Hồng Kông... giả hàng hiệu bán với giá đắt. Ngoài ra còn có các sản phẩm của chính hãng sản xuất nhưng bị lỗi, thay vì phải hủy bỏ theo luật định, chúng được đưa ra ngoài bán tại thị trường. Do đó order những mẫu giày dép hàng hiệu từ những địa chỉ uy tín tại nước ngoài là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Giày dép hàng hiệu secondhand

 - Đa dạng về ngoại hình, chủng loại, nguồn gốc xuất phát nên người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn.

 - Giá tiền vô cùng tốt, có thể chỉ bằng một nửa cho đến 1/3, 1/4 so với sản phẩm mới nên rất được sinh viên và nhân viên văn phòng quan tâm, yêu thích.

 - Thỏa mãn được nhu cầu mua sắm của một số người với sở thích săn hàng chất nhưng điều kiện kinh tế còn eo hẹp

Vì sao bạn cần có một đôi giày dép hàng hiệu chính hãng?

Câu trả lời thật ra rất đơn giản và thiết thực. Bạn thử nghĩ xem, chỉ cần đầu tư cho mình một món đồ hàng hiệu duy nhất, sau đó thì chẳng cần mua sắm quá nhiều cho tủ phụ kiện mà vẫn khiến phong cách của bạn được nâng tầm đáng kể chỉ với 1 đôi giày hoặc dép da hàng hiệu authentic.

Chỉ cần đầu tư một món hàng hiệu cũng chính là đang đầu tư cho chính cơ hội thăng tiến trong công việc của bạn trong tương lai.

Bên cạnh đó, chúng ta phải thừa nhận rằng không ai là không thích mình trông thật thời trang và nổi bật. Chính vì vậy, nếu có điều kiện thì chúng ta đừng quên sắm ngay cho mình một đôi giày dép hàng hiệu chính hãng.

Các thương hiệu giày dép hàng hiệu nổi tiếng 

1. Adidas

Nếu kể tên hãng giày thể thao nổi tiếng thế giới thì chắc chắn hơn 90% người ta sẽ nhắc đến cái tên Adidas. Sở dĩ nhiều người biết đến như vậy là do giá giày Adidas thường khá đa dạng, từ bình dân đến cao cấp giúp phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Thậm chí có những đôi chỉ hơn một triệu đồng nhưng cũng có những dòng hàng chục triệu đồng.

2. Nike

Quả thực là một thiếu sót rất lớn nếu chỉ nhắc đến Adidas mà không nhắc đến tên Nike, bởi hai thương hiệu này thường rất cạnh tranh nhau. Thương hiệu với logo “Swoosh” và dòng chữ “Just do it” đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Có thể nhiều người không biết nhưng có một điều mà nhiều người thích vì đây là một trong ba thương hiệu Bảo vệ môi trường mà họ có thể tái chế sản phẩm cũ để cho ra đời những mẫu mã mới thật ấn tượng. 

3. Jordan

Jordan ra đời từ sự kết hợp giữa huyền thoại bóng rổ Michael Jordan và thương hiệu Nike nổi tiếng. Chính vì vậy, giày Jordan còn được mệnh danh là một trong những thương hiệu giày bóng rổ nổi tiếng nhất hiện nay. Các sản phẩm của Jordan không chỉ giúp bạn dễ chơi mà còn chiếm được cảm tình của khán giả!

4. Puma

Trong danh sách những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng không thể không kể đến cái tên Puma. Điểm cộng của thương hiệu này là luôn biết cách tiếp cận xu hướng thời trang nên mang đến chất lượng và sự sang trọng cho người dùng, những sản phẩm bắt mắt nhanh chóng được nhiều tín đồ săn đón nồng nhiệt.

5. Balenciaga

Mặc dù không phải là xuất phát điểm của thương hiệu Sneaker nổi tiếng, nhưng trong vài năm trở lại đây, Balenciaga đã đưa hàng loạt mẫu giày phong cách Chunky Sneaker đình đám vào ngành thời trang, ngay lập tức tạo nên một cơn sốt. Balenciaga không chỉ được nam giới ưa chuộng mà còn là một trong những thương hiệu giày thể thao nữ nổi tiếng. Mở đầu là loạt giày dép độc đáo và lạ mắt.

6. Louis Vuitton

Louis Vuitton không chỉ là thương hiệu hàng đầu thế giới trên thị trường túi xách mà còn trên thị trường giày dép. Giày Louis Vuitton với lịch sử 160 năm hiện là loại giày đắt nhất trên thế giới và được coi là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất. Không giống như hầu hết các thương hiệu lớn khác, Louis Vuitton hoặc LV là những ví dụ điển hình về thiết kế cổ điển có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng và khác biệt.

7. Valentino

Cái tên Valentino không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Chắc hẳn bạn đã từng xem nhiều video mở hộp của những người nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ, thương hiệu này đã không ít lần xuất hiện. Những đôi giày Valentino được thiết kế bởi nhà thiết kế tài ba Valentino Garavani, người cũng đã ghi tên mình vào danh sách những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong ngành thời trang. Cái tên này luôn chứng tỏ được vẻ đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ, đặc biệt là những ngôi sao hàng đầu Hollywood như Jennifer Lopez, Nicole Kidman, Emma Watson, Jessica Parker, Julia Roberts … là những khách hàng VIP quen thuộc với thương hiệu, thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý này.

Địa chỉ order Giày dép hàng hiệu secondhand các hãng từ Nhật về uy tín chất lượng ?

Để nói về chất lượng có nhiều yếu tố đánh giá. Bạn có thể tìm một địa chỉ bán giày secondhand uy tín thông qua nguồn thông tin từ người thân, những người đã và đang sử dụng giày của shop bạn định mua. Hoặc tìm hiểu qua các kênh thông tin của cửa hàng đó. Với nguồn hàng cao cấp, chất lượng xuất xứ rõ ràng Sen Âu Lạc sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 10 Cách Nhận Biết hàng fake và hàng hiệu Hàng auth, hàng replica, hàng fake của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1