[tintuc]

Thực tế là khá nhiều tín đồ nước hoa dễ dàng bị “ngán” mùi khi sử dụng một chai nước hoa thường xuyên vì dung tích của nước hoa khá lớn mà giá lại không hề rẻ nên thay vì bạn bỏ hàng triệu đồng mua một chai nước hoa full size thì khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí chỉ 20- 30% so với chai mới là đã có thể sở hữu 1 chai nước hoa chính hãng, dung tích còn tới 70-90% . Vì lý do này mà ngày càng có nhiều chị em văn phòng ưu chuộng hàng nước hoa second hand và bạn đang có ý định kinh doanh thì top 30 lô nước hoa secondhand giá buôn 2022 dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nước hoa secondhand là một trong những vật dụng gần như không thể thiếu của phái đẹp, nó được xem là món trang sức vô hình mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần phải có. Tuy chỉ là một chai xịt thơm bé tí, nhưng nước hoa có công dụng đa năng, không chỉ giúp bạn thơm tho cả ngày mà còn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như ghi được dấu ấn khó phai trong tâm trí mọi người xung quanh.

Nước hoa hàng hiệu 

Nói đến nước hoa, có thể kể ngay đến hàng trăm, hàng loạt các dòng nước hoa đã và đang làm nên thương hiệu trên khắp thế giới như: Lancôme, Chanel, CK... Dòng sản phẩm của mỗi hãng lại có những đặc trưng riêng với những công thức pha chế mùi hương độc quyền, không trộn lẫn vào đâu được. Sự đa dạng về mùi hương và phong cách nước hoa làm nên sự khác biệt cho cá tính khác nhau của mỗi người. Nước hoa từ đó trở thành người bạn thân thiết với tất cả mọi người không chỉ với nữ giới mà còn với cả nam giới, thậm chí không phân biệt lứa tuổi. Nước hoa đã mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho con người, đưa con người xích lại gần nhau hơn. Mùi hương ấy có khi quyến rũ - lãng mạn, có lúc cá tính - mạnh mẽ, có lúc lại lạnh lùng. Có thể bạn không ấn tượng về vẻ bề ngoài của một ai đó nhưng bạn sẽ dễ dàng bị ám ảnh về mùi hương của họ dù chỉ là vô tình lướt ngang qua. Đó còn gọi là sức mạnh vô hình.

Có thể bạn quan tâm: Mua bán kính hàng hiệu cũ Đấu Giá Trên Yahoo Nhật Ship Về Tận tay

Nước hoa thể hiện cá tính và phong cách sống của người sử dụng. Chỉ cần ngửi được mùi nước hoa bạn có thể biết ngay ai đó đang dùng loại nước hoa nào hoặc là một người như thế nào. Nước hoa từ lâu đã trở thành một bước "trang điểm" cho cơ thể, mà mỗi người trước khi đi ra đường đều không quên tô điểm cho mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về nước hoa, cách lựa chọn nước hoa phù hợp cũng như sử dụng nước hoa sao cho đúng cách để mùi hương có thể lưu lại trên cơ thể lâu nhất.

Nước hoa hàng secondhand Nhật 

Nước hoa hàng secondhand là nước hoa cũ, đã qua sử dụng nhưng đa số chỉ sử dụng 10 -30%. Trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa cũ đã qua sử dụng được rao bán, tuy nhiên, người mua sẽ dễ bị rơi vào ma trận hàng thật giả. Mua hàng mới đã khó mà phân biệt được huống hồ là hàng đã qua sử dụng. Với nước hoa hàng thùng bạn còn phải lựa chọn kĩ càng hơn nữa vì có rất nhiều loại hàng pha trộn kém chất lượng làm bạn khó phân biệt.

Đối với nước hoa secondhand với thời gian để khá lâu nên sợ nhất là lượng tinh dầu nước hoa bay mùi bớt thì nước hoa sẽ bị bay mùi nên phải test thật là kĩ..Từ các kiện hàng của các nhà cung cấp chúng tôi lại lọc lại những chai nước hoa đạt tiêu chuẩn như sau 

Vì là nước hoa hàng thùng nên sẽ không có vỏ hộp, vỏ chai sẽ có nhiều chai bị xước hay cũ, chất lượng vỏ sẽ từ 60-90%. Tuy nhiên cũng có nhiều chai mới hoàn toàn từ vỏ chai tới dung tích còn gần 98% . Đa số nước hoa là các dòng đỉnh,bán chạy của các hãng lớn như Gucci Bloom, DIOR JOY, DIOR J’adore , Channel No.5, Gucci Flora, Carolina Herrera Good Girl, Versace Eros, Calvin Klein Euphoria….Có đủ loại nước hoa nam nữ và đa số các chai là chai fullsize, dung tích lớn. Các tông mùi nước hoa trong kiện cũng rất đa dạng, từ quyến rũ, ngọt ngào tới mùi nhẹ nhàng hay các mùi unisex, nam tính cho các anh nam đều có đủ nên có thể phục vụ được cho rất nhiều gu khách hàng khác nhau

Top 30 Lô Nước Hoa Secondhand Giá Buôn Nước Hoa Si Nhật 2022

Nước Hoa Mass Summary Set Tisrt incanto Muguet llits NINA RICCI YSL AMARIGE JS Star Prince Cabaret E-21112309 - Mã SP:g1022963542

Nước Hoa GUERLAIN MITSOUKO Guerlain NINA RICCI Tidgi ARPEGE 4711 Madame Rochas VIVRE E-21112308 - Mã SP:1022976673
Nước Hoa Mass Set hoan lạc amorito Babydoll ISSEY Chronos Balcony Angel Heart JOY E-21112306 - Mã SP:h1022956722
Nước Hoa NINA RICCI Nina Ricci Perfume Rail Dutan L'Air du Temps EDT - Mã SP:v1022964665
Nước Hoa CHANEL / Christian Dior / HERMES / BVLGARI / GIVENCHY / Nina Ricci v.v.. - Mã SP:s1022904276
Nước Hoa Hermes Chanel Dior miumiu Ferragamo Elencia COACH và 17 hãng khác - Mã SP:g1023932251
Nước Hoa Mass CHANEL HERMES Dior Gucci NINA RICCI Bulgari - Mã SP:f1023710814
Nước Hoa CHANEL NINA RICCI GIVENCHY - Mã SP:q1023711348
Nước Hoa HANEL BVLGARI GUCCI GIVENCHY Ferragamo - Mã SP:s1023989979
Nước Hoa Christian Dior Miss Dior EDT 50ml v.v ... Bộ nước hoa Chanel YSL Babydoll Hermes - Mã SP:b1023761426
Nước Hoa BVLGARI BLV NOTTE 40ml Nước hoa Bulgari, vv Chloe Chanel Christian Dior Gross, v.v. - Mã SP:g1023768596
Nước Hoa CHANEL N5 N19 Chanel BVLGARI Burberry vv AC000BOG07 - Mã SP:e1023740268
Nước Hoa CHANEL BVLGARI GUCCI HERMES GIVENCHY Dior miumiu Yves Saint Laurent v.v. - Mã SP:b1022564580

Nước Hoa NINA RICCI, Denim, POLA Selenion, Chanel No5, infini CARON, ARAMIS DEVIN - Mã SP:t1023795715
Nước Hoa Christian Dior Estee Lauder Nina Ricci Hermes, v.v. - Mã SP:m1023768640
Nước Hoa Chanel Chance EAU VIVE EDT 50ml vv Bộ nước hoa Dior Lanvin Joe Malone Bulgari - Mã SP:j1023766870
Nước Hoa Chanel Christian Dior Yves Saint Laurent Shiseido Paula - Mã SP:c1023517712
Nước Hoa Chanel, Dior, Burberry, v.v. - Mã SP:w1023513352
Nước Hoa HERMES GUCCI GIVENCHY BVLGARI Nina Ricci Vivienne Westwood CHANEL Chloe Paul Smith - Mã SP:k1022777952
Nước Hoa CHANEL / GUCCI / Dior / BVLGARI / NINA RICCI, v.v. - Mã SP:w1023368776
Nước Hoa Chanel Chance EAU TENDRE / Allure HOMME EDITION BLANCHE, v.v. - Mã SP:d1023987975
Nước Hoa Chanel, Dior, Givenchy, v.v. - Mã SP:d1023189312
Nước Hoa Chanel / Dior / Prada / Shiseido / Guerlain / Lancome vv Egoist / Dune - Mã SP:j1022736892
Nước Hoa Dior Chloe BLVGARI EZRA MARC JACOBS BURBERRY - Mã SP:c1022946951

Việc tìm mua nước hoa chính hãng là nhu cầu của bất cứ phái đẹp nào, thay vì mua trực tiếp ở các cửa hàng uy tín tại Việt Nam thì nhiều người lại tìm đến các trang web bán nước hoa cao cấp chính hãng nổi tiếng của Mỹ, Pháp, Ảnh, Ý, Tây Ban Nha,….

Với những thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Coco Mademoiselle, Lancome La Vie Est Belle, Marc Jacobs, Victoria’s Secret Bombshell,… và không thể bỏ qua Yahoo JP – trang chuyên hàng hiệu secondhand khổng lồ, đồng thời cũng là một địa chỉ website mua nước hoa chính hãng đáng tin cậy, nhanh chóng, tiện lợi được nhiều người yêu thích.

Tự order hàng Nhật thông qua các trang thương mại điện tử nói chung và tự order hàng trên Yahoo Nhật nói riêng của bạn cần đảm bảo các yêu cầu cần thiết: thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán khi mua hàng, có vốn tiếng Nhật thành thạo để đọc hiểu nội dung sản phẩm cũng như các bước mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng, cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật,…

Nếu bạn không đáp ứng được các điều kiện này thì bạn không thể tự order đặt mua nước hoa trên Yahoo Nhật được, và giải pháp lúc này đó là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Yahoo của một trong những đơn vị mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín hàng đầu nước ta hiện nay, mà điển hình là đơn vị Sen Âu Lạc.

Sen Âu Lạc chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện việc order đặt mua hàng, thanh toán và vận chuyển về Việt Nam cho bạn từ A đến Z một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ nước hoa, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm nước hoa chính hãng, chất lượng hàng đầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ hàng hóa quốc tế nói chung và mua nước hoa trên Yahoo Nhật nói riêng, bất cứ mặt hàng nào trên Yahoo Nhật chúng tôi đều sẵn lòng hỗ trợ mua hộ cho bạn và vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, đúng cam kết, với cước phí rẻ, cạnh tranh, đảm bảo mang đến cho quý khách những lợi ích thiết thực nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Kính Rayban hàng Si Nhật Giá Tốt Nhận Đấu Giá Trên Yahoo Nhật của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1