[tintuc]

Rayban là cái tên quen thuộc trong mọi tầng lớp từ học sinh, sinh viên, công nhân viên chức đến những ngôi sao hàng đầu thế giới. Họ luôn ưu ái cho dòng sản phẩm của thương hiệu này. Kính mát Rayban mang phong cách unisex không chỉ dành cho nam mà còn dành cho nữ với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. Phong cách hiện đại, cải tiến dựa trên những thiết kế cũ, giá trị thời trang của kính Ray-Ban luôn là niềm ao ước của những người phụ nữ thời thượng. Bạn nghĩ sao về việc đấu giá kính Rayban hàng thùng tại Yahoo Nhật ?

Sản phẩm của Rayban luôn hướng tới, trân trọng và phát huy những gì thuộc về truyền thống và cổ điển nhưng cũng rất xem trọng sự đổi mới trong kiểu dáng để phù hợp với mọi khách hàng, đem đến cho họ một cái nhìn mới, phóng khoáng, tự tin hơn trong cuộc sống và tự do thể hiện cá tính.

Thương hiệu kính mắt Rayban

Ray-ban hiện nay thuộc tập đoàn thuộc Tập đoàn Luxottica, có thị trường tại 130 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính đặt tại Milan, Ý. Thương hiệu Rayban được 2 nhà đồng sáng lập là Bausch và Lomb chính thức đăng ký tên thương hiệu với ý nghĩa "chặn mọi tia sáng độc hại" vào năm 1937 tại Mỹ.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp Mẫu áo lông cừu đẹp hàng xịn siêu hiếm chỉ có tại Shop Nhật Việt

Ray-ban ra đời và luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi sứ mệnh của mình vì mục đích bảo vệ mắt và nâng cao khuôn mặt của nam giới và nữ giới trên toàn cầu, bằng cách sản xuất và bán mắt kính cùng áo chống nắng đặc trưng, có phong cách và chất lượng kỹ thuật cao, nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.

Riêng về kính mắt Ray-ban, đó là kết quả của một quá trình không ngừng nghiên cứu và phát triển để đáp ứng tốt nhất mong muốn và nguyện vọng của mỗi khách hàng trên toàn thế giới.

Dòng kính nổi bật của Rayban

- Ray-Ban Aviator

Là một trong những dòng mắt kính thành công nhất của Ray-ban, mang kiểu dáng giọt lệ với thiết kế cổ điển, gọng kính bằng kim loại cao cấp kết hợp với tròng thuỷ tinh chịu lực tốt, tương tự như kính dành cho phi công quân sự, tạo nên độ bền bỉ, chống va đập cao cho sản phẩm.

Một số phiên bản Aviator cao cấp còn được sử dụng loại vật liệu mới có tính năng vật lý vượt trội như Carbo Fibre, đem lại độ bền cao nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ, tạo sự thoải mái cho người đeo trong cả ngày dài.

Loại kính này còn có thể chống tia UV gần như tuyệt đối, chỉ 15% ánh sáng đi vào mắt để đảm bảo rõ độ tương phản.

- Ray-Ban Wayfarer

Wayfarer ra đời vào năm 1952, lấy tiêu chuẩn các dòng kính mát bấy giờ để tạo nên chiếc mắt kính có kiểu dáng gọng kính hình thang.

Dòng Wayfarer mang kiểu dáng đa dạng và hiện đại hơn, thành công thứ hai sau dòng Aviator, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, mang đến cho người dùng sự thời trang, hiện đại nhưng vẫn phảng phất phong cách cổ điển truyền thống. Và đây cũng là dòng mắt kính được nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hàng đầu yêu thích và lựa chọn, trong đó có Micheal Jackson, Madonna,...

 - Rayban Polarized

Dòng sản phẩm mắt kính Rayban Polarized (Rayban chữ P) là sự lựa chọn của những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời nắng như câu cá, chơi thể thao, du lịch bãi biển, lái xe… bởi những tính năng ưu việt của nó.

Về hình thức thì kính đeo mắt Rayban Polarized không khác nhiều so với những dòng kính thông thường, điểm khác biệt nằm ở lớp tráng phủ lên mặt kính. Lớp hóa học này có tính năng như bộ lọc ánh sáng, ngăn chặn những tác nhân gây mỏi mắt, chói mắt làm giảm tầm nhìn của mắt, cho hình ảnh rõ nét với màu sắc trung thực tự nhiên.

Ưu điểm tuyệt vời của dòng kính Rayban

– Tròng kính râm tráng gương bằng thủy tinh được tráng gương màu sáng bóng, thể hiện sự đổi màu rõ ràng

– Gọng kính râm bằng kim loại bền đẹp, sáng bóng, kiểu dáng mảnh.

– Màu sắc kính Rayban tráng gương trang nhã, thiết kế gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Đấu giá kính Rayban tại Yahoo Nhật 

Để sở hữu một chiếc kính Rayban chính hãng bạn cần bỏ ra một số tiền kha khá, vì vậy để tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu một chiếc kính xịn xò thì mua hàng authentic used là một giải pháp chi tiêu khá hợp lý. Tuy nhiên cũng cần chọn website uy tín để mua hàng tránh “tiền mất tật mang”, có khá nhiều website của các nước chuyên bán hàng secondhand tuy nhiên , trang web Yahoo Nhật là một trong những trang web nổi trội nhất, với 30.000 sản phẩm được bán ra mỗi ngày , cho thấy lượng truy cập khủng của trang web này.

Các sản phẩm dạng và phong phú đến nỗi, có những sản phẩm bạn không nghĩ có thể đem ra đấu giá. Nhưng chúng vẫn được mua bán bình thường trên Yahoo Auction. Từ các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, quần áo, điện thoại, máy ảnh đến các mặt hàng gốm sứ, đồ cổ,....Hàng Nhật bãi chưa bao giờ là hết thời tại Việt Nam. Đặc biệt các sản phẩm gắn mác “Made in Japan”; hay hàng nội địa Nhật, … Bởi các sản phẩm với chất lượng vẫn còn tốt ngay cả khi chúng đã qua sử dụng. Không những thế, giá giảm tới hơn một nửa khi bạn mua sản phẩm mới y chang. Do đó, việc sở hữu hàng ngàn các sản phẩm Nhật bãi nội địa từ Yahoo Auction trở thành xu hướng mua sắm mới tại Việt Nam.

Địa chỉ nhận đấu giá kính Rayban tại Yahoo Nhật

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Sen Âu Lạc

 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 - Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Sen Âu Lạc khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 10 Kiện trang sức Nhật hàng tuyển đấu giá trực tiếp Yahoo JP của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1