[tintuc]

Ngoài đồng hồ đeo tay, đồng hồ quả quýt cũng có một vị thế rất quan trọng trong giới chơi đồng hồ cổ. Một thời, chiếc đồng hồ quả quýt luôn gắn liền với những trí thức giàu có. Một chiếc đồng hồ quả lắc bằng vàng bỏ gọn trong túi với chiếc dây xinh xắn là niềm tự hào của chủ nhân. Với những con người từng sống dưới thời "đồng hồ là của hiếm" thì chiếc máy đo thời gian gắn với một thời xa xưa là thứ quý giá không thể thay thế. Và đương nhiên nằm trong danh sách những mẫu đồng hồ quả quýt đáng mua nhất thì Omega là cái tên không thể thiếu. Hãy cùng đến với top 20 mẫu đồng hồ quả quýt Omega Nhật hàng secondhand siêu hiếm dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.

Đồng hồ quả quýt tiếng Anh là Pocket Watch hay chúng ta vẫn thường gọi với cái tên quen thuộc đồng hồ bỏ túi. Đây là mẫu thiết kế tròn, kích cỡ nhỏ tương đương với quả quýt và được sử dụng chủ yếu bởi nam giới  u - Mỹ ở thế kỷ 17 - 20. Nam giới trưởng thành coi đồng hồ quả quýt là vật bất ly thân, không thể nào thiếu trong túi áo của một quý ông thanh lịch. Mẫu dành cho nữ giới thường có thêm nắp đậy nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Có thể bạn quan tâm: Top 10 Những sợi dây chuyền đẹp nhất thế giới dành cho giới thượng lưu

Đồng hồ quả quýt còn được xem là tiền thân của đồng hồ đeo tay ngày nay, bởi cấu trúc bộ máy là tương đồng với nhau, không có quá nhiều sự thay đổi và hầu như chúng chỉ khác nhau mỗi cái vỏ bọc bên ngoài. Về thiết kế, đồng hồ bỏ túi khá đa dạng về mẫu mã, nhưng nhìn chung tất cả đều có quai gắn dây đeo, ve áo, đai lưng,...nhằm mục đích giữ cho đồng hồ không bị rơi.

Giai đoạn phát triển của đồng hồ quả quýt Omega

 - Như đã biết, thương hiệu đồng hồ Omega được thành lập bởi Louis Brandt – Một thợ làm đồng hồ bỏ túi tài hoa, vào năm 1848, ở thị trấn La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ.

 - Trên thực tế, trước năm 1894, hãng Omega vẫn còn được gói với cái tên Louis Brandt & Frère – một công ty chuyên sản xuất đồng hồ có trụ sở tại Bienne, Thụy Sĩ. Ngoài ra, trước khi đến với cái tên Omega, thương hiệu này đã nhiều lần “thay tên đổi họ” như Jura, Patria và Helvetia.

 - Năm 1894 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng không chỉ với riêng thương hiệu Omega mà còn với cả nền công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, đó chính là sự ra đời của bộ chuyển động Omega – 19

 - Dành cho những ai chưa biết, đây là một trong những bộ máy hoạt động đầu tiên của đồng hồ Thụy Sĩ được thiết kế và sản xuất ở quy mô công nghiệp, theo một dây chuyền sản xuất hiện đại. Hơn nữa, cỗ máy ưu việt này còn sở hữu các thành phần linh kiện có thể hoàn đổi được cho nhau.

 - Giới thượng tầng của hãng Omega đã quyết định đưa bộ chuyển động này vào các mẫu đồng hồ bỏ túi, vốn đã là thế mạnh của thương hiệu. Với sự xuất hiện của bộ máy này, những chiếc đồng hồ quả quýt Omega được trang bị cơ chế lên cót tay và điều chỉnh thời gian chỉ thông qua phần núm chỉnh. Đây vẫn còn là một điều mới lạ vào năm 1894.

 - Vào thời điểm đó, dòng sản phẩm đồng hồ quả quýt Omega cổ điển đã mang lại sự thành công vượt sức tưởng tượng. Hiệu ứng này lớn đến mức, cái tên Omega cuối cùng cũng được dùng để đặt tên cho toàn bộ thương hiệu, vào năm 1894. Cho đến năm 1903,  Omega Watch Co. chính thức được thành lập.

 - Hiện tại, sức hút của những cỗ máy thời gian bỏ túi đến từ thương hiệu Omega là vẫn rất lớn đối với các tín đồ đam mê đồng hồ, dù cho dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay đang vươn lên một cách mạnh mẽ.

Cách đeo đồng hồ quả quýt

 - Phương pháp truyền thống và thường thấy nhất là gắn đầu dây đồng hồ với khuy áo Vest, sau đó, bỏ đồng hồ vào túi đối diện hoặc đặt trong túi nằm cùng phía.

 - Nếu bạn là người thuận tay phải, chiếc đồng hồ nên được đặt vào trong túi áo Vest ở bên trái và ngược lại. Điều này cho phép bạn thực hiện các thao tác với chiếc đồng hồ một cách dễ dàng, trong khi tay thuận đang thực hiện hành động như: bắt tay, cầm ly rượu, giao tiếp với người xung quanh,…

 - Giữ chiếc đồng hồ trong túi quần là một cách được ưa chuộng vào những năm 1950. Ở thời điểm hiện tại, cách đeo này vẫn có thể áp dụng khi bạn mặc một chiếc quần short.

 - Chuỗi dây có thể kẹp vào đầu túi quần, sau đó, vòng chuỗi dây qua đai quần hoặc thắt lưng. Với cách đeo này, nên ưu tiên sử dụng những chiếc đồng hồ sở hữu đường kính mặt lớn.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ quả quýt

- Thường xuyên vệ sinh các vết bẩn, nước, mồ hôi,... bám trên thân đồng hồ bằng vải mềm để tránh xỉn màu, gỉ sét,...

- Phải biết rõ thông số chịu nước của đồng hồ để sử dụng đúng cách.

- Không mang theo và sử dụng đồng hồ ở nơi có độ ẩm và nhiệt độ cao như phòng xông hơi, lò xưởng,...

- Nếu không sử dụng, hãy bảo quản đồng hồ ở nơi mát mẻ, khô ráo, không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Top 20 mẫu Đồng hồ quả quýt Omega Nhật hàng secondhand siêu hiếm bạn không nên bỏ lỡ: 

Đồng hồ quả quýt Omega K8 - Mã SP:t1022603773

Đồng hồ quả quýt OMEGA - Mã SP:f364830143
Đồng hồ quả quýt Omega Tissot W Name Chronograph K18YG - Mã SP:o437272237
Đồng hồ quả quýt Omega - Mã SP:l697105899
Đồng hồ quả quýt OMEGA Junk - Mã SP:b1002664565
Đồng hồ quả quýt Omega DE VILLE - Mã SP:p864198118
Đồng hồ quả quýt Omega Geneve - Mã SP:l1027079438
Đồng hồ quả quýt Omega Devil - Mã SP:q456584979
Đồng hồ quả quýt OMEGA Cal38.5L 141.12 - Mã SP:w1005450046
Đồng hồ quả quýt Omega chế tác cổ 1937 - Mã SP:f497637676
Đồng hồ quả quýt Omega 46mm sản xuất năm 1935 - Mã SP:m477000668
Đồng hồ quả quýt Omega chế tác cổ 1935 - Mã SP:v756769433
Đồng hồ quả quýt Omega - Mã SP:e1011570179
Đồng hồ quả quýt OMEGA - Mã SP:g1026801709
Đồng hồ quả quýt Omega lên dây bằng tay 121.1740 CAL.960 - Mã SP:c1026291559
Đồng hồ quả quýt Omega sản xuất 1939 - Mã SP:v770374076
Đồng hồ quả quýt OMEGA - Mã SP:n1024162039
Đồng hồ quả quýt OMEGA DE VILLE Devil 131.1714 - Mã SP:p1026126169

Dù đồng hồ đeo tay đã lên ngôi, đồng hồ quả quýt không còn thịnh hành như trước đây thì bạn cũng không quá khó để tìm mua chúng tại những cửa hàng phân phối chính hãng trên toàn quốc. Đến với Sen Âu Lạc ngoài Omega ra bạn còn có thể chọn được vô vàn những mẫu đồng hồ quả quýt đến từ các thương hiệu khác, nhanh liên hệ với Sen Âu Lạc để được tư vấn nhé.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thanh Lý 50 Khăn choàng lông thú, lông chồn cao cấp sang trọng hàng hiệu cũ Nhật authentic của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1