[tintuc]

Không ai có thể phủ nhận sự thật rằng những chiếc vòng cổ bằng kim cương đã và vẫn luôn là món đồ trang sức có khả năng thu hút sự chú ý trong nhiều thập kỷ. Và sức hút của món đồ trang sức này vẫn sẽ luôn mãnh liệt như vậy trong tương lai. Không những sở hữu sự cao cấp vô hình, mà độ khúc xạ của kim cương cũng khiến cho sợi dây chuyền thêm phần sang trọng, lung linh. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau điểm qua top 10 những sợi dây truyền đẹp nhất thế giới dành cho giới thượng lưu nhé. 

Đam mê cái đẹp, yêu cái đẹp là nhu cầu cơ bản của mỗi người. Phụ nữ sinh ra vốn dĩ đã là phái đẹp, họ yêu cái đẹp và có quyền làm đẹp, chính vì lẽ đó mà trang sức trở thành một trong những nhu cầu tất yếu để tôn vinh lên cái đẹp. Sở hữu một sợi dây chuyền đẹp sẽ làm cho họ rực rỡ và nổi bật . Nhìn vào nhũng sợi dây chuyền, kỹ xảo tinh tế của chúng giúp người sở hữu tôn thêm phần đẳng cấp cho mình. 

Có thể bạn quan tâm: Các mô hình đấu giá trực tuyến của Nhật mà bạn phải biết nếu muốn mua giá tốt

Kim loại quý thì có vàng, trang sức bạc 925 đẹp còn đá quý thì kim cương là một trong những loại đá quý nhất từ trước đến nay, bởi vậy mà những món đồ trang sức được làm từ kim cương thường sở hữu giá trị rất cao và thậm chí còn có những viên kim cương được coi là vô giá. Một trong những món đồ thường được nhắc đến nhiều nhất chính là dây chuyền kim cương.

Sức hút của dây chuyền kim cương 

 - Giá trị cao

Kim cương có giá thành đắt, đi kèm là sự sang trọng, đẳng cấp dành cho giới nhà giàu. Bởi vì để một viên kim cương hình thành phải trải qua hàng tỷ năm lắng đọng các khoáng chất trong tự nhiên.

 - Tính thẩm mỹ

Kim cương hoàn thiện sẽ có màu sắc đẹp, độ trong suốt cao, khả năng khúc xạ ánh sáng tốt. Điều này mang đến vẻ ngoài bắt mắt, lấp lánh sang trọng, nhất là khi kết hợp cùng trang sức và đồng hồ.

 - Chất lượng tốt

Chất lượng kim cương gần như là vĩnh cửu, rất khó bị trầy xước hơn những loại đá quý thông thường. Tuy nhiên, chất lượng nhất vẫn là kim cương thiên nhiên chứ không phải là kim cương nhân tạo.

 - Mang tính phong thủy

Kim cương là một loại đá quý đứng đầu trong “ngũ đại bảo thạch” gồm: Kim cương, Ruby, Sapphire, Ngọc lục bảo, Opal nên có năng lực tẩy uế, xua tan đều rủi và mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân.

 - Giữ giá theo thời gian

Sự khan hiếm dần của kim cương ngoài thiên nhiên đồng nghĩa với kim cương đang ngày càng có giá trị. Việc đính chúng lên trang sức hay đồng hồ sẽ làm giữ giá trang sức và đồng hồ theo thời gian.

Ý nghĩa phong thủy của dây chuyền kim cương

 - Được xem như một vật phẩm phong thuỷ tượng trưng cho sự huyền bí. Thể hiện cho sức mạnh, quyền lực, lòng quả cảm của con người.

 - Giúp chủ nhân lây lại sự cân bằng, tạo sự nhiệt huyết, tăng trí lực.

 - Đeo các sản phẩm làm từ kim cương đem lại sự may mắn.

 - Người nào đeo kim cương tinh thần sẽ lạc quan, vui vẻ và thường có tâm trạng thoải mái. Bởi kim cương thu hút năng lượng tích cực và xoá bỏ năng lượng xấu.

 - Tăng sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người để vượt qua thách thức.

 - Ngoài ra ý nghĩa của kim cương còn rất nhiều như: Điều hoà nhịp tim, bảo vệ sức khoẻ, giúp ngủ ngon hơn, xua tan các cơn mộng mị…Điều này chúng ta thường thấy ở các loại đá quý khác. Vì chúng được hấp thu tinh hoa từ trời đất khi trải qua hàng triệu năm hình thành.

Chọn mua dây chuyền theo trang phục

- Trang phục kiểu khóe cổ chữ V đôi khi không phù hợp với loại dây chuyền dài và dây chuyền có mặt lớn. KIểu dây chuyền phù hợp nhất là dây chuyền mảnh để tôn lên vẻ đẹp phần xương quai xanh.

- Nếu bạn ưu thích sự quý tộc, cũng  như những bộ trang phục vintage thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất chính là dây chuyền có mặt đá lớn, hay dây chuyền ngọc trai

- Những chiếc váy ren đơn giản, khoe phần cổ thanh thoát sẽ càng trở nên rất rất hoàn hảo khi phối cùng dây chuyền ngọc trai có thiết kế dáng tròn đơn giản khiến bạn trở nên thanh lịch hơn.

- Với trang phục công sở thì bạn nên lựa chọn cho mình loại dây chuyền mảnh với mặt tròn, oval hay trái tim nhé.

- Với những bộ trang phục quyến rữ sexy đế tạo phần bớt trống trải cho phần cổ thì bạn nên chọn dây chuyền loại chuỗi ngọc trai.

Top 10 Những sợi dây chuyền đẹp nhất thế giới dành cho giới thượng lưu bạn không nên bỏ lỡ

Dây chuyền kim cương hình trái tim - Mã SP:e1026984876
Dây chuyền kim cương - Mã SP:o1026987063
Dây chuyền Bạch kim pt900 Viên kim cương tuyệt hảo hơn 1 carat H-SI2-VeryGood 1.113ct - Mã SP:u395930285
Dây chuyền mặt dây chuyền kim cương - Mã SP:g1026981222
Dây chuyền Màu đỏ thẫm rực rỡ 47 - Mã SP:p1026986673
Dây chuyền kim cương 15 viên đá - Mã SP:c1026988412
Dây chuyền kim cương đầy màu sắc - Mã SP:f1026996908
Dây chuyền kim cương - Mã SP:e1026980567
Dây chuyền kim cương đính đá Ruby 2ct - Mã SP:d1026989781
Dây chuyền cổ kim cương ngọc trai - Mã SP:q1026976505

Từ xưa, kim cương là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang và lòng quả cảm. Vẻ đẹp kiêu sa, tinh tế và nét quyến rũ bí ẩn luôn được ẩn chứa trong những viên kim cương đa màu sắc. Trong tình yêu, kim cương là biểu tượng của một mối quan hệ bền chặt, thủy chung và còn mang thông điệp về một cái kết viên mãn. Một sợi dây chuyền đính kim cương dành tặng cô nàng vào dịp Tết Nguyên đán, Valentine, hay 8/3 chính là biểu trưng cho sự tinh tế, chu đáo của chàng trai và như một lời hứa về sự gắn kết bền lâu. Còn chờ gì mà không nhanh tay liên hệ với Sen Âu Lạc để chọn cho mình những mẫu dây chuyền phù hợp nhất.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thanh Lý 50 Khăn choàng lông thú, lông chồn cao cấp sang trọng hàng hiệu cũ Nhật authentic của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1