[tintuc]

Dù mới chỉ biết đến và có mặt ở Việt Nam vài năm gần đây, tuy nhiên nó đã trở thành một món trang sức gây sốt. Trang sức Pandora được rất nhiều các chị em săn lùng và sử dụng làm món đồ trang sức. Dù là những người bình thường, sinh viên hay cả những ngôi sao nổi tiếng đều rất yêu thích trang sức Pandora. Sự tinh tế pha chút cổ điển đan xen nét hiện đại đã khiến cho nó như có một “ma lực” vô cùng lớn, đặc biệt với các chị em. Vậy trang sức Pandora Nhật là gì? Nên chọn mua Trang sức Pandora Nhật ở đâu tại Việt Nam?

Ngày nay, vòng tay là một trong những món đồ trang sức không thể thiếu của phái đẹp. Khi nhắc đến vòng tay thì không thể không nhắc đến cái tên Pandora với vòng tay charm Pandora nổi tiếng trên thị trường từ năm 2000. Trang sức Pandora chiếm lĩnh thị trường không chỉ nhờ vào vẻ đẹp và chất liệu của nó mà còn từ những câu chuyện ý nghĩa gắn với từng chiếc vòng tay.

Vòng tay, trang sức Pandora Nhật là gì?

Vòng đeo tay Pandora à những chiếc vòng trang trí được tạo nên từ một sợi dây. Những sợ dây này được chế tác từ bạc vô cùng cao cấp, ngoài ra cùng có vòng tay Pandora bằng vàng. Nó cũng có thể là một sợi dây da. Chiếc vòng này được trang trí cùng những hạt charm, đá mà bạn có thể mua thêm để trang trí. Charm trong tiếng Anh mang ý nghĩa là sự quyến rũ, mê hoặc và đầy kiều diễm của người phụ nữ. Vòng tay Pandora mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng với thiết kế đầy tinh tế của nó.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 50 Loại Bánh Kẹo Nhật Bản Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua làm quà Tặng

Ý nghĩa của trang sức Pandora

Theo cổ tích thần thoại Hy Lạp, nàng Pandora (người phụ nữ đầu tiên trên trần gian) được thần Zeus trao cho một chiếc hộp và dặn dò nàng không được mở nó ra. Bản tính tò mò đã khiến Pandora không giữ được lời hứa này.

Nàng Pandora không biết rằng, ẩn chứa trong đó là tất cả tai ương, khổ hạnh… Chúng thoát ra và len lỏi vào cuộc sống của thường dân. Về sau này, nhắc đến chiếc hộp Pandora, người ta nghĩ ngay đến những nghịch cảnh, tâm tư mà chúng ta thường cất giấu sâu tận đáy lòng.

Lấy cảm hứng từ điều này, vòng tay Pandora chính hãng thường được bán rời, kèm theo những hạt charm để gắn lên vòng tùy ý người sử dụng. Mỗi hạt charm sẽ có những ý nghĩa riêng giúp chủ sở hữu tự viết lên tâm tư, nguyện vọng của mình và cất giấu chúng trong vòng tay mang bên người.

Sức hút của hạt charm Pandora quá lớn khiến nhiều người lầm tưởng thương hiệu này chỉ thiết kế vòng tay. Trên thực thế, trang sức Pandora có rất đa dạng về chủng loại. Tất cả các sản phẩm như dây chuyền, nhẫn, hoa tai, vòng cổ… đều có thể tìm thấy tại cửa hàng của Pandora chính hãng.

Trang sức Pandora được sử dụng chất liệu gì ?

 - Da: Tuy ít phổ biến trong các bộ sưu tập nhưng đây là sự lựa chọn hoàn hảo khi tìm kiếm vòng pandora nam.

 - Kim loại: Vàng 14k và bạc 925 (Sterling Silver)

 - Đá quý: Review vòng pandora sử dụng đá quý có thể được tóm lược với những vật liệu đá nổi bật như sau:

 + Kim Cương: Chúng có khả năng tán sắc ánh sáng tốt, giá trị cao. Không phải bàn nhiều đến vật liệu này vì đây là sự lựa chọn cao cấp của tất cả các nhãn hiệu thời trang, trong đó có Pandora.

 + Pha Lê: Là vật liệu phổ biến thường gặp ở các sản phẩm trang sức, pha lê mang trong mình vẻ đẹp lấp lánh, độ sáng bóng cao rất bắt mắt.

 + Đá Cubic Zirconia: Là loại đá quý sở hữu đặc tính có nhiều điểm tương đồng với Kim Cương, đây là vật liệu rất được ưa chuộng trong ngành trang sức. Chúng có độ cứng MOSH=8.5, khả năng quang học hoàn hảo giúp tạo nên vẻ đẹp sáng bóng, khó trầy.

 + Đá Aquamarine (đá ngọc xanh biển): theo truyền thuyết, đây là vật quý trong rương của tiên cá bị sóng đánh dạt vào đất liền. Chúng thường mang ý nghĩa bình an, giúp mọi chuyện thuận lợi.

+ Đá Black Spinel (hay còn gọi là Pleonaste Spinel): Đá Spinel có rất nhiều màu và chúng được mệnh danh là “đá quý của thời đại mới”. Đây là loại đá quý rất cứng (MOSH=8). Pandora thường chọn màu đen (pleonaste) với vẻ đẹp huyền bí cho những bộ sưu tập của mình.

 + Đá Garnet: Đá Garnet có rất nhiều nhóm và phổ biến nhất chính là loại Ngọc Hồng Lựu (Garnet đỏ). Theo thần thoại Hy lạp, đây là loại đá biểu trưng cho tình yêu vĩnh hằng. Ngày nay, người ta vẫn dành tặng nhau Ngọc Hồng Lưu vào năm kỉ niệm thứ 19 của hôn nhân để chúc phúc cho tình yêu của mình.

Ngoài ra, một số loại đá như Hematite, Lapis Lazuli, Magnesite, Ngọc Trai, đá Mặt Trăng, Opal, Thạch Anh, Ruby, Snowflake Obsidian, Topaz, Turquoise cũng thường được sử dụng trong các bộ sưu tập phổ biến của vòng Pandora chính hãng.

Chọn vòng Pandora theo mệnh

 - Vòng Pandora mệnh Hỏa: Nên chọn gam chủ đạo là hồng, đỏ, tím, nâu đất. Hạn chế màu trắng, xanh biển, đen.

 - Vòng Pandora mệnh Thổ: Nên chọn gam màu hồng, đỏ, tím, nâu đất và vàng. Hạn chế các màu xanh nước biển, đen.

 - Vòng Pandora mệnh Kim: Nên chọn gam chủ đạo là trắng, vàng, nâu đất. Hạn chế màu xanh, đỏ, tím và hồng.

 - Vòng Pandora mệnh Mộc: Nên chọn gam màu đen, xanh biển, xanh lá. Hạn chế những màu vàng, trắng, nâu đất.

 - Vòng Pandora mệnh Thủy: Nên chọn gam chủ đạo là xanh dương, đen, xanh lam. Hạn chế những màu: đỏ, hồng, tím, nâu đất.

Cách bảo quản trang sức Pandora

 - Khi không sử dụng, bảo quản vòng tay ở nơi không bị chèn ép.

 - Với mặt dây chuyền, hạt charm… bạn cần tách riêng lẻ chúng và bảo quản trong những khu vực có phân vùng riêng biệt. Nếu có điều kiện có thể bảo quản trong túi chân không.

 - Không để kim loại cùng cao su vì chúng có thể bị hư hỏng vĩnh viễn không thể phục hồi.

 - Khi xuất hiện các vết sẫm màu trên kim loại, cần xử lí ngay để giữ được vẻ đẹp vốn có của trang sức Pandora chính hãng.

Nên chọn mua Trang sức Pandora Nhật ở đâu tại Việt Nam?

Những món trang sức Pandora luôn có một màu sắc huyền bí và độc đáo không khác gì tên gọi của nó. Bằng cách khéo léo kết hợp những hạt charm, một món phụ kiện thời trang xuất hiện và lấy lòng tất cả những ai yêu cái đẹp và sự sang trọng của những món trang sức hoàn hảo. Nếu bạn đang có ý muốn sở hữu cho mình những món trang sức Pandora thì Sen Âu Lạc sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Mẫu túi Dior bán chạy nhất - Túi xách Christian Dior Paris Hàng secondhand giá bao nhiêu? của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1