[tintuc]

Mua hàng hiệu cũ trong những năm gần đây tại Việt Nam không ngừng tăng cao cùng với sự phát triển của mạng xã hội và cả các trang thương mại điện tử. Việc mua hàng hiệu cũ không hề khó khăn nữa mà thậm chí còn trở nên rất đơn giản, dễ dàng chỉ với vài cú click. Mặc dù vậy nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm nhất là vào dịp tết này nhu cầu mua sắm ngay càng tăng cao. Để không phải mua phải những món hàng fake thì hãy cùng theo dõi top 10 lưu ý dành cho các mẹ khi mua hàng hiệu cũ authentic dịp tết dưới đây nhé.

Các món đồ hàng hiệu mới thường có giá rất cao, và rất khó để mua được loại tốt giá rẻ. Chính vì thế, các tín đồ thời trang muốn sở hữu các món đồ hàng Hiệu yêu thích thì mua hàng hàng hiệu Authentic cũ là giải pháp phổ biến.

Tuy nhiên, mua hàng hiệu cũ authenic đã qua sử dụng có nhiều vấn đề bất cập. Lỗi lo bị lừa gạt có thể xảy ra. Tình trạng hàng “super fake” hoặc hàng giả cao cấp rất khó phân biệt với chính hãng. Thậm chí, nhiều chuyên gia am hiểu đồ hiệu cũng có thể bị nhầm lẫn bởi chất lượng của chúng. Điều bạn nên làm là cẩn thận và “mua sắm thông minh”.

Thị trường hàng hiệu secondhand luôn thu hút người tiêu dùng bởi

 - Chất lương không thua kém gì hàng mới

 - Tiết kiệm tiền của

 - Tìm được đồ độc, lạ và chỉ duy nhất

Có thể bạn quan tâm: Cách làm bánh mochi chuẩn Vị Nhật - Top 30 Mẫu bánh Mochi Ngon Nhất tại Nhật

 - Hiện nay do nhu cầu và thị trường đồ hiệu secondhand ngày càng mạnh mẽ nên không chỉ là các món đồ bình thường hay local brand, mà Chanel, Dior, LV,… cùng rất nhiều món đồ hiệu cao cấp khác cũng được mang đi bán và mua lại một cách rất bình thường.

 - Giả sử như bạn bỏ ra một số tiền từ 30, 40 triệu để mua mới một chiếc túi hàng hiệu, thì khi mua cũ phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà chỉ mất khoảng trên dưới 20 triệu. Hoặc đôi giày mua mới khoảng 10 triệu thì mua hàng 2nd có khi chỉ khoảng 2-3 triệu là bình thường, mà tình trạng của chúng tại thời điểm mua đều như mới không dưới 90%.

- Hàng hiệu secondhand rất được ưa chuộng : Thị trường hàng hiệu secondhand đang dần thành nền công nghiệp tại Nhật Bản với giá trị thị trường có thể đạt mức 200 tỷ Yên (gần 1,9 tỷ USD).

Top 10 Lưu ý dành cho các mẹ khi mua hàng hiệu cũ authentic dịp tết

1. Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Khi mua các đồ hiệu cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích. Từ đó cơ hội tìm được sản phẩm yêu thích, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý sẽ cao hơn.

2. Mua từ người bán có uy tín

Những người bán hàng có vẻ uy tín có xu hướng cung cấp nhiều thông tin về túi và cung cấp hình ảnh từ nhiều góc độ" và "người bán phản ứng nhanh và sẵn sàng cung cấp thêm thông tin.

3. Kiểm tra chi tiết sản phẩm xem auth hay fake

Thực sự đây là một việc rất khó ngay cả với người bán, vì mỗi một người sẽ mạnh về một mặt hàng nhất định, đôi khi chính người bán cũng không nghĩ rằng món đồ mình bán ra là Fake, tuy nhiên việc đó diễn ra rất nhiều và lý do thì ai cũng có lý do chính đáng, quan trọng là nếu phát hiện ra đồ fake thì người bán sẽ xử lý như thế nào mà thôi.

4. Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển

Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu. Nguyên nhân là bởi các sản phẩm này có thể dễ sử dụng, phù hợp dùng trong nhiều hoàn cảnh mà lại không lo lỗi thời. Bên cạnh đó, nếu có một ngày bạn muốn bán lại cũng dễ dàng sang tay hơn.

5. Nắm rõ giá trị món hàng bạn muốn

Hãy nắm rõ về giá trị của món hàng mà bạn muốn mua. Ví dụ như chiếc túi Flap của Chanel với phong cách cổ điển, sang trọng hay chiếc Hermes Birkins vừa bền bỉ lại có tuổi thọ lâu và chất lượng thì không có gì để chê. Những sản phẩm hàng hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Prada, Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Goyard,… luôn mang lại giá trị tốt nhất cho người mua. 

6. Cân nhắc trước khi mua

Nếu bạn chuẩn bị đầu tư một khoản lớn cho quần áo, hãy cân nhắc thật kỹ. Bạn cần chắc chắn rằng mình rất cần món đồ đó, tức là giá trị thiết thực, tính áp dụng của món đồ bạn mua phải ở mức cao

7. Chất lượng

Không gì tồi tệ hơn là việc đổ rất nhiều tiền vào một món đồ "mong manh", chỉ chờ hỏng hóc. Đối với việc chọn quần áo và phụ kiện cũng vậy, hãy để tâm tới chất lượng của chúng. Đối với quần áo, hãy để ý tới đường may xem độ chắc chắn và xem có bị xổ chỉ hoặc may bằng chất liệu kém hay không.

8. Giá cả

Với sự dễ dàng và thuận tiện của việc shopping online, việc so sánh giá cả của mỗi món đồ là điều hoàn toàn có thể. Bạn có thể tìm thấy nhiều món đồ tương tự nhau nhưng lại ở mức giá khác nhau. Và nếu bạn "rình" được những lúc vào mùa sale thì đó chắc chắn là những khoản đầu tư không thể hợp lý hơn

9. Phong cách cá nhân

Rất nhiều người lao vào mua những món đồ mà quên tự hỏi liệu chúng có thực sự phù hợp với mình không. Lý do của những khoản đầu tư "vô lý" ấy đến từ các làn sóng thời trang thay đổi liên tục, hoặc chỉ đơn giản là việc thấy ai cũng có món đồ ấy. Hãy nhớ mỗi người có một dáng người, phong cách khác nhau, vì thế bạn không thể ép mình thử nghiệm tất cả các loại trang phục một cách thiếu suy nghĩ.

10. Túi tiền

Rõ ràng đây là yếu tố quan trọng nhất mỗi khi đi mua sắm. Những món đồ đối với người này là đắt, nhưng với người khác lại là thứ hoàn toàn có thể chi trả. Hãy luôn để ý kỹ tới hạn mức chi tiêu của mình sao cho thật hợp lý và an toàn với khả năng tài chính của mình.

Địa chỉ nào order hàng hiệu authenic uy tín ?

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Trang web đấu giá đồ cổ siêu hiếm của Nhật giá tốt ship về Việt Nam của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1