[tintuc]

Vốn mang nét mạnh mẽ, khỏe khoắn, áo khoác lông cừu thích hợp để mix cùng những item thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính, trơn màu hoặc họa tiết đơn giản cổ điển. Chất liệu vải lông cừu là sự lựa chọn tinh tế cho mùa đông, nhất là khi nhiệt độ hạ thấp như ở vùng núi phía Bắc. Đông đã đến rồi bạn đã chọn cho mình được một chiếc áo lông cừu ưng ý cho mình chưa ? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ những mẫu áo lông cừu đẹp hàng xịn siêu hiếm chỉ có tại Shop Nhật Việt dưới đây nhé.

Các đặc tính của hàng may mặc làm từ lông cừu đã khiến chúng trở nên rất phổ biến với những người đam mê hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, có rất nhiều người năng động và họ tham gia vào các loại khác nhau các hoạt động - từ đi bộ đường dài với chó đến leo núi. Lý tưởng nhất là mỗi loại không yêu cầu một số loại áo khoác lông cừu trung bình, mà là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các điều kiện sử dụng cụ thể. Tất nhiên, các nhà sản xuất không thể bỏ lỡ cơ hội này, vì đã xuất hiện khá nhiều loại lông cừu, chúng khác nhau về mật độ, độ dày, kết cấu, số lớp, kiểu xử lý bề mặt trước và sau. 

Có thể bạn quan tâm: Cách Đấu giá nữ trang sức si Nhật số lượng lớn Theo kiện về Việt Nam

Đặc điểm chính của lông cừu, cho thấy các chức năng tiết kiệm nhiệt của nó, là trọng lượng riêng, có thể từ 100 đến 600 g / m 2. Áo sơ mi, áo nỉ và các mặt hàng tương đối nhẹ khác được làm từ vải bạt mật độ thấp và trọng lượng từ 200 g / m2 đã rất phù hợp cho các sản phẩm lớp ngoài trời, có thể được sử dụng độc lập và như một lớp cách nhiệt trong quần áo nhiều lớp. Chất liệu màng chống ẩm và chống gió thường được tìm thấy trong áo khoác lông cừu hiện đại. Lông cừu cũng có thể được sử dụng như một lớp lót cách nhiệt trong quần áo làm từ các vật liệu dệt khác.

Ưu điểm của áo lông cừu

✔   Áo rất nhẹ

✔   Form áo tương đối rộng, thoải mái

✔   Chất liệu áo lông cừu Nhật cao cấp đạt chuẩn, đã được chọn lọc và xử lý, đảm bảo an toàn. Lông mềm mại, êm ái, rất dễ chịu khi mặc, đồng thời bền theo thời gian.

✔   Bên trong là lớp lông ấm, giữ nhiệt tốt giúp bạn vượt qua cái lạnh giá của mùa đông.

✔   Áo được thiết kế với màu sắc phong phú, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Áo lông cừu rất dễ phối đồ. 

✔  Mặc dù thiết kế khá đơn giản, nhưng dáng áo trông vẫn rất hiện đại dành áo lông cừu cho mọi lứa tuổi. 

Giặt áo khoác lông cừu đúng cách

 - Giặt máy: Bạn đắn đo về vấn đề giặt áo khoác lông cừu vì máy giặt của bạn không có chế độ giặt áo len. Đừng lo ngại, thay vào đó bạn hãy sử dụng chế độ giặt nhẹ nhàng và với nước lạnh. 

 - Giặt tay: Nếu bạn là người cẩn thận, giặt quần áo bằng tay là giải pháp tối ưu cho bạn. Nếu chọn phương pháp này, bạn nên dùng nước lạnh cùng xà phòng chuyên dụng. Đặc biệt nên vò nhẹ tay trong vòng 5 phút, sau đó xả sạch với nước lạnh.

 - Giặt khô: Với những mẫu áo khác bạn có thể giặt tay hay giặt máy, nhưng riêng áo khoác lông cừu bạn nên lựa chọn giặt khô. Trước khi mang đi giặt bạn nên phủi nhẹ cho mọi bụi bẩn trên áo hết hoàn toàn. Đặc biệt, bạn cần lựa chọn những tiệm giặt khô uy tín để tránh làm “tổn thương” chiếc áo của mình nhé.

Tổng hợp Mẫu áo lông cừu đẹp hàng xịn siêu hiếm chỉ có tại Shop Nhật Việt

Áo lông cừu JUNOAH Mouton - Mã SP:1022764390

Áo lông cừu Hk30 ELEGANCE L Elfer Mouton - Mã SP:t1023131251
Áo lông cừu Mouton 38 Ladies qof.2210 - Mã SP:o442691747
Áo lông cừu Mouton - Mã SP:1019175583
Áo lông cừu Le glazik fake mouton coat - Mã SP:1002480891
Áo lông cừu Mouton - Mã SP:n520218049
Áo lông cừu RODEO CROWNS Fake Mouton Coat - Mã SP:k1015833884
Áo lông cừu Ray BEAMS Eco Fake Mouton Hoodie Coat size0 - Mã SP:f1023652772
Áo lông cừu Mouton Jacket màu đen dành cho nữ size S - Mã SP:q1008117649
Áo lông cừu commun mouton áo - Mã SP:x1005670456
Áo lông cừu KBF Mouton Coat - Mã SP:d1008124673
Áo lông cừu Giới hạn Cao cấp - Mã SP:g1023330609

Đặc tính chính của quần áo lông cừu là cách nhiệt. Do đó, bạn cần phải mặc nó trong các trường hợp giống như bất kỳ loại quần áo dệt kim ấm áp nào khác, ví dụ như áo len hoặc áo khoác len. Nếu khi đi dạo, bạn nghi ngờ nhiệt độ không khí thấp hơn một chút so với mức thoải mái và có nguy cơ bị đóng băng, thì một chiếc áo khoác lông cừu là thứ bạn cần. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nó sẽ không bảo vệ khỏi gió xuyên trừ khi nó được cấu tạo bằng màng chống gió. Ngoài ra, đừng mong đợi chiếc áo khoác này sẽ giúp bạn khô ráo trong cơn mưa tầm tã. Mặc dù có một số tính năng chống thấm nước và xử lý DWR, lớp lông cừu này không được thiết kế để chống mưa. Nhanh tay liên hệ với Sen Âu Lạc để chọn được mẫu áo phù hợp với mình nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 20 Mẫu áo khoác lông nữ đẹp cho chị em diện đông sang trọng lịch lãm của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1