[tintuc]

Trang sức không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện mà đó còn là những tác phẩm nghệ thuật rực rỡ. Từ đôi bông tai, nhẫn đeo tay đến các bộ trang sức không chỉ là phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp, tăng sức hút, thể hiện cá tính...mà thông qua đó còn thể hiện tình cảm, đẳng cấp xã hội. Nếu như ai thường xuyên kinh doanh hàng hiệu cũ chắc chắn đã từng nghe đến trang Yahoo Nhật – phiên chợ hàng hiệu 2hand online. Vậy làm thế nào để đấu giá nữ trang sức si Nhật số lượng lớn theo kiện về Việt Nam ?

Trang sức si Nhật được một bộ phận người săn lùng bởi là hàng độc lạ, không đụng hàng, tuy là hàng đã cũ, đã qua sử dụng nhưng phần lớn lại là hàng hiệu, xịn, chất lượng tốt. Nguồn gốc của chúng đa phần là hàng trưng bày, hàng tồn kho, hàng đạo cụ, hàng cũ của diễn viên, hàng cho thuê,… tổng hợp đóng thành nguyên kiện. Nhiều người có sở thích sưu tầm, nhiều người muốn mua về kinh doanh nhưng lại không biết lấy đồ si nguyên kiện Nhật Bản ở đâu để được giá buôn. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trang sức cũ đặc biệt của người Nhật dù là đồ đã qua sử dụng, nhưng vẫn giữ được giá trị tốt, độ mới và tính thẩm mỹ.  Đặc biệt mua hàng nội địa Nhật theo cách thức này bạn còn có thể săn được những lô trang sức độc, lạ, vẫn còn y như mới với giá hời. Vì vậy, bạn có thể tham gia mua mặt hàng này tại các trang đấu giá nổi tiếng tại Nhật Bản để có thể đem về nhà những sản phẩm chất lượng.

Trang đấu giá trang sức Yahoo Nhật

Trang đấu giá Yahoo Auction là trang đấu giá trực tuyến lớn và nối tiếng nhất Nhật Bản. Kho hàng Nhật nội địa tại Yahoo Japan vô cùng khủng, đa dạng và phong phú. Tại đây, ngoài những món đồ điện tử nổi bật, hàng thời trang, gia dụng,… Bạn còn có thể tìm được những món trang sức độc và lạ. Đặc biệt đó là cơ hội sở hữu những món trang sức đẹp lung linh với giá cực hời.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các mẫu Phụ kiện cài khăn hàng hiệu secondhand Nhật hot nhất hiện nay

Thương hiệu trang sức của Nhật có thể kể đến MIKIMOTO, OSEWAYA,… Trang sức Mikimoto chỉ sử dụng những dòng ngọc trai chất lượng tốt nhất, do chính họ nuôi cấy nên. Ngoài ra, họ chỉ sử dụng vàng 18K hoặc bạch kim, kim cương và các loại đá quý màu tự nhiên để chế tác cùng ngọc trai. Osewaya là thương hiệu thời trang phụ kiện hàng đầu Nhật Bản. Những thiết kế của thương hiệu này luôn đủ màu sắc và hợp với xu hướng. Với mức giá thành hợp lý, rất phải chăng.

Trang đấu giá Yahoo có uy tín không ?

Được đánh giá là sàn đấu giá uy tín hàng đầu thế giới, Yahoo Auction là địa chỉ mua hàng/ đấu giá hàng uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể an tâm mua hàng và tham gia đấu giá hàng trên trang web với những sản phẩm chất lượng. Bởi bất kỳ một hành vi buô bán gian lận, rao bán hàng lừa đảo của người mua và người bán đều bị Yahoo khóa tài khoản vĩnh viễn.

 - Bên cạnh đó Yahoo có rất nhiều các chính sách bảo vệ lợi ích cửa khách hàng.

 - Các mặt hàng bán trên Yahoo phong phú, đa dạng với nhiều mức giá khác nhau giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được mặt hàng ưng ý.

 - Giao diện web thân thiện, hàng hóa sắp xếp dễ tìm kiếm, mức đấu giá cho từng sản phẩm được công khai trên từng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi được mức giá đấu hiện tại để đưa ra mức giá đấu phù hợp và dành cơ hội đấu thắng sản phẩm.

Cách đấu giá trang sức si Nhật số lượng lớn theo kiện về Việt Nam

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Kinh nghiệm đấu giá trang sức 

 - Thứ nhất, cần kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, trích xuất hóa đơn sản phẩm, thông tin về người bán. Người bán nào có độ giao dịch nhiều và cao, thì đó chính là một địa chỉ uy tín.

 - Đối với những hàng hoá có giá trị cao, bạn nên tham khảo tư vấn từ trước khi quyết định mua hàng. Bạn nên tham khảo giá gốc của sản phẩm trước khi mua hàng, đặc biệt với những hàng hóa có giá trị lớn.

 - Nên trả giá từ từ khi đấu giá cho sản phẩm, vì trang web quy định lần trả giá sau cần cao hơn lần trả giá trước một bước giá. Nếu bạn đưa giá cao quá, rất dễ bị mua giá quá cho so với giá trị hiện thực của nó.

 - Bên cạnh đó, để tỷ lệ đấu giá thành công, bạn không nên lựa chọn ngày cuối tuần và những ngày lễ. Cẩn thận với những địa chỉ email lạ không xuất phát từ hệ thống trang web mà bạn đang đấu giá. Hãy luôn tập trung để đấu được sản phẩm yêu thích với giá hời nhất, đặc biệt là với những sản phẩm có đông người tham gia phiên đấu giá.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Sen Âu Lạc

 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 - Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Sen Âu Lạc khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua đá Sapphire thô của Nhật gắn mặt vòng, nhẫn, hoa tai số lượng lớn giá tốt ở đâu ? của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1