[tintuc]

Những chiếc áo khoác dạ dáng dài cuốn hút, duyên dáng rất được các chị em ưu tiên chọn lựa trong những ngày se lạnh của mùa đông. Đơn giản, lịch sự, sang trọng và ấm áp chính là điểm cộng lớn cho những chiếc áo dạ, áo măng tô hay là chân váy dạ sành điệu. Đâu sẽ là chiếc áo dạ phù hợp với bạn nhất ? Hãy cùng đến với các mẫu áo dạ cao cấp thân dài hàng Nhật 2hand bán chạy nhất 2022 dưới đây nhé.

Đồng hành cùng phái đẹp trong mùa đông không chỉ là những chiếc áo phao, áo da hay áo len đẹp mà còn là những chiếc áo khoác dạ đẹp, vừa thanh lịch, vừa mang kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Những chiếc áo khoác dạ với chất liệu dày dặn nên có tác dụng giữ ấm rất tốt, màu sắc phong phú , kiểu dáng đa dạng thời trang nên rất được lòng quý cô công sở.

Áo khoác dạ dáng dài đẹp không chỉ mang đến vẻ thời thượng cho các quý cô công sở mà những chiếc áo khoác này còn cực kỳ dễ tính trong việc kết hợp trang phục đi kèm, chỉ cần mix cùng áo len, chân váy, quần skinny hay những chiếc đầm liền dịu dàng là bạn đã có thể tự tin xuống phố, tới công sở hay tham gia những buổi tiệc sang trọng rồi nhé.

Ưu điểm của những chiếc áo được làm từ vải dạ 

- Vải dạ có các lớp lông được ép chặt vào nhau nên ưu điểm nổi trội nhất của nó là giữ ấm, giữ nhiệt tốt.

- Chất vải mềm nhẹ và đa dạng về màu sắc. 

- Sợi vải dày cho nên nó cũng có độ bền cao, ít thấm nước.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Mẫu váy công sở Hàng Hiệu Cũ Bán chạy nhất ở Nhật 2022

- Có tính đàn hồi tốt, tức là nó không bị bai.

- Vải dạ ít bám bụi, bám lông, do vậy nó rất được ưa chuộng trong may mặc.

- Chất liệu vải đặc biệt này không bị tước sợi, nó rất dễ cắt, dễ khâu và không cần vắt sổ khi may.

Cách nhận biết áo khoác dạ tốt

 - Chất lượng của vải dạ được nhận biết bởi hai yếu tố: sự đồng nhất của bề mặt vải và khoảng cách giữa các sợi. Ngoài ra còn được đánh giá bởi độ dày và độ ấm của vải.

- Đầu tiên, bạn nên kiểm tra vải có bị dão, bị sờn hay có lỗ thủng hay không. Nếu có thì đó là vải dạ không tốt. Còn vải dạ chất lượng cao thì sẽ rất đều, mịn và mượt, không có lỗ thủng. 

- Vải dạ có tính đàn hồi. Hãy thử tính đàn hồi của vải.

- Nếu bạn thấy sợi bị gãy hoặc trẻ thì đó là vải chất lượng kém, bạn không nên lựa chọn nó để sử dụng hay thiết kế. Bởi vì các sợi vải lấy từ lông của các loài động vật và được chăm sóc đúng cách sẽ giai hơn, không bao giờ bị gãy.

- Hãy quan sát kĩ hơn trên bề mặt, nếu vải có những cuộn tạo thành những chấm vải nhỏ li ti thì đó là vải chất lượng kém. Còn vải dạ chất lượng cao sẽ được dệt chặt để hạn chế tình trạng này. 

- Các thương hiệu thời trang sử dụng vải dạ cao cấp sẽ không ngại cho bạn biết chính xác xuất xứ của chất liệu làm nên trang phục. Hãy hỏi về xuất xứ của nó.

- Hãy chọn những loại vải thật dày, mịn và mềm.

Tổng hợp các mẫu áo dạ thân dài cao cấp hàng Nhật 2hand bán chạy nhất 2022

Áo dạ chester Màu xám đậm - Mã SP:m1014248084

Áo dạ Chester Coat Mùa đông kẻ sọc Phong cách Hàn Quốc - Mã SP:o1025236083

Áo dạ Thu Đông - Mã SP:w1021500062
Áo dạ Coat Ladies Rasha Coat Thu Quần Áo Mùa Đông Maxi Black Fomarco - Mã SP:1024384482
Áo dạ Thu Đông Plain Rasha - Mã SP:k1023702020
Áo dạ Thu / Đông - Mã SP:x1025229063
Áo dạ NORC Wool River BIG Coat Camel (Size 2) Màu nâu Dài - Mã SP:d1024007201
Áo dạ Rasha Coat Mùa thu đông Medium - Mã SP:q1025223191
Áo dạ Poncho - Mã SP:o1025165464
Áo dạ dài kẻ sọc có mũ N268CWA3 - Mã SP:f1024987788
Áo dạ Rasha Duffle - Mã SP:e1023107749
Áo dạ Coat Ladies Rasha - Mã SP:f1024803381
Áo dạ Coat Thường may Bal cổ áo L - Mã SP:b1024903083
Áo dạ Trench Coat Làn sóng Hàn Quốc - Mã SP:m1021666117
Áo dạ trench coat - Mã SP:x1024536401
Áo dạ Chester - Mã SP:r1025222186

Tùy vào từng thiết kế mà áo có độ dài khác nhau, dài nhất là ở mắt cá chân và ngắn nhất là trên đầu gối. Áo thường có hàng nút phía trước, ve áo lớn, vạt rộng và có túi ở hai bên. Một số thiết kế còn có thắt lưng hoặc đính lông thú ở cổ và tay áo. Hiện nay, chiếc áo đã thay đổi khá nhiều để phù hợp với các xu hướng thời trang mà điển hình là phần ve áo được biến hóa theo nhiều phong cách, hàng nút phía trước đôi khi được thay bằng khóa kéo, các đường cắt may cũng đa dạng hơn và hướng đến tinh thần tối giản. Tuy nhiên, phom áo suôn thẳng đặc trưng thì không lẫn đi đâu được, đó cũng là bí quyết để các cô gái khéo léo che đi khuyết điểm của mình.

Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để sắm cho mình một chiếc áo khoác mới thì một chiếc áo khoác dạ hàng secondhand sẽ đỡ làm đau túi tiền của bạn hơn nhiều đó. Quần áo secondhand hiện đang là xu hướng của giới trẻ. Với những mặt hàng vừa đẹp, rẻ và chất lượng. Đem đến những phong cách cá tính riêng biệt. Bạn còn chờ gì mà không thử ?

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thanh lý túi xách hàng hiệu authentic túi xách Hermes cũ Giá Tốt 2022 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1