[tintuc]

Thanh lý túi xách hàng hiệu authentic Hermes cũ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên internet. Có hàng nghìn kết quả tìm kiếm từ Google nhưng để có một kết quả thật sự đúng thì đó quả là một điều khó khăn cho người mới tìm hiểu về thương hiệu Hermes. Trong các hãng túi xách nổi tiếng thế giới, Hermes luôn được đánh giá rất cao. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng đẳng cấp là những gì có thể nhắc đến khi nói về các sản phẩm của thương hiệu này. Túi xách Hermes được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, bền đẹp, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các “yêu nữ hàng hiệu”. Cũng vì thế mà không có gì ngạc nhiên khi dòng túi này lại được săn đón đến như vậy.

Túi xách hàng hiệu cao cấp là khát khao của nhiều quý cô sành điệu hiện nay. Với gần 200 năm tuổi đời, thương hiệu Hermes luôn dẫn đầu xu hướng lẫn chất lượng trong giới thời trang. Những chiếc túi Hermes chính hãng với vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng vượt thời gian luôn là niềm khao khát của hàng triệu tín đồ thời trang

Thương hiệu Hermes

Hermes là thương hiệu được thành lập từ năm 1837 tại Paris. Cửa hàng đầu tiên của Hermes chính là nơi cung cấp các thiết bị cưỡi ngựa cho giới quý tộc Châu Âu. Chắc hẳn người thành lập thương hiệu – Thierry Hermes cũng không ngờ rằng đây sẽ là cửa hàng thời trang hàng đầu thế giới sau gần hai thập kỷ phát triển. Và chiếc túi xách Hermes đầu tiên được cho ra đời vào năm 1922. Đến năm 1925, chiếc túi du lịch Hermes đầu tiên được tung ra thị trường và gây nên tiếng vang lớn.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 mẫu amply Denon nội địa nhật hàng cũ bán chạy nhất tại Nhật

Có thể nói, túi xách nữ Hermes mang vẻ đẹp ấn tượng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Những nhà thiết kế tài hoa của Hermes thường hướng đến vẻ đẹp tối giản nhưng hoàn hảo và tinh tế nhất. Sự kết hợp hài hòa từ màu sắc đến chất liệu tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc túi Hermes chính hãng. Chưa kể, đặc điểm nhận diện thương hiệu của mỗi chiếc túi xách HM chính hãng điều khá rõ ràng. Và sự yêu thích lẫn khát khao túi HM của giới mộ điệu chưa bao giờ phai nhạt theo thời gian.

Các dòng túi nổi bật đến từ Hermes

1. Hermes Birkin

Túi Hermes Birkin chính hãng là một trong những dòng túi xách hàng hiệu đắt nhất thế giới của hãng. Và dĩ nhiên, mẫu túi xách kinh điển này cũng chuyên dành cho khách hàng VIP của hãng. Số lượng túi Birkin chính hãng được đưa ra thị trường mỗi năm vô cùng hạn chế.

2. Hermes Kelly 

Mẫu túi xách này có tuổi đời lâu hơn cả Birkin và trở thành cơn sốt trong giới thời trang vào năm 1955. Sở hữu vẻ ngoài thanh lịch nhưng không mất vẻ kiêu sa và điệu đà, túi Hermes Kelly chính hãng là item đáng đầu tư trong tương lai. Đặc biệt, nhà mốt này còn cho ra đời phiên bản túi Hermes Kelly mini chính hãng chiếm trọn trái tim hàng triệu phái đẹp trên toàn cầu.

3. Hermes Constance 

Với phom dáng hình vuông kết hợp cùng chiếc khóa chữ H lớn mang đến vẻ đẹp sang trọng và nổi bật cho thiết kế. Ra đời từ năm 1959, túi xách Hermes Constance chính hãng được giới thượng lưu tại Mỹ vô cùng yêu thích. Đây là một item sở hữu đầy đủ vẻ đẹp năng động lẫn sang trọng và thời thượng của nhà Hermes.

4. Hermes Lindy 

Ra mắt giới mộ điệu vào năm 2006, Lindy có tuổi đời khá trẻ so với 3 dòng túi Hermes chính hãng trên. Tuy nhiên, bằng đôi bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa và dưới sự chỉ đạo của Cựu Giám đốc sáng tạo Jean-Paul Gaultier – Lindy nhanh chóng trở thành item được nhiều quý cô săn đón. Chiếc túi được thiết kế kiểu dáng mới lạ, dây đeo gắn ở hai bên hông giúp chiếc túi xách không bị xộc xệch khi đeo. Trên sàn diễn năm 2007, Hermes Lindy đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới trong giới thời trang.

5. Hermes Evelyne 

Được đánh giá là “Bình dị” trong BST túi Hermes, Evelyne vẫn được nhiều chị em đón nhận nồng nhiệt. Đây là dòng túi xách được HM sản xuất phổ biến và chị em dễ dàng sở hữu trong tầm tay. Thiết kế phom dáng unisex kết hợp cùng dây đeo to bản và chữ H đục lỗ laser tạo nên vẻ đẹp năng động cho túi xách. Đây là phiên bản để đựng dụng cụ ngựa ra mắt vào năm 1978. Và cho đến nay, túi Hermes Evelyne chính hãng vẫn được nhiều quý cô yêu thích phong cách mới lạ săn đón.

6. Túi Hermes Bolide

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi Hermes chính hãng “Dễ mua” thì Bolide chính là sự lựa chọn khá hoàn hảo. Đây là dòng túi xách cổ điển của nhà HM ra đời từ năm 1923. Bolide gồm hai phiên bản là: Mou được chế tác bằng chất liệu da thuộc mềm mại và Rigide bằng chất da và phom dáng cứng cáp hơn. Túi xách Hermes Bolide chính hãng là item khá lý tưởng cho việc đi làm hay du lịch nhờ vào khả năng chứa đựng nhiều đồ vật cần thiết.

Túi xách hàng hiệu cũ

Điều duy nhất tốt hơn việc sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng là được giảm giá, tuy nhiên, hầu hết các nhà thiết kế túi xách cao cấp như Hermes, Louis Vuitton và Chanel sẽ không bao giờ giảm giá. Lựa chọn duy nhất khác là mua túi xách hàng hiệu cũ và có nhiều lý do bạn nên làm điều đó. Thứ nhất, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền – hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn đô la so với việc mua chúng từ các nhà bán lẻ. Mua túi xách hàng hiệu cũ cũng là lựa chọn thời trang bền vững. Cuối cùng, thị trường túi xách hàng hiệu chính hãng đa dạng hơn nhiều so với các nhà bán lẻ: bạn có thể tiếp cận với nhiều thương hiệu lớn ở một nơi, cung cấp các loại túi xách khác nhau từ nhiều năm và bộ sưu tập khác nhau. Bạn có thể chọn từ các nhà thiết kế hàng đầu như Chanel, Hermes, Louis Vuitton, Gucci, Yves Saint Laurent, Christian Dior, Prada và nhiều nhà thiết kế khác. Điều này mang lại cho bạn cơ hội tìm thấy thứ gì đó thực sự đặc biệt, hiếm và độc nhất – đôi khi, bạn thậm chí có thể bắt gặp thứ gì đó được làm theo đơn đặt hàng đặc biệt.

Lý do những mẫu túi xách hàng hiệu cũ hot không kém gì hàng new

 - Tính trên thực tế, bạn có thể mua được hai hoặc ba chiếc túi second hand với cùng số tiền mà bạn sẽ sử dụng để mua một chiếc túi mới. Bỏ ra một số tiền vừa phải mà có thể sở hữu mẫu túi cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám

 - Các loại túi xách secondhand hàng hiệu thường có giá rất cao, có món vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Do đó, nó được chủ nhân dùng dùng rất cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hiệu đều được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Chất liệu làm túi đều là chất liệu cao cấp từ da động vật, chất liệu canvas nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form túi dù đã được sử dụng một thời gian. 

 - Là bản giới hạn : Những hãng túi xách nổi tiếng vì muốn tạo độc đáo, khan hiếm của một sản phẩm nên họ đã tung ra những sản phẩm với bản giới hạn. Mức giá của những sản phẩm này khá cao và cũng không dễ để có thể mua nó. Bởi các sản phẩm bản giới hạn thường rất được săn đón.

 - Chúng thu hút nhu cầu tái chế các sản phẩm đã qua sử dụng và vì vậy giúp làm giảm ô nhiễm môi trường

 - Giá túi tăng theo thời gian: Cách định giá túi hàng hiệu không chỉ dựa vào chất lượng, kiểu dáng mà còn phụ thuộc vào giá trị thương hiệu và sản phẩm độc quyền. Nhờ đó, giá trị của những chiếc túi hàng hiệu sẽ không giảm theo thời gian và thậm chí còn tăng lên theo lịch sử lâu đời của thương hiệu tạo ra chúng.

Túi Hermes được tạo ra từ những miếng da đẹp nhất

 - Togo: làm từ da bê non, nhẹ nhưng giữ form tốt, có khả năng chống xước.

 - Clemence: được làm từ da của con bò con. Chất da mềm, mịn, đầm tay, tạo nên những chiếc túi Hermes có cấu trúc thoải mái hơn, casual hơn.

 - Epsom: phổ biến, nhẹ nhàng, bền chắc và dễ chăm sóc, không quá mềm mại.

 - Lizard: được làm từ da thằn lằn của Châu Phi. Với kích thước tương đối nhỏ của loài động vật này, da của chúng thường được sử dụng để làm đồ trang sức, phụ kiện hoặc túi da nhỏ.

 - Ostrich: được làm từ da của loài động vật hoang dã đà điểu bền nhất của Hermes

 - Matte Alligator: sử dụng da của loài cá sấu Florida – Châu Mỹ.

 - Matte Niloticus Crocodile: được lấy từ loại cá sấu sông Nile ở vùng Zimbabwe

 - Shiny Niloticus Crocodile: đây là một phiên bản bóng bẩy của Da cá sấu sông Nile – Châu Phi.

 - Matte Porosus Crocodile: được làm từ da cá sấu Châu Phi của Úc tạo lý giải cho câu hỏi “tại sao túi Hermes lại đắt?”

Địa chỉ thanh lý túi xách hàng hiệu 

Sở hữu được một mẫu túi xách đến từ thương hiệu đình đám Hermes là ao ước của rất nhiều tín đồ hàng hiệu. Trải qua hàng trăm năm, các sản phẩm túi xách Hermes đã được đa dạng hóa dần và trở thành lựa chọn được ưu tiên số 1 của các triệu phú, giới mộ điệu, những ngôi sao giàu có, nổi tiếng toàn thế giới ở cả hai giới. Nếu bạn đang có ý định tậu cho mình một chiếc túi xách đắt đỏ bậc nhất hành tinh này thì nhanh tay liên hệ với Sen Âu Lạc để tìm được mẫu túi phù hợp với mình nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thuốc nhuộm tóc Bigen bảng màu mới 2021 Hàng Nhật Made in Japan Nội Địa của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1