[tintuc]

Nhuộm tóc đang là xu hướng được khá nhiều chị em yêu thích không chỉ giúp làm đẹp cho tóc mà còn đem đến cảm giác mới lạ. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại thuốc nhuộm tóc được bán tràn lan chính vì vậy, rất khó để bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm thuốc nhuộm vừa chất lượng, vừa đảm bảo phù hợp túi tiền. Trong đó Bigen là một trong những sản phẩm thuốc nhuộm tóc không còn xa lạ với phái đẹp. Hãy cùng Sen Âu Lạc cập nhật thuốc nhộm tóc bảng màu hàng Nhật Made In Japan nội địa mới nhất 2021 dưới đây nhé.

Nói về hàng tiêu dùng của Nhật, đặc biệt là dòng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, thường được sự ưa chuộng bởi đại đa số người Việt. Điều này ai cũng biết. Các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc thường được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và độ an toàn. Chính phủ và các nhà sản xuất của Nhật cũng đặc biệt coi trọng việc kiểm tra, kiểm định chặt chẽ chất lượng và độ an toàn của sản phẩm trước khi giới thiệu ra thị trường cho người tiêu dùng. Một nền sản xuất đứng hàng đầu thế giới cũng là một cơ sở để các sản phẩm do Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất được đánh giá cao.

Thương hiệu thuốc nhuộm Bigen

Bigen là thương hiệu trực thuộc công ty Hugo Co.LTD tiền thân là công ty Mizuno Kakudou. Một công ty chuyên sản xuất và phân phối vật tư y tế gia đình. Điều này chính là nhân tố quyết định giúp các sản phẩm của họ luôn đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm: Cách để bắt đầu Kinh doanh trang sức si Nhật hàng thùng kiếm lời

Chất lượng sản phẩm của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá rất cao mang lại tiếng vang lớn cho hãng ngay từ những sản phẩm đầu tiên. Nhờ vậy là hiện nay hãng đã tạo được mạng lưới bán hàng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Với sự uy tín của thương hiệu và chất lượng sản phẩm đã giúp cho Bigen có được thành công khi ra nhập các thị trường quốc tế trong đó có Việt Nam. Tính đến hiện nay bạn Bigen đã có mặt tại thị trường Việt hơn 20 năm và được phân phối chính hãng bởi công ty Francia Beauty Group. Thuốc nhuộm tóc Bigen là sự lựa chọn của hơn 4 triệu người tiêu dùng Việt. Doanh số bán ra hàng năm lên đến hàng triệu sản phẩm với khoảng 5500 cửa hàng/siêu thị bán bán sản phẩm trên toàn quốc.

Thuốc nhuộm tóc Bigen bảng màu mới 2021

Mã màu thuốc nhuộm tóc phủ bạc Bigen nội địa Nhật Bản gồm:

 - Bigen 3g – Màu Nâu Sáng

 - Bigen 4G với màu nâu sáng hơn: Đây là màu tóc phù hợp với hầu hết các lứa tuổi.

 - Bigen 5G với màu nâu sáng: Màu tóc này sẽ giúp làm bật tone da của bạn sáng đến bất ngờ, nhưng vẫn mang lại sự tự nhiên của màu tóc lai tây màu tóc này sẽ phù hợp với độ tuổi từ 35 cho đến 60 tuổi.

 - Bigen 6G cùng với màu đen tự nhiên: Màu tóc này sẽ mang đến cho bạn một màu tóc đen tự nhiên như với mái tóc bao người, cũng như giúp cho người dùng mang đậm chất giản dị và nhẹ nhàng.

 - Bigen 7G với màu đen tuyền: Sở hữu tone màu đen sang trọng, nên khi nhuộm lên sẽ cho bạn màu tóc đen óng và rất tự nhiên, màu này cũng phù hợp cho cả nam và nữ.

Ưu điểm tuyệt vời của thuốc nhuộm tóc Bigen

 - Sản phẩm đến từ hãng Bigen nổi tiếng của Nhật bản, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không phải sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

 - Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên (đây cũng chính là lý do tại sao thuốc nhuộm Bigen còn được gọi là thuốc nhuộm tóc thảo dược), hoàn toàn không chứa hương liệu, không gây tình trạng ngứa hay kích ứng sau khi nhuộm, đảm bảo an toàn cho tóc, làn da cũng như sức khỏe người sử dụng.

 - nồng khó chịu trên tóc sau khi sử dụng, trong khi một số loại thuốc nhuộm thông thường trên thị trường lại gây mùi nồng khó chịu cho người sử dụng.

 - Khả năng phủ bạc nhanh chóng, mang đến màu mới có mái tóc chỉ trong vòng 10 phút với các thao tác nhuộm vô cùng đơn giản. 

 - Gồm nhiều dòng sản phẩm, đa dạng gam màu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu nhuộm phù hợp với nhu cầu của mình.

 - Sản phẩm được điều chế dưới dạng cream, dễ sử dụng đồng thời giúp bạn tiết kiệm khi nhuộm không hết, có thể để dành cho lần nhuộm tiếp theo hoặc để chấm chân tóc, đảm bảo cho mái tóc đẹp, đều màu từ chân đến ngọn.

 - Ngoài khả năng nhuộm màu tóc nhanh chóng, sản phẩm còn có tác dụng tăng cường độ ẩm cho sợi tóc và giúp bì tóc chống chọi tốt hơn với các tác động gây hại từ môi trường bên ngoài, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe hơn từ sâu bên trong.

Cách sử dụng 

 - Chuẩn bị găng tay, kẹp mỏ vịt &  nên mặc áo cũ khi nhuộm.

 - Trước khi nhuộm tóc cần bôi thuốc lên da tay xem có bị dị ứng không mới bôi lên tóc.

 - Khi nhuộm tóc cố gắng không để thuốc rơi vào các vùng da. Nếu bị rơi rớt thì dùng khăn giấy lau ngay. Tránh để thuốc nhuộm bị chạm vào da đầu, chân tóc. Tránh bôi thuốc vào vùng da bị tổn thương.

 - Bạn có thể dùng thuốc nhuộm để nhuộm lông mày, nhưng không nên nhuộm lông mi để tránh thuốc vào mắt.

 - Ngay sau khi nhuộm tóc không nên gãi khi gội đầu, có thể sẽ gây rát.

 - Bên trong hộp thuốc nhuộm tóc Bigen có 2 tuýp và 1 bàn chải.

 - Mở vỏ hộp cho các hỗn hợp vào nhau rồi lắc đều trong 10 phút

 - Pha 2 tuýp thuốc nhuộm theo tỉ lệ 1:1 & trộn đều.

 - Chia tóc thành từng lớp mỏng, dùng cọ quết từng lớp thuốc lên tóc sau thật đều.

 - Gội đầu lại sau 30 phút sau khi thoa thuốc lên tóc

Thuốc nhuộm tóc Bigen chính là sản phẩm giúp cho mái tóc của bạn được mang một diện mạo mới một cách tối ưu nhất. Mong rằng qua đây đã giúp bạn hiểu hơn về dòng thuốc nhuộm tóc này cũng như nắm bắt được thuốc nhuộm tóc Bigen màu nào đẹp. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm nhuộm tóc phù hợp nhất.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua được các sản phẩm thuốc nhuộm tóc của Bigen tại các cửa hàng chính hãng, siêu thị lớn, cửa hàng bán mỹ phẩm, salon làm đẹp, tiệm làm tóc. Hoặc trong tình hình dịch cần hạn chế ra ngoài thì bạn nên mua trực tuyến tại Sen Âu Lạc.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Mẫu túi Coach Hàng HIệu Cũ Bán chạy nhất ở Nhật 2022 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1