[tintuc]

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh mặt hàng kính mặt secondhand của Nhật ? Nhưng chưa tìm được lô, mẫu nào phù hợp mà giá lại tốt trên Yahoo Nhật. Vậy thì bài viết thanh lý kính mắt hàng hiệu secondhand 30 lô được đấu giá tại Yahoo Nhật dưới đây là dành cho bạn. Hãy theo dõi bài viết để có những kinh nghiệm nhất định cho bản thân nhé.

Nếu như trước đây người ta chỉ chăm chăm bán đồ giá rẻ như kính mắt, quần áo thời trang… thì hiện nay những món đồ “xịn” nhưng đã qua sử dụng lại được khá nhiều người quan tâm. Trong số đó kính mắt Secondhand hàng hiệu, chất lượng tốt đang được bày bán khá nhiều.

Để nhanh nhất bạn cần biết mình đang muốn gì? Cần kính mắt như thế nào và tập trung vào những chi tiết đó, đặc biệt là những mẫu kính thời thượng đang “hot” trên thị trường. Ngoài ra cũng cần xem xét cả tròng kính và gọng kính xem nó có vấn đề gì hay không? Xước xát hay có khuyết điểm nào hay không? thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Trang đấu giá Yahoo Nhật

Sàn đấu giá Yahoo được mở ra để cạnh tranh với sàn đấu giá eBay tại thị trường Nhật Bản. Sau đó, eBay rút khỏi thị trường này vì không thể cạnh tranh được với Yahoo Auction. Hiện nay tại Nhật Bản, Yahoo Auction là sàn đấu giá trực tuyến lớn nhất, uy tín hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc. Mỗi ngày, hơn 30 triệu sản phẩm second – hands được giao dịch tại đây. Có thể nói, nếu cần mua bất kỳ món hàng cũ đã qua sử dụng nào ở Nhật. Nếu bạn không thể tìm thấy chúng trên Yahoo Auction. Bạn cũng không thể tìm mua chúng ở nơi nào khác tại Nhật.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Lô Nước Hoa Secondhand Giá Buôn Nước Hoa Si Nhật 2022

Các sản phẩm dạng và phong phú đến nỗi, có những sản phẩm bạn không nghĩ có thể đem ra đấu giá. Nhưng chúng vẫn được mua bán bình thường trên Yahoo Auction. Từ các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, quần áo, điện thoại, máy ảnh đến các mặt hàng gốm sứ, đồ cổ, …

Hàng Nhật bãi chưa bao giờ là hết thời tại Việt Nam. Đặc biệt các sản phẩm gắn mác “Made in Japan”; hay hàng nội địa Nhật, … Bởi các sản phẩm với chất lượng vẫn còn tốt ngay cả khi chúng đã qua sử dụng. Không những thế, giá giảm tới hơn một nửa khi bạn mua sản phẩm mới y chang. Do đó, việc sở hữu hàng ngàn các sản phẩm Nhật bãi nội địa từ Yahoo Auction trở thành xu hướng mua sắm mới tại Việt Nam.

Ưu điểm tuyệt vời của sàn đấu giá Yahoo Nhật 

Được đánh giá là sàn đấu giá uy tín hàng đầu thế giới, Yahoo Auction là địa chỉ mua hàng/ đấu giá hàng uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể an tâm mua hàng và tham gia đấu giá hàng trên trang web với những sản phẩm chất lượng. Bởi bất kỳ một hành vi buô bán gian lận, rao bán hàng lừa đảo của người mua và người bán đều bị Yahoo khóa tài khoản vĩnh viễn.

 - Bên cạnh đó Yahoo có rất nhiều các chính sách bảo vệ lợi ích cửa khách hàng.

 - Các mặt hàng bán trên Yahoo phong phú, đa dạng với nhiều mức giá khác nhau giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được mặt hàng ưng ý.

 - Giao diện web thân thiện, hàng hóa sắp xếp dễ tìm kiếm, mức đấu giá cho từng sản phẩm được công khai trên từng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi được mức giá đấu hiện tại để đưa ra mức giá đấu phù hợp và dành cơ hội đấu thắng sản phẩm.

Đấu giá lô kính mắt hàng hiệu Nhật về Việt Nam

Mặc dù hiện nay internet và các phương tiện vận chuyển được phát triển mạnh và rất hiện đại. Tuy nhiên, việc sang Nhật Bản thu mua hàng, hoặc việc tự mình order các mặt hàng trang sức phụ kiện cũng không thực sự thuận lợi do nhiều nguyên nhân như :

 - Rào cản ngôn ngữ : người mua không rành về tiếng Nhật nên khó trao đổi với người kinh doanh bản địa

 - Sợ mua phải các mặt hàng kém chất lượng với mức giá cao.

 - Chi phí đi lại ăn ở, sang Nhật Bản mua hàng khá tốn kém.

 - Không có những hiểu biết về các thủ tục pháp lý khi mua bán hàng hóa Nhật Bản.

 - Không có các tài khoản thanh toán quốc tế

 - Gặp rắc rối với việc chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam do các loại thuế, đơn từ

Vậy các bạn có thể nhờ đơn vị vận chuyển uy tín như Sen Âu Lạc đấu giá hộ về cho các bạn, chỉ cần các bạn gửi link lô muốn đấu , ra giá đấu và cọc trước 50% giá trị đơn hàng để shop Nhật Việt đấu hộ. Cuối cùng chờ 2-3 tuần là hàng sẽ về tay các bạn, nhanh chóng uy tín tiện lợi và dễ dàng.

Thanh lý Top 30 Lô kính mắt hàng hiệu Giá Tốt Đấu Giá Yahoo Nhật

Bộ sưu tập đồ sộ Kính mắt - Mã SP:x1023959800

Tổng hợp hàng loạt Kính mắt  - Mã SP:g1023319612
Khoảng 70 Kính mắt được bán với số lượng lớn - Mã SP:q457544483
Kính mắt Gọng kính thể thao 10Kg - Mã SP:l1022738668
Khoảng 70 mắt kính và kính râm được bán với số lượng lớn - Mã SP:j738839147
Kính mắt Kính đọc sách Gọng kính hiệu Titan, v.v. - Mã SP:n1023317367
Kính mắt Calvin Klein Salvadore Ferragamo Salvatore Ferragamo và các mặt hàng lặt vặt khác - Mã SP:l1022713561
Kính mắt Gọng kính số lượng lớn, bộ 50 chiếc - Mã SP:l1023786752
Kính mắt JINS Tommy Hilfiger Mila Schon Dax Không có nhãn hiệu và kính khác - Mã SP:g1023774894
Kính mắt INS Zoff Không có nhãn hiệu và các loại kính khác Bán số lượng lớn 50 chiếc - Mã SP:m1021891095
Kính mắt Viền đen, kiểu vỏ rùa, kim loại, v.v. - Mã SP:c1023756931
Kính mắt Viền đen, kiểu vỏ rùa, kim loại, v.v. - Mã SP:o1023767245
Kính mắt chất lượng cao mới - Mã SP:v761822007
Kính mắt Kính cao cấp Gọng ô / gọng kim loại hỗn hợp - Mã SP:g1020786278
Kính mắt chất lượng cao mới - Mã SP:539097092
Kính mắt Calvin Klein / REGANI / Blue Blocking, v.v. - Mã SP:u1023777724
Kính mắt NINA RICCI / Empire GENTLY / B: MING LIFE STORE BY BEAMS, v.v. - Mã SP:o1023909598
Kính mắt JINS Không nhãn hiệu và các loại kính khác - Mã SP:f1023155200
Kính mắt Cổ điển STDupont YSL Charmant VALENTINO HOYA HANAE MORI - Mã SP:u1014261697

Kính mắt OWNDAYS Zoff Zoff SWANS Swans Không có nhãn hiệu và kính khác - Mã SP:x1020256399
Kính mắt Gọng kính bằng kim loại Metal Nyroll - Mã SP:h1023113115
Kính mắt Gucci Jean Chantant stussy LANCEL WORLD ROBE - Mã SP:t1023380877
Kính mắt JINS EMODA RAGEBLUE Không có nhãn hiệu và kính khác - Mã SP:n1021676731

Ngày nay, trên thị trường có khá nhiều loại mắt kính, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, có bạn thích kính râm cận (kính râm có độ), có bạn lại thích mắt kính nam tráng gương, cho kịp xu thế…Tuy nhiên, các bạn cần đến những gian hàng uy tín để sở hữu cho mình chiếc mắt kính nam tốt nhất. Sen Âu Lạc sẽ là người bạn đồng hành, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn về mắt kính. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua bán kính hàng hiệu cũ Đấu Giá Trên Yahoo Nhật Ship Về Tận tay của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1