[tintuc]

Là một thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản các thiết kế của Uniqlo mang phong cách đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách, độ tuổi khác nhau. Các thiết kế đến từ nhà Uniqlo luôn thời thượng, phù hợp với nhiều dịp khác nhau như: Dạo phố, tiệc tùng cùng bạn bè, người thân, trang phục văn phòng đơn giản. Hiện nay việc lựa chọn những mẫu quần áo cũ đến từ thương hiệu này cũng khá phổ biến và được rất nhiều người quan tâm. Không để bạn chờ lâu ngay bây giờ chúng ta cùng đến với thanh lý quần áo cũ Uniqlo Nhật Bản hàng Sale Off 2021 giá tốt dưới đây nhé.

Với sự phát triển mạnh mẽ, thương hiệu thời trang Uniqlo đã thành lập hàng trăm cửa hàng trên khắp nước Nhật. Đến Nhật Bản, ở bất kỳ nơi nào mọi người cũng có thể tìm thấy chi nhánh của Uniqlo.

Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này được mở tại thành phố Hiroshima, Nhật Bản. Sau khi được mọi người đón nhận, thương hiệu nhanh chóng có mặt ở khắp mọi nơi trên toàn quốc.

Thương hiệu Uniqlo

Uniqlo là nhãn hiệu thời trang bán lẻ nổi tiếng tại Nhật và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Uniqlo được thành lập vào năm 1984 bởi Tadashi Yanai và được biết đến như một công ty chuyên thiết kế may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày. Uniqlo là cách viết rút gọn của “Unique clothing” : Trang phục độc đáo. Uniqlo (株式会社 ユニクロ Kabushiki-gaisha yunikuro) (phát âm giống như jiu-nee-klo).

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Mẫu đầm công sở Hàng HIệu Cũ Bán chạy nhất ở Nhật 2022

Với phương châm: “UNIQLO – MADE FOR ALL”, Uniqlo đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo nên những bộ trang phục khá đẹp mắt, ấn tượng, trẻ trung, để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho mọi khách hàng trên thế giới. Thay vì chạy theo những xu hướng mới nhất, UNIQLO luôn lấy phong cách làm chuẩn. Khách hàng mà UNIQLO luôn hướng đến là những người quan tâm đến chất lượng và giá trị hơn là những thiết kế hợp thời. Do đó, UNIQLO đã dành rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để đầu tư và kiểm tra nguồn nguyên liệu và thiết kế thành các mẫu trang phục  theo phong cách dài hạn chứ không phải dựa vào xu hướng nhất thời

Thời trang tại Uniqlo

Giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng các sản phẩm, Uniqlo luôn lựa chọn những chất liệu cao cấp để mang lại cảm giác thoáng mát khi mặc. Không chỉ vây, Uniqlo còn ứng dụng công nghệ độc quyền HEATTECH-điều hoà nhiệt độ hoàn hảo, giúp còn không còn phải núp mình trong những chiếc áo khoác dày cộm, cồng kềnh vào mùa đông, Uniqlo đã cho ra dòng áo khoác rất mỏng, nhẹ, khả năng giữ nhiệt hoàn hảo.

Bạn có thể tha hồ phối các món đồ này để tạo ra phong cách ấn tượng theo cách riêng của mình. Uniqlo không bao giờ hạn chế đối tượng khách hàng của mình, không phân biệt tầng lớp, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, tất cả mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm của Uniqlo.

Bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm liên quan đến thời trang tại các cửa hàng của Uniqlo như:

 - Quần áo

 - Đầm váy

 - Áo khoác, áo ấm

 - Đồ lót

 - Các phụ kiện như nịt, tất, túi xách, ô (dù), nón…

Và các mặt hàng về thời trang khác…

Quần áo của Uniqlo luôn được người Việt ưa chuộng vì 

 - Quần áo Uniqlo được thiết kế với mẫu mã đa dạng nhưng các thiết kế vẫn mang lại sự đơn giản. Hầu hết các thiết kế của thương hiệu thời trang Nhật Bản này phù hợp với tất cả mọi người, mọi độ tuổi và tính cách.

 - Khác hẳn với những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng khác trên thế giới, thương hiệu này phát triển loại chất liệu vải đặc trưng tại Nhật Bản. Các loại vải mang lại sự thoải mái, ấm áp cho người mặc. Hai loại vải phổ biến của thương hiệu này là HEATTECH và AIRism.

 - Vào thời tiết mùa đông, dòng sản phẩm áo giữ ấm rất được ưa chuộng bởi có khả năng giữ nhiệt trong cơ thể thoát ra vào các sợi vải tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho người mặc.

 - Với loại vải AIRism tạo nên sự thoáng mát, giúp cơ thể thoải mái và mát mẻ trong mùa hè. Ngoài ra những loại áo của thương hiệu này còn có khả năng chống nước rất đặc biệt.

 - Thương hiệu nổi bật với sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng. Điều này đã giúp các sản phẩm được nhiều người đón nhận bởi giá thành hợp lý, không quá đắt đỏ nhưng chất liệu vẫn được đảm bảo.

Những mẫu áo đang được Sale Off 2021 giá tốt tại Nhật bạn có thể tham khảo:

Áo J / 1st Collection Áo khoác len - Mã SP:h1005533379

Áo  Uniqlo U S size lông cừu blouson - Mã SP:l662919635
Áo màu trắng 2021AW off-white trainer - Mã SP:s1019061085
Áo len Uniqlo Cashmere 100% KHAKIBLK - Mã SP:l1024539279
Áo Uniqlo Heat Tech Ultra Stretch Leggings Quần M Màu xám - Mã SP:b1021633349
Áo niqlo Bal áo khoác có cổ  - Mã SP:d1017155413
Áo Uniqlo You Sweatshirt Pull Hoodie m Ladies Black - Mã SP:1023782197
Áo UNIQLO lông vũ nữ Màu be Size S - Mã SP:q1024103231
Áo UNIQLO Jil Sander + J Hybrid Down Jacket S Đen - Mã SP:f1024334873
UNIQLO Quần jean siêu co giãn - Mã SP:o1024143258
Áo  UNIQLO Fall / Winter Luxury  - Mã SP:u1018051971
Áo  UNIQLO INES DE LA FRESSANGE Cardigan dáng dài size lớn 3XL xám - Mã SP:g1023534682
Áo Uniqlo Cashmere 100% Áo len 5 món NHỎ - Mã SP:c1024540922

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách để bắt đầu Kinh doanh trang sức si Nhật hàng thùng kiếm lời của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1