[tintuc]

Đồng hồ đối với các quý ông cũng giống như trang sức của phụ nữ, mỗi chiếc đồng hồ lại hợp với những bộ trang phục khác nhau nên nếu ai đã trót mê đồng hồ thì việc sở hữu nhiều chiếc là điều hết sức bình thường, dù những chiếc đồng hồ tốt có giá không hề rẻ. Tuy nhiên một cách khác để sở hữu những chiếc đồng hồ mình mong muốn đó là mua lô đồng hồ secondhand. Nếu bạn đã và đang quan tâm về vấn đề này thì đừng nên bỏ lỡ top 30 lô đồng hồ secondhand update 2022 dưới đây nhé.

Nhật Bản được xem như một cường quốc đồng hồ, nơi sản sinh ra những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, đủ sức cạnh tranh với Thụy Sĩ – đất nước được cho là cái nôi của những chiếc đồng hồ tốt nhất. Với sự thông minh và cần cù của mình, người Nhật Bản đã nghiên cứu, cải tiến và tạo ra những công nghệ sản xuất đồng hồ mới nhất, cho ra được những chiếc đồng hồ bền bỉ hơn, chính xác hơn, nhẹ hơn và giá cũng rẻ hơn những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt đỏ. Đồng hồ Nhật không hướng tới sự xa hoa mà hướng tới sự thực dụng, chính xác. Vậy nên, bạn có thể thấy đồng hồ Nhật tuy không quá sang trọng nhưng lại có thể sử dụng được hàng chục năm mà không hỏng.

Đồng hồ secondhand là gì ?

Hàng secondhand (có nơi gọi là hàng sida) là loại hàng đã qua sử dụng vài lần, chủ yếu là các món đồ có thương hiệu hoặc xuất xứ từ những quốc gia có nền sản xuất phát triển, có những sản phẩm chất lượng. Cũng giống như những mặt hàng đồ si phổ biến khác như quần áo, giày dép, túi xách đã qua sử dụng thì mặt hàng đồng hồ Nhật secondhand cũng được người tiêu dùng quan tâm đặc biệt, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm: Rong biển Wakame cắt khô từ Tỉnh IWATE Vùng Tōhoku Nhật Bản mua ở đâu ?

Đồng hồ Nhật hàng thùng là loại được bán lại sau vài lần sử dụng nên chất lượng được đảm bảo là còn rất tốt, có thể sử dụng được một thời gian rất dài. Tất cả những chiếc đồng hồ này đã được người bán chọn lọc lại các mẫu đẹp, chất lượng và bỏ hết mẫu cũ xấu. Đồng hồ hàng thùng cũng đã được vệ sinh rất kĩ nên trông rất mới. Giá một chiếc đồng hồ Nhật secondhand khi được bán lẻ thì chỉ có giá bằng một phần ba hay một phần bốn so với đồng hồ mới – một mức giá rất dễ chấp nhận.

Vì sao đồng hồ secondhand lại được yêu thích như vậy ?

 - Đồng hồ cũ có giá trị hơn đồng hồ mới: Không giống như các mặt hàng tiêu dùng thường có xu hướng giảm giá trị, đồng hồ thì ngược lại. Đồng hồ càng cũ càng cổ thì lại càng có giá trị riêng vì mỗi chiếc đồng hồ lại gắn liền với một mốc lịch sử liên quan đến kĩ thuật, thời đại và con người chế tác ra nó.

 - Nhu cầu về đồng hồ 2hand rất nhiều, dễ bán cho nhiều đối tượng: Ngoài những người chơi đồng hồ, hiểu biết về giá trị của đồng hồ cũ thì cũng có những người kinh tế không dư dả nhưng muốn có một chiếc đồng hồ để xem giờ hoặc làm phụ kiện thì cũng hay lựa chọn mua đồng hồ hàng thùng. Giá đồng hồ secondhand lại cực kì bình dân, không đắt đỏ như các loại đồng hồ mới nên ai cũng có thể mua được.

 - Đồng hồ secondhand có nhiều thương hiệu lạ: Ngoài những thương hiệu đồng hồ nghe quen tai thì đồng hồ 2hand có rất nhiều thương hiệu lạ. Đa số là các thương hiệu nội địa tại các nước Hàn Nhật, tuy không nổi tiếng nhưng mẫu mã và chất lượng lại cực kì đẹp nên nhiều người thích mua loại hàng này vì không đụng hàng.

Nguồn lô đồng hồ secondhand tại Nhật 

1. Yahoo Auction Japan http://auctions.yahoo.co.jp/

Yahoo Auction là web đấu giá hàng Nhật đa dạng và lớn nhất tại Nhật Bản. Các sản phẩm được chia nhỏ tới 5 cấp độ, từ đồng hồ, mỹ phẩm, thời trang tới các mặt hàng cây bon sai, đồ cổ, … Không chỉ là khu chợ online khổng lồ, mua hàng bằng cách đấu giá cũng là nét đặc biệt của website này. Vì nhiều người mua sẽ trả giá và cạnh tranh công bằng cho sản phẩm muốn mua. Nếu người nào trả giá cao nhất vào cuối phiên đấu giá, người đó sẽ thắng và mua được sản phẩm.

Tuy nhiên, để có thể mua hàng và đấu giá đồng hồ nhật  trên Yahoo Auction, bạn phải có tài khoản đấu giá. Việc lập tài khoản đấu giá Yahoo Japan thường khó khăn với người Việt do yêu cầu số điện thoại, địa chỉ và thẻ thanh toán tại Nhật. Để mua hàng, bạn buộc phải sử dụng dịch vụ đấu giá hộ hoặc đấu giá trực tiếp trên giao diện tiếng Việt iChiba.

2. Mercari https://www.mercari.com/jp

Không hẳn là trang web đấu giá hàng Nhật hay đấu giá đồng hồ Nhật Bản. Tuy nhiên, Mercari là web mua hàng  nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được đem bán tại đây thường có giá rất rẻ, chất lượng tốt và được bán rất nhanh. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều đồng hỗ Nhật si  được thanh lý trên Mercari với giá khá rẻ.

Rakuten Japan https://fril.jp/

Rakuten là thương hiệu TMĐT lớn và cạnh tranh gay gắt với Amazon Nhật Bản trong lĩnh vực mua sắm online. Không chỉ nhìn thấy tiềm năng từ thị trường mua sắm hàng hóa mới, lợi nhuận khổng lồ từ việc tạo ra môi trường trao đổi kinh doanh hàng  cũng khiến Rakuten không thể bỏ qua.

Giống như Mercari, đây cũng là nơi bạn không nên bỏ qua khi muốn mua, đấu giá đồng hồ Nhật  về Việt Nam.

Top 30 Lô đồng hồ chính hãng secondhand update liên tục 2022

Đồng hồ FENDI COACH E.ARMANI CK SWATCH TIMEX SEIKO G shock Fossil GUESS ROLEX Cartier Bonus - Mã SP:r1024296481

Đồng hồ Tự lên dây cót Seiko Advan - Mã SP:l1024097411
Đồng hồ  SEIKO / CASIO / CITIZEN / RADO / G-SHOCK / CK, v.v.. - Mã SP:t1024497326
Đồng hồ SEIKO ELGIN ORIENT RADO CITIZEN, v.v. - Mã SP:d1024123566
Đồng hồ CASIO CITIZEN SEIKO MARKBYMARKJACOBS Yves Saint Laurent G-SHOCK Disney, v.v. - Mã SP:k1024376902
Đồng hồ SEIKO / CITIZEN / CASIO / G-SHOCK / ALBA / TRUSSARDI / LANCEL / COACH / FOSSIL - Mã SP:l1024520064
Đồng hồ ELGIN Diamond Quartz PULSAR CARAVELLE - Mã SP:w1023789328
Đồng hồ Yves Saint Laurent, Paul Smith, Marie Claire, Renoma, SWATCH, CASIO, CYMA, v.v - Mã SP:b1023798999
Đồng hồ OMEGA / Omega RADO / Rado SEIKO / Seiko Tag Heuer GUCCI / Gucci và nhiều loại khác - Mã SP:g1023589303
Đồng hồ  SEIKO CITIZEN ALBA swatch baby-G, v.v. - Mã SP:h1023490707
Đồng hồ SEIKO CASIO CITIZEN, v.v. - Mã SP:f1023293386
Đồng hồ SEIKO CITIZEN Citizen CASIO Casio ELGIN Elgin RADO Đồng hồ thương hiệu Rad, v.v. - Mã SP:b1023257513
Đồng hồ SEIKO ALBA CASIO Baby-G D & G ALFREDO VERSACE Fossil MARC JACOBS CITIZEN, v.v.  - Mã SP:k1023731983
Đồng hồ đeo tay thạch anh - Mã SP:1020845144
Đồng hồ TISSOT KATHRINE HAMNETT EXCELINE SEIKO ORIENT WIRED, v.v ... - Mã SP:g1024325603
Đồng hồ ANNASUI TRUSSARDI EXCEED CITIZEN EXCELINE SEIKO ORIENT, v.v. - Mã SP:o1024335212
Đồng hồ 4 ℃ YSL SEIKO WIRED agnes-b AGATHA FURLA ORIENT, v.v. - Mã SP:u1024323627
Đồng hồ NINARICCI SKAGEN CLUBLAMER SEIKO CITIZEN agnes-b ELGIN, v.v. - Mã SP:x1024326810
Đồng hồ EXCEED CITIZEN SEIKO AGATHA ELGIN CLUB LAMER agnes-b, v.v.. - Mã SP:o1018149620
Đồng hồ EXCELINE SEIKO FURLA ELGIN SANDOZ DKNY agnes-b CITIZEN, v.v. - Mã SP:e1024324328
Đồng hồ Seiko Elgin Nam Nữ - Mã SP:v1022417602
Đồng hồ EMPORIO ARMANI EXCELINE SEIKO EXCEED CITIZEN CK KOMONO, v.v.. - Mã SP:s1005246230
Đồng hồ  King Seiko Thương hiệu Citizen - Mã SP:l1024352332

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thanh Lý quần áo cũ Uniqlo Nhật Bản Hàng Sale Off 2021 Giá Tốt của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1