[tintuc]

Chẳng phải tự nhiên mà kim cương được gọi là “giọt nước mắt của Chúa”. Người ta tin rằng kim cương hấp thụ khí chất của những người đã đeo nó trước đó. Vẻ lấp lánh, sự quý hiếm và những giá trị vượt thời gian của kim cương khiến nó trở thành món quà tuyệt vời đi kèm với lời cầu hôn hay làm tín vật mà cặp đôi trẻ trao cho nhau trong lễ thành hôn. Vậy nhẫn kim cương tự nhiên nam nữ hàng 2hand Nhật cao cấp mua ở đâu uy tín giá tốt ?

Không phải ngẫu nhiên mà các đôi uyên ương thường lựa chọn kim cương làm nhẫn đính hôn, để trao gửi yêu thương, vẻ đẹp của loại đá này là không thể bàn cãi nhưng hơn thế nó còn gửi gắm thông điệp về một tình yêu bền chặt và vĩnh cửu.

Trao nhẫn kim cương cho nhau như một minh chứng tuyệt vời cho sự gắn kết giữa hai tâm hồn đồng điệu, vẻ đẹp lấp lánh của kim cương vừa mang đến sự sang trọng, quyền quý vừa hàm chứa về hạnh phúc bền lâu cho các đôi uyên ương. Không chỉ là vật để đính ước hay cầu hôn mà nó còn được xem là một món quà ý nghĩa để dành cho các cặp vợ chồng kỉ niệm đám cưới kim cương của mình.

Ý nghĩa của nhẫn kim cương 

Kim cương là loại đá quý hiếm và đắt nhất trên thế giới nên con người luôn khát khao được sở hữu nó. Ngoài giá trị vật chất thì kim cương còn là hiện thân của sức mạnh. Cả sự quyền lực, sự giàu sang, lòng can đảm. Và là biểu tượng bất diệt của tình yêu. Những chiếc nhẫn kim cương đa màu sắc ẩn chứa một vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế, nó tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ và đẳng cấp cho người đeo chúng.

Có thể bạn quan tâm: Cách mở khóa túi Louis Vuitton Chuẩn Top 30 Mẫu túi Xách Louis Vuitton cũ 2022

Kim cương giúp xua đuổi những giấc mơ xấu. Cả chống lại chứng bệnh tưởng. (hypochondria – hay còn  gọi là triệu chứng lo sợ quá mức cho sức khỏe. Những người này luôn bị ám ảnh họ đang hoặc sẽ mang trên mình một căn bệnh nào đó). Không chỉ vậy, nhẫn kim cương vàng còn giúp ích khi sinh nở. Thế nên kim cương còn được coi là biểu tượng cho tình mẫu tử.

Ở Ấn Độ, người ta tin rằng loại đá quý này bảo vệ tránh khỏi phép xấu của phù thủy. Bởi vì nó được xem là loại đá chú đạo gắn kết con người với sức mạnh tâm linh vũ trụ. Ngoài ra kim cương sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng, trí lực và nhiệt huyết trong công việc. Nhẫn đính kim cương thường được nhiều cặp đôi tặng nhau nhân dịp kỷ niệm 10 năm và 60 năm ngày cưới.

Nhẫn kim cương - biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu

Đối với các cặp đôi, tặng quà để bày tỏ tình cảm với đối phương là không thể thiếu. Nếu được tặng một chiếc nhẫn kim cương thì đây là một lời tuyên thệ chân thành nhất từ nửa còn lại.

Cũng giống như các chế tác trang sức khác nhẫn kim cương có thiết kế hình tròn. Khiến người nhìn  không thể biết được điểm bắt đầu và kết thúc của nhẫn. Giống như tình yêu đôi lứa dành cho nhau sẽ mãi mãi trường tồn, không bao giờ phai nhạt.

Vòng tròn nhỏ để đeo vào ngón tay còn mang một ý nghĩa sâu sắc mà rất ít người biết đến. Đây được xem là cửa ngõ mới hay cánh cổng thời gian, tựa như một giai đoạn mới trong tình yêu. Cùng nhau bước vào một cuộc sống mới, là lời hẹn thề cùng nhau vượt qua mọi giông bão cuộc đời.

Lưu ý khi sử dụng kim cương

Là một vật giá trị, chính vì vậy trong quá trình đeo nhẫn kim cương, thì bạn cũng cần phải lưu ý đến một số điểm để tránh bị xước ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ như sau:

 - Khi bảo quản nên bọc một lớp vải tránh để va chạm với các vật khác có thể khiến loại đá này bị xước.

 - Không nên đeo các trang sức kim cương trong khi làm việc nặng nhọc, bởi chúng có thể bị tổn thương, bị sứt mẻ và mất các chi tiết. Đặc biệt, nên bảo dưỡng chúng  6 tháng một lần để  luôn đảm bảo độ bóng đẹp. Để bảo dưỡng, các bạn có thể đến các cửa hàng mà bạn mua để tiến hành bảo dưỡng.

 - Khi bạn muốn làm sạch chúng  thì cách tốt nhất là bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của những chuyên gia. Nếu muốn làm sạch đơn giản tại nhà, bạn có thể tiến hành ngâm kim cương của mình trong nước ấm sủi bọt hòa cùng dung dịch làm sạch pha loãng, chà nhẹ  với một chiếc bàn chải mềm, sau đó rửa sạch và lau khô bằng vải mềm.

Dưới đây là một số mẫu nhẫn kim cương tự nhiên nam nữ hàng 2hand Nhật cao cấp bạn có thể tham khảo:

Nhẫn kim cương cao cấp 2ct - Mã SP:r1027398352

Nhẫn kim cương Bạch kim số 12 0,781ct 0,7ct - Mã SP:d305802704
Nhẫn kim cương 17P - Mã SP:k1027402530
Nhẫn kim cương bạch kim 18k - Mã SP:x1027379441
Nhẫn kim cương Siêu sang trọng - Mã SP:d1027384081
Nhẫn kim cương bằng bạch kim - Mã SP:n1027388773
Nhẫn kim cương xen kẽ sang trọng - Mã SP:f1027385739
Nhẫn kim cương 0,75ct - Mã SP:x778016922
Nhẫn kim cương 0,446ct D-SI2-EX - Mã SP:f1014368460
Nhẫn kim cương 0,454ct G-SI2 - Mã SP:p719742184
Nhẫn kim cương 3ct - Mã SP:o1027387592
Nhẫn kim cương 2ct - Mã SP:e1027380284
Nhẫn kim cương 0.553ct G-SI2-VeryGood Wakiishi 0.46ct - Mã SP:e1016233016
Nhẫn kim cương K18 WhiteGold 4.9g - Mã SP:w1027226296
Nhẫn kim cương bạch kim - Mã SP:w1027383477

Nhẫn kim cương tự nhiên nam nữ hàng 2hand Nhật cao cấp mua ở đâu uy tín giá tốt ?

Kim cương là một loại trang sức có giá trị lớn chính vì vậy khi mua  thì tốt nhất là bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để yên tâm về chất lượng cũng như đúng giá trị. Tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị, cửa hàng có bán các loại trang sức kim cương, Sen Âu Lạc là môt trong những đơn vị cung cấp các đồ trang sức kim cương uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết BUYMA là gì? Trang web BUYMA JAPAN bán những đồ gì, giá có tốt không? của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1