[tintuc]

Là một trong những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền túi xách Louis Vuitton luôn được các tín đồ thời trang yêu thích và săn đón. Khi nói về một chiếc túi hàng hiệu xa xỉ, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua sản phẩm túi Louis Vuitton nếu bạn là một tín đồ thời trang thực thụ. Các tạp chí luôn bình chọn LV là một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới. Tuy nhiên khi những người mới sở hữu được những chiếc túi này không phải ai cũng biết cách mở khóa. Vậy cách mở khóa túi Louis Vuitton chuẩn như thế nào ? Và đâu sẽ là top 30 chiếc túi xách Louis Vuitton cũ 2022 đang được săn đón nhất hiện nay, hãy cùng theo dõi nhé.

Thương hiệu Louis Vuitton

LV là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp, có trụ sở tại Paris – Pháp. Thương hiệu này được sáng lập bởi một người đàn ông tên Louis Vuitton. Ông đã làm rất nhiều nghề chân tay khác nhau trước khi chính thức trở thành nhà chế tạo túi. Trong quá trình học hỏi và lao động, ông biết cách làm thế nào để tạo ra các sản phẩm túi du lịch tốt. Từ đó ông tiến hành thiết kế và sản xuất những chiếc túi của riêng mình, chỉ dành riêng cho giới quý tộc ngày đó. Cho đến ngày nay, túi Louis Vuitton là một trong những sản phẩm vô cùng đình đám mà chỉ những người giàu có mới có thể sở hữu.

Có thể bạn quan tâm: 5 Mẹo nhỏ giúp săn hàng hiệu cũ giá tốt tại Nhật đơn giản ngay tại Việt Nam

Chất liệu và quy trình gia công là hai trong những yếu tố quan trọng quyết định giá thành của sản phẩm. Túi Louis Vuitton được làm từ chất liệu độc đáo và hầu như rất hiếm có trên thế giới, sau khi được xử lý, những nghệ nhân lành nghề sẽ đảm bảo quá trình gia công sản phẩm. Với kinh nghiệm lâu đời và sự tỉ mỉ đó, những chiếc túi Louis Vuitton được bán ra thị trường với chất lượng hoàn hảo nhất.

Túi Louis Vuitton có tốt không?

 * Chất liệu

  - Louis Vuitton luôn sử dụng những chất liệu cao cấp bậc nhất để tạo nên những chiếc túi của mình. Chính vì thế nó sở hữu độ bền vô cùng ấn tượng, không bị bạc màu hoặc bong tróc sau nhiều năm sử dụng.

 - Canvas và da tự nhiên là 2 loại chất liệu phổ biến nhất của hãng. Nếu như chất liệu Canvas nổi tiếng là loại vải bền bỉ nhất, không bị tác động nhiều bởi các điều kiện thời tiết khác nhau thì chất liệu da mang lại một sự sang trọng, bền bỉ và mềm mại hơn hẳn da nhân tạo.

 * Thiết kế

 - Những mẫu túi của Louis Vuitton luôn có nét đặc trưng không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác. 

 - Từ những họa tiết monogram nổi bật với logo LV đến nhưng mẫu túi đơn giản đều toát lên một phong cách rất riêng của hãng. 

 - Các bộ sưu tập của Louis Vuitton cũng được ra mắt thường xuyên, mang đến vô số lựa chọn khác nhau cho những tín đồ sành điệu. 

 - Ngoài những mẫu mang tính ứng dụng cao thì LV còn ra mắt những mẫu túi có thiết kế vô cùng độc đáo, nó có thể không đựng được quá nhiều đồ nhưng lại vô cùng đắt đỏ và nổi bật, thể hiện mạnh mẽ cá tính của người đeo nó.

Những mẫu túi Louis Vuitton được ưa chuộng

 - Keepall: Được sản xuất vào năm 1924 và là mẫu túi dùng để du lịch ngắn ngày với thiết kế vừa phải không quá to và với chất liệu da in chi tiết monogram thương hiệu của hãng. Chiếc túi này đã được người dùng rất ưa chuộng không chỉ bởi sự tiện lợi mà còn tính thời trang và đẳng cấp của chiếc túi mang lại.

 - Speedy: Speedy là phiên bản thu nhỏ của Keepall kể cả về thiết kế lẫn kích thước, chất liệu. Chiếc túi này được sản xuất ra với mục đích giúp người dùng đựng được nhiều đồ hơn cho những chuyến đi xa trong ngày, nhưng lại không cần đến kích thước lớn như Keepall.

- NoéThời điểm ra mắt năm 1932 thì chiếc túi Noé này được thiết kế để dùng đựng những chai rượu vang. Tuy nhiên, về sau này khi xu hướng thời trang thay đổi thì phái đẹp lại dùng túi này như những chiếc túi xách bình thường mỗi ngày. Và cho đến nay, đây vẫn là một trong những thiết kế túi xách được ưa chuộng của nhà Louis Vuitton.

 - Lockit: Lockit được ra đời vào năm 1958 với thiết kế có một chiếc khoá nhỏ ở cạnh hông của túi là điểm đặc trưng của dòng túi này. Mẫu túi này được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu dùng hàng ngày của chị em phụ nữ với khả năng đựng được nhiều đồ nhưng vẫn rất thời trang.

 - Deauville: Mục đích ban đầu khi sản xuất ra dòng túi này để phái đẹp dùng làm túi đựng đồ trang điểm và 1 vài món đồ nhỏ nhắn như thẻ. Tuy nhiên thì theo xu hướng thời trang thì mẫu túi này không còn là đựng đồ trang điểm thôi nữa mà còn có khả năng là túi để đi chơi, đi tiệc.

Cách mở khóa túi Louis Vuitton chuẩn

Túi xách và hành lý Louis Vuitton Louis Vuitton bước vào thế giới thời trang thông qua một loạt các sản phẩm hành lý. Khi mọi người bắt đầu di chuyển bằng tàu hỏa, xe lửa và ô tô, Louis Vuitton đã tạo ra những chiếc rương đế bằng, túi hộp và túi du lịch lớn có tên Keepall. Những chiếc túi này có thể đựng đồ du lịch, chẳng hạn như túi bỏ áo, vali, túi đựng máy tính xách tay, hộp đựng mỹ phẩm, túi cho thú cưng, hộp trang sức, túi golf, túi tã, bao đựng hộ chiếu …Thật ra mở khóa túi xách LV cũng khá đơn giản bạn có thể xem tại https://youtu.be/_JH67S8sbGo

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mẫu túi xách Louis Vuitton hàng chính hãng chuẩn Nhật dưới đây:

Túi Louis Vuitton M41040 Monogram Amplant MM G - Mã SP:c1027487205

Túi Louis Vuitton Alma BB M53152 Monogram 2WAY - Mã SP:j1027538944
Túi Louis Vuitton Monogram Jonufille M51225 - Mã SP:b1026907165
Túi Louis Vuitton Monogram Luco M51155 Brown - Mã SP:b1023316919
Túi Louis Vuitton Damier Pochette - Mã SP:d1027493935
Túi Louis Vuitton Shanti PM Monogram Brown M51234 Ladies - Mã SP:h1027516157
Túi Louis Vuitton Monogram Trocadero 27 M51274 - Mã SP:o1027370239
Túi Louis Vuitton Pochette Serie Dragonne Clutch Bag Second Bag M10964 Epi Leather Brown Noir Bag KH09 - Mã SP:w1026109453
Túi Louis Vuitton Monogram M51855 Florantine - Mã SP:w1025817113
Túi Louis Vuitton Monogram Spontini - Mã SP:v1026886356
Túi Louis Vuitton Amplant Bowat Chapo Suple Noir - Mã SP:m1026284097

Với bất cứ tín đồ thời trang hàng hiệu nào cũng đều mong muốn sở hữu được chiếc túi xách Louis Vuitton sang trọng và đắt tiền. Thế nhưng đặt mua trực tuyến ở đâu tại Việt Nam để có được sản phẩm chính hãng 100% vẫn là thắc mắc của nhiều người. Bạn nên tìm đến một trang web bán hàng uy tín, đáng tin cậy đã có tên tuổi được nhiều người biết đến và nhận được đánh giá phản hồi tích cực của các khách hàng đã mua dùng sản phẩm và Sen Âu Lạc là địa chỉ được gợi ý cho bạn.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Shop bán Hàng hiệu 2hand uy tín giá tốt hàng chất lượng ở đâu Hà Nội của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1