[tintuc]

Trên thị trường có bán nhiều loại kéo cắt gà đa năng giá rẻ tuy nhiên theo phản hồi của nhiều khách hàng thì loại này không được bền, thường bị cùn, gãy sau một thời gian sử dụng. Loại kéo này cũng không cắt được sương gà bởi không có bộ phận trợ lực như kéo cắt gà nội địa Nhật Kai Corporation DH3345 Kanseki Magoroku Kitchen Scissors lưỡi thẳng Made in Japan. Đi tìm câu trả lời cho mọi người vậy kéo cắt gà nội địa Nhật lưỡi thẳng mua ở đâu hàng chuẩn Made in Japan ?

Các loại kéo cắt thịt gà giá rẻ thường được sản xuất tại Trung Quốc. Loại này dùng một thời gian rất cùn và không tái sử dụng được. Chưa kể kéo cắt yếu, tay cầm bằng nhựa dễ bị thoái hóa và giòn vỡ.

Kéo cắt gà sản xuất tại Nhật được coi là tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm thiết kế đặc biệt cùng công nghệ tôi luyện tiên tiến giúp sản phẩm bền và sắc bén.

Kéo cắt gà là gì ?

Kéo cắt gà là một vật dụng sử dụng trong nhà bếp, được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và được làm từ các vật liệu khác nhau để tăng độ bền và bén của dụng cụ. Kéo cắt gà thường được thiết kế đa năng để sử dụng đa dạng. Hiện nay trên thị trường sản phẩm rất đa dạng có giá dao động từ vài chục đến vài trăm, cũng khi có giá đến triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm: Top 15 Mẫu Cốt Sardius Tamca cũ tem đồng, tem bạc của Butterfly

Khi mua kéo cắt gà bạn nên chọn mua những chiếc kéo có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, bởi những cây kéo không chất lượng sẽ nhanh hư và không sắc bén gây khó khăn khi sử dụng. Mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, ngoài việc bạn được sở hữu một chiếc kéo chất lượng tốt giá cả phải chăng thì bạn còn có được những ưu đãi khác nữa. Hãy mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín nhé. Tránh mua những sản phẩm không chất lượng như thế bạn sẽ phải tốn tiền thêm lần nữa.

Kéo cắt gà Kai Corporation DH3345 Kanseki Magoroku Kitchen Scissors

 * Thông tin sản phẩm

 • Màu sắc: Bạc

 • Vật liệu: Thép không gỉ

 • Nhãn hiệu: Tổng công ty Kai

 • Kích thước mặt hàng LxWxH: 7,5 x 20,7 x 1,2 cm

 • Kéo cắt bếp bằng thép không gỉ rèn chắc chắn và dễ vệ sinh

 • Thiết kế liền mạch một mảnh có thể tháo rời và giặt để sử dụng hợp vệ sinh

 • Lưỡi cắt không đều (lưỡi răng cưa) không trơn trượt

 • Chất liệu: Lưỡi thép không gỉ

 • Nước sản xuất: Nhật Bản

Kéo Kai Corporation DH3345 Kanseki Magoroku Kitchen Scissors
Mã SP: B079ZK83RB
Ưu điểm của kéo cắt gà Kai

 - Kéo cắt gà KAI Nhật Bản có tay cầm vô cùng chắc chắn, tạo rất nhiều lực khi thao tác cắt và dễ sử dụng, không làm đau tay khi phải dùng liên tục. Ngay cả các bà nội trợ chân yếu tay mềm vẫn dùng được nhẹ nhàng, bạn chẳng cần dùng quá nhiều lực để cắt như với kéo thông thường hay chặt như dao mà miếng thịt vẫn được cắt đẹp, hiệu quả tăng gấp đôi so với trước kia

 - Không chỉ cắt cá, gà, gia cầm, chúng cũng đa năng cho phép bạn cắt thịt, rau… bất cứ vật gì. Đầu lưỡi nhọn có thể giúp cắt tỉa chính xác, đẹp mắt. Nên sở hữu một chiếc kéo như vậy trong gia đình là rất hữu ích và cần thiết.

 - Chất liệu thép không gỉ chất lượng cao. Loại thép không gỉ bình thường dễ tạo hình, sáng, kháng gỉ, an toàn cho sức khỏe. lưỡi kéo sắc nét, siêu bền..

 - Tuy là kéo cắt gà nhỏ gọn nhưng bạn hoàn toàn có thể dùng Kéo cắt gà Kai để cắt các loại thực phẩm khác mà vẫn đạt hiểu quả tương tự, từ các loại thịt cá cho đến rau củ , kéo vẫn có thể thao tác nhanh gọn và dễ dàng. Có quá nhiều lựa chọn sử dụng trong một chiếc kéo

 - Kéo cắt gà Kai Nhật Bản là dụng cụ đa năng và tiện lợi cho các bà nội trợ, có thể cắt được xương, mổ cá, cắt vây cá, mang cá, đầu cá, vịt, ngan… và thao tác được ngay cả với những khối thịt to.

Thiết kế thông minh tiện dụng : được thiết kế chuyên dụng với phần lưỡi kéo sắc bén , trên thân lưỡi có đường răng cưa sẽ đáp ứng nhu cầu cắt rời các loại thực phẩm thông dụng hàng ngày như thịt gà, thịt vịt, cá...còn sống hoặc đã qua chế biến..Cán kéo có một điểm dừng an toàn tránh cho tay không bị kẹp vào giữa 2 cán kéo.Kéo có chiều dài phù hợp, phần tay cầm được bọc silicon dày dặn giúp việc cầm nắm được êm ái, chắc chắn.

Đặc biệt kéo có thể tháo rời 2 lưỡi nhờ phần chốt thông minh cho bạn có thể thay đổi mục đích sử dụng như chiếc dao bình thường. Kiểu dáng gọn nhẹ bắt mắt: sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn không chỉ chiếm một phẩn diện tích rất nhỏ trên móc treo mà còn giúp bạn thao tác rất dễ dàng. Giờ đây bạn không còn nhờ đến ông xã nữa mà co thể tự tay làm tất cả món ngon cho gia đình yêu quý của mình.

Kéo cắt gà nội địa Nhật lưỡi thẳng mua ở đâu hàng chuẩn Made in Japan ?

Để thái thịt, hay chặt gia cầm như gà, ngan vịt, dao thớt là những vật dụng truyền thống không thể thiếu. Nhưng nhiều người không quen sử dụng dao chặt và khi chặt thì miếng không đẹp, hay bị nát, miếng to miếng nhỏ, khó bày biện miếng lên đĩa cho đẹp. Nhiều người thì ngại công đoạn bày vẽ dụng cụ và sau đó phải rửa dọn. Đó là lý do, các nhà sản xuất dụng cụ nhà bếp hàng đầu sáng tạo ra một loại dụng cụ thay thế cho cả dao và thớt trong việc xử lý gia cầm và thịt – Kéo cắt gà. Để chọn được chiếc kéo Kai chất lượng chuẩn Nhật nhất bạn có thể đến với Sen Âu Lạc.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Mẫu váy công sở Hàng Hiệu Cũ Bán chạy nhất ở Nhật 2022 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1