[tintuc]

Khẩu trang Nhật Unicharm - Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường đã nhận được vô số lời khen từ người tiêu dùng. Với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, khẩu trang Unicharm là một trong các dòng khẩu trang y tế được nhiều người ưa chuộng nhất. Dòng khẩu trang này không những ngăn chặn gần như tuyệt đối tác động từ môi trường xung quanh mà còn khiến người sử dụng vô cùng dễ chịu, không xảy ra tình trạng hằn vết trên mặt hoặc khó thở như một số dòng khẩu trang y tế khác. Vậy khẩu trang Nhật Unicharm đeo có bị đau tai không? Mua ở đâu hàng chuẩn Made in Japan.

Khẩu trang Unicharm là loại khẩu trang Nhật cao cấp giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi bụi bẩn, phấn hoa, vi khuẩn và virus trong không khí. Trong điều kiện môi trường ngày càng trở nên ô nhiễm, cùng với sự bùng phát của nhiều dịch bệnh, khẩu trang Unicharm là một người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi người. Unicharm được đánh giá là một trong những loại khẩu trang Unicharm tốt nhất giúp bạn tránh được dịch bệnh và bụi bẩn từ môi trường xung quanh. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi mua khẩu trang y tế ở thời điểm hiện tại.

Khẩu trang Unicharm 3D Nhật hộp 30 cái hàng nội địa Nhật

Khẩu trang 3D Mask Unicharm là một trong những dòng khẩu trang thông minh cao cấp của tập đoàn Unicharm. Tập đoàn này có tới 21 chi nhánh trên 80 quốc gia trên thế giới với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp. Tập đoàn Unicharm thành lập năm 1961, các sản phẩm chủ lực của thương này bao gồm tã giấy, khăn giấy trẻ em, băng vệ sinh cho phụ nữ, tã dán cho người lớn tuổi, khẩu trang 3D, khăn giấy lụa,…Sản phẩm của hãng nổi bật bởi thiết kế đơn giản, giá cả dễ chịu, chất lượng thì không thể chê vào đâu được.

 - Kích thước sản phẩm (W x D x H): 4,9 x 2,2 x 7,7 inch (125 x 55 x 195 mm)

 - Nước sản xuất: Nhật Bản

 - Đóng gói: 30 miếng

 - Sản phẩm lọc đến PM2.5.

Có thể bạn quan tâm: Top 20 mẫu Áo thun nữ Lacoste Nhật hàng chính hãng mẫu mới nhất 2022

Khẩu trang Unicharm 3D có gì đặc biệt ?

 - Bảo vệ sức khỏe, chống không khí ô nhiễm, ứng dụng công nghệ nước ngoài với nguyên liệu hoàn toàn ngoại nhập.

 - Thiết kế phù hợp với nhiều người : Khẩu Trang Unicharm ( 30 miếng ) của Nhật có thiết kế 3D ôm gọn khuôn mặt của bạn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Đặc biệt là đối với các bạn nữ khi sử dụng loại khẩu trang này sẽ không cần lo lắng về việc lem son môi.

 - Cấu trúc ngăn khói bụi : Khẩu Trang Unicharm ( 30 miếng ) của Nhật được trang bị cấu trúc đa lớp giúp ngăn khói bụi và phấn hoa trong không khí. Thiết kế 3D giúp dễ dàng hít thở mà vẫn giữ nhiệt và độ ẩm cho mũi và họng (vào mùa đông).

 - Quai đeo co giãn tốt : Quai đeo của khẩu trang được làm bằng chất liệu tốt, co giãn và mềm mại, không gây cảm giác đau và khó chịu cho người sử dụng.

 - Ngăn chặn được hầu hết sự thâm nhập vào đường hô hấp các hạt bụi cực nhỏ và các chất thải ô nhiễm khác.

 - Lọc hầu hết các mồ hôi, hóa chất, mùi xăng xe và khói.

 - Phòng ngừa một số bệnh hệ hô hấp, viêm mũi dị ứng do các chất ô nhiễm trong không khí gây ra.

Khẩu trang Nhật Unicharm đeo có bị đau tai không?

Khi đeo khẩu trang lên, bạn có thể nhận thấy rõ sự khác biệt so với các dòng khẩu trang khác trên thị trường hiện nay. Với thiết kế 3D, Unicharm ôm sát các đường cong của khuôn mặt. Cảm giác nhẹ tênh, đặc biệt là quai đeo rất mềm, không gây đau tai. Mình đã từng đeo liên tục khoảng 3 tiếng đồng hồ do phải đi xe ô tô khách, nhưng không hề cảm thấy đau tai hoặc khó thở – khác biệt hẳn với các khẩu trang y tế khác, mình chỉ cần đeo tầm 30 phút là đau hết cả tai.

Ngoài ra khẩu trang Unicharm đặc biệt phù hợp với bạn nào bị cận. Thông thường, đeo khẩu trang vải, hoặc khẩu trang y tế đi trời mưa hoặc trời sáng mà có nhiều sương ấy, kính toàn  bị bao phủ bởi lớp hơi nước khiến không nhìn thấy đường. Nhưng đeo Unicharm Mask, mình hoàn toàn không gặp tình trạng này vì khả năng thoát khí CO2 và hơi nước của khẩu trang rất tốt.

Unicharm - Ngăn chặn Covid

Khẩu trang 3d mask Nhật Bản được các chuyên gia sức khoẻ đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt. Ngăn chặn được khói bụi, phấn hoa,vi khuẩn tránh các dị vật xâm nhập vào đường hô hấp. Đảm bảo an toàn sức khoẻ hô hấp khi bạn lưu thông trên đường trong thời gian dài.

Dòng khẩu trang cao cấp này được đánh giá cao. Là một trong các loại khẩu trang nên sử dụng để phòng, chống lây nhiễm nCoV. Một hộp khẩu trang Unicharm bao gồm 100 chiếc có thể giúp bạn lọc không khí, được nhiều khách hàng dành tặng cơn mưa lời khen không ngơt. Là dòng khẩu trang thuộc hàng cao cấp nhưng lại có mức giá bình dân.

Hướng dẫn sử dụng khẩu trang Unicharm

Sử dụng khẩu trang Unicharm đúng cách là tiêu chí vô cùng quan trọng để khẳng định được dòng khẩu trang này có tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe con người khỏi bụi bẩn và các loại virus hay không. Theo đó, bạn nên tham khảo những lưu ý sau:

 - Chỉ cầm vào phần quai của khẩu trang, tuyệt đối không chạm tay vào mặt trong của Unicharm. Khi muốn lấy khẩu trang khỏi túi, bạn nên dùng tay kéo phần dây ra từ từ và đeo vào tai. Ngay cả phần mặt ngoài của khẩu trang cũng nên hạn chế tiếp xúc bằng tay trực tiếp.

 - Khẩu trang Unicharm là loại khẩu trang y tế dùng 1 lần. Chính vì thế sau khi sử dụng, bạn cần phải vứt chúng vào thùng rác thay vì tái sử dụng như các dòng khẩu trang vải khác.

 - Tác dụng của khẩu trang Unicharm sẽ phụ thuộc vào cả môi trường tiếp xúc của bạn. Nếu bạn thường xuyên làm việc trong môi trường y tế hoặc môi trường nhiều khói bụi, bạn không nên lệ thuộc vào khẩu trang mà bỏ qua các biện pháp phòng bệnh khác.

Mua khẩu trang Unicharm ở đâu hàng chuẩn Made in Japan ?

Không khó để bạn có thể mua cho mình và gia đình loại khẩu trang 3D “Made in Japan” này. Bạn có thể tìm mua khẩu trang Unicharm tại các hiệu thuốc, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản hoặc các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên cũng cần lưu ý tuyệt đối tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Khách hàng nên kiểm tra những thông tin trên sản phẩm hoặc chọn mua nơi uy tín và chính hãng như Sen Âu Lạc.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Bánh Mochi Nhật Bản ở TPHCM mua ở đâu order trực tiếp từ Nhật giá tốt của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1