[tintuc]

Giới sành điệu luôn săn lùng những chiếc áo lông thú để khẳng định giá trị của mình. Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc áo lông thú luôn nhận được sự ưu ái của mọi người. Ngoài công dụng là người bạn ấm ấp cho mùa đông giá lạnh, chúng còn góp phần không nhỏ giúp làm tăng vẻ đẹp, độ sành điệu, đẳng cấp cho người mặc. Đị cùng với những mẫu áo sang trọng thì những phụ kiện như cổ áo lông thú, viền hay khăn quàng lông thú hàng 2hand cao cấp của Nhật cũng thu hút không kém. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Với một đất nước có nền kinh tế phát triển, mức sống cao như ở Nhật Bản thì việc mua được một món đồ hàng hiệu với mức thu nhập thông thường là điều không hề khó đối với người dân sinh sống nơi đây. Cộng thêm niềm yêu thích dành cho những hàng chất lượng cao, đồ hàng hiệu xuất hiện ở Nhật ngày càng nhiều.

Mỗi lần khách hàng mua một món đồ mới, những món đồ cũ sẽ bị đào thải, dẫn đến xuất hiện một lượng hàng hiệu khổng lồ đã qua sử dụng. Từ đó, một ngành nghề mới đã ra đời – ngành kinh doanh hàng hiệu Secondhand.

Có thể bạn quan tâm: Bắt đầu Kinh doanh trang sức si Nhật nên chọn nguồn hàng ở đâu giá tốt chất lượng

Hàng hóa xuất xứ từ Nhật Bản không chỉ nhận được sự tin tưởng của người dân bản địa, mà còn được người tiêu dùng trên toàn thế giới công nhận. Nổi tiếng với độ bền và chất lượng lâu dài, vì vậy, hàng Nhật dù đã qua sử dụng vẫn rất được ưa chuộng trong đó những mẫu cổ áo, khăn choàng cao cấp được rất nhiều người sưu tầm và mong muốn được sở hữu.

Vì sao khăn quàng cổ áo lông thú lại được chị em săn lùng đến vậy?

Với những chị em có gu thời trang “sang chảnh” và hiện đại thì lông thú luôn là lựa chọn số một để bạn vừa ấm áp lại vừa rạng rỡ, nổi bật trong những ngày đông giá lạnh. về chất liệu, cổ áo lông hiện nay khá đa dạng với áo lông cừu, lông tuyết mềm mại, áo lông thỏ phong cách hay áo giả lông thú sang trọng vv…

Cổ áo lông tuyết, mềm mại và mịn màng như nhung này không chỉ khiến bạn sang trọng mà còn cực kì thanh lịch và duyên dáng.

Một cách “khôn ngoan” để bạn diện style áo khoác lông là hãy chọn những chiếc áo khoác dáng ngắn sẽ giúp bạn tôn dáng và trẻ trung hơn rất nhiều.

Những chiếc khăn quàng lông  yêu thích nhất hiện nay được làm từ những loại lông của động vật có màu lông đẹp, mịn như lông thỏ, cáo, chồn, báo, sóc… Lông của những động vật càng quý hiếm thì giá trị của bộ trang phục càng cao. Và điều tất yếu giá của những bộ trang phục này cũng không dưới một ngàn đô.

Khăn quàng cổ áo lông thú tại Yahoo Nhật

Không phải mua ở đâu cũng sẽ mua được áo khoác lông thú chất lượng, độ bền cao và là hàng hiệu. Bạn cần chọn những địa chỉ uy tín lâu năm để mua tránh tiền mất tật mang. Hiện nay, có một trang web đấu giá hàng hiệu secondhand của Nhật nổi tiếng với hơn 30.000 sản phẩm được bán ra mỗi ngày, mà bạn có thể yên tâm đặt hàng. Đó là trang web https://auctions.yahoo.co.jp/ chắc hẳn rất nhiều người biết đến.

Áo khoác lông thú thể hiển một phong cách quý tộc cổ điển nhưng lại rất hiện đại , có những bộ được làm từ lông thú thật cực kỳ ấm. Những chiếc áo khoác lông thú chất liệu chuẩn thường giá cũng khá đắt và không phải bạn nữ nào cũng đủ sành điệu để lựa chọn. Việc mua hàng hiệu secondhand là một lựa chọn khá hợp lý cho những ai thích chơi hàng hiệu mà giá cả phải chăng.

Dưới đây là một số mẫu cổ áo lông thú, khăn quàng cổ áo hàng 2hand Nhật cao cấp bạn có thể tham khảo:

Cổ áo lông thú Silver Fox Stole Luxury Fur Large Format Tippet Shawl Muffler Brown x White - Mã SP:q1025375082

Cổ áo lông thú Partina FOX - Mã SP:p1026152156
Cổ áo lông thú Luxury SAGA FOX - Mã SP:x1026143339
Cổ áo lông thú MG Sable SAGAFOX Blue Fox - Mã SP:b1025400423
Cổ áo lông thú SAGAFOX Fox Scarf Muffler Shawl - Mã SP:c1026294500
Cổ áo lông cáo sang trọng - Mã SP:l1024996214
Cổ áo lông thú A388-Y2-2698 SAGA FOX Fox lông xù khoảng 78cm - Mã SP:l1025625603
Cổ áo lông thú SAGA FOX Stall Shawl Muffler Fur - Mã SP:s1024801454
Cổ áo lông cáo bạc - Mã SP:t1025787804
Cổ áo lông thú SAGA FOX Saga Furs SAGA FURS Blue Fox Fur Fur Tippet Muffler Stole Real Fur - Mã SP:t1025860743
Cổ áo lông thú 190cm × 18cm - Mã SP:v1024982269
Cổ áo lông thú sang trọng JEANIASIS - Mã SP:f494167197
Cổ áo lông thú sang trọng - Mã SP:s1025404741
Cổ áo lông thú Kimono Marche - Mã SP:w1020826532
Cổ áo lông thú MOONBAT Tippet Scarf Shawl Silver Fox - Mã SP:l1023197622
Cổ áo lông cáo màu đỏ cam có lông dài - Mã SP:c1026057931

Khăn quàng cổ áo lông thú thể hiện phong cách, đẳng cấp cho người mặc, vì vậy chúng tôi tin rằng bạn luôn muốn mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất. Hãy lựa chọn khăn quàng cổ áo lông thú của Sen Âu Lạc niềm tin của bạn hoàn toàn xứng đáng. 

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Khẩu trang Nhật Unicharm đeo có bị đau tai không? Mua ở đâu hàng chuẩn Made in Japan ? của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1