[tintuc]

Sở hữu kiểu dáng thanh mảnh với mặt dây hình khối đính kim cương sang trọng, chiếc dây chuyền kim cương khoác lên vẻ đẹp trẻ trung và thanh lịch. Dây đeo mảnh và mặt dây nhỏ thích hợp với những bộ trang phục có nhiều họa tiết, đồng thời tạo điểm nhìn cân bằng với các phụ kiện khác. Hiện nay đâu là những mẫu dây chuyền đáng để chúng ta mua nhất ? Hãy cùng xem các mẫu dây chuyền kim cương đẹp giá tốt bán chạy nhất tại Nhật dưới đây để đưa ra câu trả lời cho mình nhé.

Kim cương là một trong những loại đá quý hiếm nhất từ trước đến nay, bởi vậy mà những món đồ trang sức được làm từ kim cương thường có giá trị rất cao và thậm chí còn có những viên kim cương vô giá. Một trong những món đồ thường được nhắc đến nhiều nhất đó chính là dây chuyền kim cương. Một sợi dây chuyền kim cương đắt tiền không chỉ bởi vẻ đẹp lấp lánh mê hoặc mà nó còn thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của người đeo. Chính vì vậy mà từ lâu, dây chuyền kim cương đã được các nữ hoàng gia, quý tộc vua chúa yêu thích , xem nó như một vật quý giá nhất và ngày nay, trang sức kim cương có giá trị cũng được vô số những người nổi tiếng trên thế giới muốn sở hữu

Dây chuyền kim cương

 - Khẳng định vị trí

Một phụ nữ xinh đẹp, lịch thiệp luôn biết mình cần gì để thu hút sự chú ý, khẳng định vị trí của mình. Bộ sự tập nữ trang với đủ thể loại, phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng là lự chọn tốt nhất đối với bạn. Phối hợp trang sức với y phục đúng lúc, đúng kiểu sẽ khiến mọi người phải trầm trồ thán phục. Ngoài ra, những món phụ kiện này có thể nói lên tính cách hoặc tuổi của người sử dụng. 

Có thể bạn quan tâmMua Bán, Thanh Lý Kính Mát Thời Trang Nhật Cũ Mẫu Mã Đẹp 2022

 - Làm đep chính mình

Đây là lý do chính để chúng ta đeo trang sức. Từ chiếc vòng cổ, đôi bông tai, chiếc nhẫn, chiếc trâm cài áo cho đến cặp khuy măng sét không chỉ là phụ kiện giúp gia tăng vẻ đẹp, tăng sức cuốn hút mà còn chuyển tải những thông điệp cá nhân, thể hiện bản sắc chủ nhân.

Tại sao nhiều người lựa chọn trang sức kim cương

 - Là loại đá quý hiếm, được nhiều người săn tìm, bởi mọi người đều biết rằng giá trị của những viên kim cương không hề nhỏ. Vừa đẹp, vừa quý, lại có giá trị cao vì thế nó được coi là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Nó được coi là phụ kiện tạo điểm nhấn, nét sang và đẳng cấp khác biệt cho những quý cô.

 - Kim cương được xem là biểu tượng cho sự hoàn thiện, sức mạnh và quyền lực vì thế, thời xa xưa trên các vương miện của nữ hoàng hay nhà vua đều đính các viên kim cương với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Và ngày ngay cùng với ý nghĩa như vậy mà nhiều người lựa chọn kim cương làm trang sức cho mình như một sự thể hiện về đẳng cấp và địa vị trong xã hội.

 - Màu sắc của kim cương, đặc biệt khi được đặt dưới những tia nắng mặt trời mang lại cho nó vẻ đẹp tinh khiết và trong trắng. Vì vậy kim cương không những có giá trị làm đẹp mà còn được tin có sức mạnh huyền bí bảo vệ người chủ tránh được mọi tác động xấu.

 - Thêm vào những yếu tố trên, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều những bộ trang sức như: vàng trắng với kim cương, bạch kim với kim cương, bạc xi bạch kim với kim cương,..với thiết kế vô cùng bắt mắt và thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mĩ của người chọn. Vì vậy, trang sức kim cương không bao giờ là hết “hot” trên thị trường trang sức.

Các mức độ tinh khiết để đánh giá kim cương

 - Độ FL: Hoàn mỹ - cao nhất. Viên kim cương không tồn tại sai sót nhỏ nào cả về bên trong lẫn bên ngoài.

 - Độ IF: Hoàn hảo ở phía bên trong - Bên trong không có lỗi, bên ngoài xuất hiện một vài sai sót nhưng không đáng kể.

 - Độ VVS1-VVS2: Tương đối hoàn hảo - Có sai sót nhưng chúng khó có thể phát hiện được khi phóng to lên 10 lần.

 - Độ VS1-VS2: Khá hoàn hảo - Có lỗi nhỏ nhưng khó nhìn thấy bằng mắt thường và nếu phóng to viên đá 10 lần cũng khó nhìn ra được.

 - Độ Sl1-Sl2: Không đáng kể - Có sai sót nhưng nếu nhìn bằng mắt thường sẽ không thể thấy và chỉ phát hiện được khi phóng to viên kim cương lên 10 lần.

 - Độ I1-I3: Bằng mắt thường cũng vẫn nhận ra những vết sai sót này, chúng trực tiếp ảnh hưởng tới độ sáng của viên đá.

Kim cương với ý nghĩa tâm linh

 - Kim cương giúp xua đuổi những giấc mơ xấu, chống lại chứng bệnh tưởng ((hypochondria - hay còn  gọi là triệu chứng lo sợ quá mức  cho sức khỏe. Những người  luôn bị ám ảnh với ý nghĩ rằng  họ đang hoặc sẽ mang trên mình  một căn bệnh nào đó).

 - Không chỉ vậy, nhẫn kim cương còn trợ giúp khi sinh nở, vì vậy mà kim cương còn được coi là biểu tượng cho tình mẫu tử.

 - Còn trong chiêm tinh của Ấn Độ, người ta tin rằng loại đá quý này bảo vệ tránh khỏi phép xấu của phù thủy và đạo sĩ bởi nó được coi là loại đá chú đạo gắn kết con người với sức mạnh vũ trụ.

Dưới đây là một số mẫu dây chuyền kim cương đang được bạn chạy nhất tại Nhật bạn có thể tham khảo:

Dây chuyền kim cương tự nhiên Pt900 0,30ct 24 - Mã SP:h1025485991

Dây chuyền kim cương 2ct  - Mã SP:q1025593238

Dây chuyền kim cương Bạch kim pt900 viên kim cương hơn 1 carat H-SI2-VeryGood 1.113ct - Mã SP:u395930285

Dây chuyền kim cương bằng bạch kim 2ct - Mã SP:k1025600145

Dây chuyền kim cương  bạch kim 3ct - Mã SP:c1025595964

Dây chuyền kim cương hình trái tim - Mã SP:p1025604301

Dây chuyền kim cương 27P - Mã SP:w1025610363

Dây chuyền kim cương 18K - Mã SP:u1025596276

Dây chuyền kim cương hình vuông 2ct - Mã SP:l1025594953

Dây chuyền kim cương đôi tự nhiên 0,587ct - Mã SP:q1023560320

Dây chuyền kim cương tự nhiên 1,07ct / kim cương đơn 0,36ct - Mã SP:u1023561869

Dây chuyền kim cương 1 carat lên Bạch kim pt900 1 hạt Petit 1 điểm F-SI2-VeryGood 1.101ct - Mã SP:r478018061

Sở hữu cho riêng mình chiếc dây chuyền kim cương giúp tôn vinh vẻ đẹp và cá tính người sử dụng. Thêm vào đó, nó còn là điểm nhấn quan trọng giúp nàng tỏa sáng trong thời khắc quan trọng. Tại Sen Âu Lạc mỗi tuyệt tác trang sức đều là hiện thân của nghệ thuật chế tác thủ công đỉnh cao – làm nên vẻ ngoài khác biệt, mới mẻ cho những ai yêu thích các vật phẩm tuyệt đẹp.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Bộ dao nhật xịn Top 10 bộ dao Nhật nội địa bán chạy nhất trên Amazon Nhật của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1