[tintuc]

Không chỉ giúp bảo vệ mắt một chiếc kính râm vừa vặn với khuôn mặt, làn da cũng như trang phục sẽ làm cho bạn thêm phần trẻ trung, sang trọng và nổi bật hơn hẳn. Kính mát là loại kính có tác dụng bảo vệ mắt khỏi ảnh hưởng của tia cực tím, hay tia UV. Đồng thời, nó cũng làm hạn chế nguy cơ mắc các bệnh như bỏng mắt, đục thủy tinh thể hay thoái hóa điểm vàng. Vậy ở đâu mua bán, thanh lý kính mát thời trang Nhật cũ mẫu mã đẹp 2022 ?

Bên cạnh công dụng chống tia UV, bảo vệ mắt dưới các tác nhân ngoài môi trường, kính mát giờ đây đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Kính mát có màu sậm thì mới “mát”?

Kính mát có màu đã rất quen thuộc với người dùng. Không chỉ có công dụng bảo vệ mắt khỏi các bụi bẩn bên ngoài môi trường mà còn chống lại ánh nắng mặt trời và tia UV. Với công dụng như thế nên kính mát rất thích hợp cho những hoạt động ngoài trời, đảm bảo an toàn thị lực cho người dùng. 

Có những loại kính mát nào ?

 - Tiêu chuẩn Úc được chia làm 5 hạng từ 0 đến 4. Theo đó mức 0 là độ bảo vệ mắt kém nhất và tăng dần độ bảo vệ đến mức 4.

 - Tiêu chuẩn của Mỹ thì kính râm đảm bảo cần có khả năng giữ cho tia UVB đi qua không quá 1% và tia UVA đi qua không quá 0,5 lần so với mức đi qua của ánh sáng nhìn thấy.

Có thể bạn quan tâm: Cách sử lý Quai túi xách da bị hỏng nhanh chóng hiệu quả 99% ngay tại nhà

 - Tiêu chuẩn châu Âu với 3 hạng từ 0 đến 3. Trong đó mức 0 không có khả năng ngăn tia UV và mức 3 có thể ngăn được hoàn toàn

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kính mát đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Dior, Prada, Fendi. Tom Ford, Thom Browne, Rayban... đến các dòng phân khúc giá bình dân phù hợp với túi tiền của mỗi người. 

Tác hại khi không đeo kính mát mùa hè

 - Đẩy nhanh quá trình lão hoá: Mắt sẽ tiếp xúc trực tiếp với tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời làm bạn nhanh bị lão hoá hơn.

 - Tăng nguy cơ mắc các bệnh về mắt: Thời gian tiếp xúc kéo dài với tia nắng mặt trời có thể dẫn đến cháy nắng trên bề mặt nhãn cầu, thoái hóa điểm vàng, thậm chí là gây ung thư mí mắt.

 - Gây đục thuỷ tinh thể: Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời tấn công trực tiếp gây hỏng các ống kính mắt và võng mạc mắt, làm thay đổi cấu trúc và tỷ lệ thành phần các protein của thủy tinh thể, gây đục thủy tinh thể.

 - Suy giảm thị lực mắt: Khói bụi, nguồn nước ô nhiễm hay hóa chất độc hại từ môi trường thường xuyên tác động sẽ gây tích tụ nhiều chất oxy hóa có hại, phá hỏng các tế bào nội mô của võng mạc gây ra tổn thương tế bào thị giác và hậu quả làm làm thị lực suy giảm.

Một vài lưu ý khi chọn mua kính mát

 - Kính mát phù hợp với khuôn mặt của bạn

Trước tiên, bạn cần xác định khuôn mặt của mình thuộc dạng mặt nào. Từ đó việc tìm một chiếc kính mát phù hợp cho bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Một chiếc kính ngoài việc giúp bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn giúp bạn trở nên tỏa sáng nổi bật hơn. Kính mát còn đóng vai trò giúp làm thanh thoát khuôn mặt bạn hơn đấy. Chiếc mắt kính đẹp, không phải được trưng bày bắt mắt ngay trên kệ mà cần phải tạo cảm giác tự tin và điểm nhấn trên khuôn mặt người đeo.

 - Chắc chắn rằng kính mát của bạn đảm bảo chất lượng và an toàn cho mắt của bạn

Ngoài việc làm đẹp ngoại hình, kính mát còn giúp đảm bảo an toàn cho đôi mắt của mình khi ra ngoài. Ánh nắng mặt trời chứa các tia cực tím trong đó có tia UV, tia UV có thể làm tăng nguy cơ đục thủy tinh thể và một số dạng ung thư mắt.

Cách chắc chắn nhất để bảo vệ đôi mắt của mình khỏi các vấn đề trên là chọn kính râm ngăn chặn 100% tia UV.

Chính vì vậy hãy chọn chiếc kính có chất liệu tốt nhất cho đôi mắt của mình. Một số tròng kính có màu có thể tăng độ tương phản - có thể hữu ích khi chơi gôn, chạy,... hay các hoạt động ngoài trời khác. 

 - Giá thành

Trước khi chọn mua một chiếc kinh râm, để tránh vớ phải một chiếc kính kém chất lượng, “tiền mất tật mang” thì hãy cố gắng tìm hiểu một số thông tin về chất liệu tròng kính. Ngoài ra, bạn nên tham khảo các loại kính mát có thương hiệu rõ ràng và uy tín.

Dưới đây là một số mẫu kính mát thời trang của Nhật bạn có thể tham khảo:

Kính Mát Police Mirror Titanium Sunglasses 179J 531M - Mã SP:n1024465853

Kính Mát Tom Ford TOM FORD Wellington Black Polarized Lens Asian Fit Smoke Lens Black LEON Ron Herman - Mã SP:w1016739335

Kính Mát Bottega Veneta (Ý) loại Wellington - Mã SP:d1006795047

Kính Mát CAZAL 9038-003 Kính râm thời trang old school - Mã SP:181783801

Kính Mát Zeque by ZEAL OPTICS Dorio Zeal Kính râm Dorio True View Focus 203-211207-HI-09-TAG - Mã SP:o1024785026

Kính Mát CAZAL MOD.607 / 2/3 COL.1 56 - Mã SP:t1024114601


Kính Mát puma ĐEN - Mã SP:1025334766
Kính Mát Ray-Ban CHRIS / RB4187-F - Mã SP:q1005980421
Kính Mát Wellington Boston màu xám - Mã SP:k1025224242
Kính Mát màu xanh dương loại vuông - Mã SP:p1019081238
Kính Mát Kaneko - Mã SP:u366333531
Kính Mát Wellington mắt đen UV400 - Mã SP:r1012325052

Ở đâu mua bán, thanh lý kính mát thời trang Nhật cũ mẫu mã đẹp 2022 ?

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 15 mẫu Khăn lụa Louis Vuitton nữ khăn LV secondhand auth Nhật hàng cao cấp của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1