[tintuc]

Không thể phủ nhận rằng giày Lacoste nam trắng thể thao là kiểu giày phổ biến và có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất hiện nay. Không còn bị giới hạn trong các phòng tập thể dục hay thể thao, mọi người nay đã có thể mang những đôi giày thể thao này đến bất cứ dịp nào không chỉ bởi công năng thoải mái mà còn từ sự đa dạng trong kiểu dáng thời trang. Tuy nhiên với nhiều kiểu dáng như vậy đâu là đôi giày phù hợp với bạn nhất ? Thật khó để đưa ra quyết định đúng không, vậy hãy cùng đến với top 15 mẫu giày Lacoste trắng nam hàng Nhật mẫu mới hot nhất 2022 dưới đây nhé.

Giày thể thao đem lại cho người mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động và khỏe khoắn, bởi vậy mà nó đang là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của các bạn trẻ ngày nay, đặc biệt hơn là những tín đồ đam mê thể thao. Các gam màu giày thể thao đang “hot” nhất hiện nay như là: trắng, đen, tím, vàng, full trắng, đen… Trong số đó giày thể thao màu trắng lại được ưa chuộng và là gan màu không bao giờ lỗi thời

Thương hiệu giày Lacoste

Lacoste là một thương hiệu thời trang của Pháp. Các sản phẩm thời trang của Lacoste rất đa dạng như quần áo, giày dép, túi xách, thắt lưng, nước hoa và phụ kiện và đều được đánh giá là sản phẩm cao cấp nhờ cách thiết kế pha trộn giữa nét cổ điện, sang trọng của Pháp với sự hiện đại và độc đáo của Mỹ.

Có thể bạn quan tâm: Billing address là gì ? Cách Điền Billing Address Nhật để ship về Kho Order Hàng Nhật

Giày Lacoste không chỉ có chất lượng vượt trội nhờ dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng công nghệ ứng dụng trên giày mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Hơn thế nữa, về thiết kế của giày rất đa dạng mẫu mã và màu sắc. Giày có cả sản phẩm cho nam và nữ nên bạn có thể dễ dàng tìm mua cho mình một đôi giày phù hợp.

Giày Lacoste có gì đặc biệt ?

 - Giày Lacoste nổi tiếng với chi tiết in đục lỗ trên thân giày. Tương tự như các mẫu giày tennis khác, nhưng giày sneaker nam Lacoste sở hữu dáng giày cao và đầy đặn hơn. 

 - Phần đế giày sneaker Lacoste nam mỏng hơn, giúp nó trở thành đôi giày sneaker nam công sở dành cho các anh chàng hợp với dáng quần skinny. 

 - Bên cạnh những thương hiệu giày thể thao, giày sneaker nổi tiếng trên thế giới đến từ Mỹ và Đức, Lacoste “can đảm” tham gia vào thị trường giày sneaker và thật không đáng thất vọng khi nhà sản xuất gặt hái được thành công của mình.

 - Giày Lacoste sở hữu cho mình vô vàn những kiểu dáng đa dạng, cực kỳ dễ phối đồ và đặc biệt là dáng giày khi mang rất duyên dáng. 

 - Lacoste sử dụng hai chất liệu vải chính gồm canvas và da cho phần thân giày của mình, kết hợp với sự tối giản không bao giờ lỗi thời, hoặc những đường cắt tô điểm tinh tế và ngay lập tức tạo nét bắt mắt cho thiết kế. 

 - Đế giày êm ái giúp tối ưu hóa vận động trong từng bước chân, đem lại sự hiệu quả tuyệt vời.

Lý do khiến những mẫu giày thể thao màu trắng luôn được yêu thích 

 - Dễ dàng phối đồ

Giày thể thao màu trắng mang đến cho các bạn nữ vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và cực kỳ năng động. Bên cạnh đó, màu trắng cũng là một trong những gam màu dễ dàng phối đồ nên được các cô nàng rất yêu thích và thường xuyên diện cùng vời item này, đặc biệt là những bạn nữ tuổi teen.

 - Tạo phong cách trong những set đồ

Được đánh giá là 1 trong những màu dễ phối đồ để tạo nên những set đồ phong cách hoàn hảo và lý tưởng. Sắc trắng tinh khiết, gọn gàng cùng với kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính sẽ giúp cho cô nàng có những set đồ lý tưởng và phong cách ấn tượng.

 - Đem đến sự thoải mái

Giày thể thao màu trắng là một trong những phụ kiện khá tiện dụng và thoải mái. Nếu các cô nàng công sở ưa thích những đôi giày cao gót hay loại boots thì đối với teen girls có 1 đôi giày thể thao lại vô cùng đẹp và làm tốt tất cả. Giày thể thao gam màu trắng vừa đem đến sự trẻ trung và đầy cá tính, thời trang vừa dễ dàng trong công việc đi lại cho dù cô nàng có phải di chuyển nhiều đến đâu thì cũng không gây tổn hại đến chân.

  - Linh hoạt trong cách kết hợp đồ

Giày thể thao trắng rất linh hoạt trong cách kết hợp đồ với nhiều thể loại trang phục khác nhau giúp tạo nên những bộ đồ thời trang ấn tượng và độc đáo cho các bạn nữ. Bạn có thể diện loại giày thể thao này với nhiều trang phục khác biệt như quần jean, quần tây hay quần shorts với nhiều kiểu áo khác nhau. Đặc biệt hơn, màu trắng dễ dàng phối đồ với đầy đủ mọi màu để tạo nên điểm nhấn sự nổi bật nhé.

Top 15 mẫu Giày Lacoste trắng Nam hàng Nhật mẫu mới hot nhất 2022

Giày Lacoste L001 0321 1 của nam - Mã SP:SM00922-65T

Giày Lacoste T-CLIP nam 0121 2 - Mã SP:SM00232-21G
Giày Lacoste POWERCOURT 0121 2 của nam - Mã SP:SM00202-385
Giày Lacoste MASTERS CLASSIC 0721 1 - Mã SP:SM00141-65T
Giày Lacoste LUXE 1121 1 nam - Mã SP:SM00861-21G
Giày Lacoste CARNABY EVO 0721 5 của nam - Mã SP:SM00701-2H8
Giày Lacoste ACE LIFT 0721 1 - Mã SP:SM00681-407
Giày Lacoste  ACE LIFT 0721 1 - Mã SP:SM00681-1R5
Giày Lacoste L001 0321 1 của nam - Mã SP:SM00922-082
Giày Lacoste T-CLIP nam 0121 P - Mã SP:SM00522-2Q9
Giày Lacoste CARNABY EVO 0721 1 của nam - Mã SP:SM00051-65T
Giày Lacoste CARNABY nam 0121 4 - Mã SP:SM00632-1R5
Giày Lacoste CARNABY nam 0121 4 - Mã SP: SM00632-WN1
Giày Lacoste GRIPSHOT BL 21 1 - Mã SP:CM00141-042
Giày Lacoste  CARNABY L001 0321 1 của nam - Mã SP:SM00281-407

Mua giày nam Lacoste chính hãng ở đâu hàng Nhật ?

Lacoste là một thương hiệu nổi tiếng nên gặp một tình trạng giống như nhiều hãng khác là bị làm giả rất nhiều. Chính vì thế, bạn nên đến mua tại các cửa hàng chính hãng hiện đã được đặt ở các thành phố lớn để đảm bảo chất lượng của giày. Khi đến trực tiếp cửa hàng bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn giày chuẩn với size cũng như phong cách của mình hơn. Ngoài việc đến cửa hàng chính hãng mua thì nhiều bạn chọn mua ở các shop online như Sen Âu Lạc.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 20 mẫu Hình ảnh khuyên tai nữ theo lô hàng đẹp đấu giá từ Nhật về để có thể đưa ra những quyết định mua hàng đúng đắn cho bản thân và gia đình

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn. Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1