[tintuc]

Billing address là gì ? Sao nghe quen thế nhỉ ? Nếu bạn là một tín đồ chuyên mua hàng nước ngoài thì chắc hẳn cụm từ này đã quá phổ biến rồi nhưng bạn đã biết ý nghĩa thực sự của nó chưa ? Và công dụng của nó là gì, điền như thế nào chuẩn xác nhất để ship về kho order hàng Nhật ? Một loạt nghi vấn cũng như câu hỏi được đặt ra, ngay bây giờ hãy cùng Sen Âu Lạc tìm hiểu nhé.

Trong thời buổi công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, có lẽ hình thức mua hàng truyền thống và thanh toán trực tiếp đã dần dần nhường chỗ cho hình thức thương mại điện tử trong và ngoài nước. Nếu như bạn đang là một tín đồ của shopping online thì có lẽ đã không ít lần đã nghe qua cụm từ “Billing Address”.

Billing Address là gì ?

Billing address là một cụm từ trong Tiếng Anh chỉ đến địa chỉ thanh toán. Và bạn sẽ phải tiến hành các bước điền Billing Address để bắt đầu quá trình thanh toán điện tử trên các trang mua sắm trực tuyến như Ebay.com, Amazon,…

Đối với việc shopping trên các trang thương mại điện tử quốc tế, bạn sẽ phải sử dụng paypal, visa hoặc thẻ tín dụng để hoàn tất thanh toán đơn hàng của mình và điểm đặc biệt cả hai loại thẻ này đều bắt buộc phải điền Billing address. Địa chỉ thanh toán và địa chỉ giao hàng có hai chức năng riêng biệt, mặc dù chúng thường bị nhầm lẫn. Bảng sao kê thẻ tín dụng hoặc thông tin thanh toán khác sẽ được gửi đến địa chỉ thanh toán của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Top 20 mẫu Hình ảnh khuyên tai nữ theo lô hàng đẹp đấu giá từ Nhật về

Trong khi những thứ như đơn đặt hàng trực tuyến, gói hàng và các vật liệu lớn hơn khác sẽ được gửi đến địa chỉ giao hàng của bạn. Nếu bạn yêu cầu hoặc đăng ký một thẻ tín dụng mới, nó cũng sẽ được gửi đến địa chỉ thanh toán của bạn (trừ khi bạn yêu cầu khác). Người ta xem Billing address như là một hình thức ủy quyền thanh toán tại thẻ của chính ngân hàng đó.

Cách Điền Billing Address Nhật để ship về Kho Order Hàng Nhật

 Các thông tin này đều phải có trong thẻ Billing Address Credit Card và cả Billing Information. Vậy Billing Information là gì, chính là các thông tin có trong hóa đơn mua hàng.

– Nếu các bạn sử dụng thẻ của người khác để thanh toán khi mua hàng thì cần xin họ cung cấp các thông tin chính xác để tránh xảy ra những trục trặc, nhầm lẫn đáng tiếc khi thanh toán mua hàng nhé.

– Các thông tin Billing Address cần phải điền chính xác và trùng khớp với thông tin đã đăng ký với ngân hàng.

– Nếu trường hợp thông tin khác nhau thì các trang thương mại điện tử sẽ gửi yêu cầu thêm thông tin và các bạn sẽ phải cung cấp các thông tin để xác thực.

– Các thông tin có trong đơn Billing Address Credit Card cần phải được điền đầy đủ, bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, thành phố sinh sống, quốc tịch, số điện thoại,… Sau khi điền xong các bạn có thể mua được hàng hóa mình mong muốn.

Trên thực tế thì việc mua hàng trên các trang thương mại điện tử nước ngoài như Amazon, Ebay, Mercari… và điền các thông tin Billing Address tương đối khó khăn và phức tạp với người mua hàng tại Việt Nam. Nên bạn có thể tìm đến dịch vụ Order, mua hộ hàng Mỹ hoặc mua hộ hàng quốc tế trên các trang thương mại điện tử nhanh nhất

Làm thế nào để mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam dễ dàng nhất ?

Ngoài Billing address khi mua hàng tại các trang web nước ngoài khác bạn sẽ gặp nhiều rắc rối khác với nhiều thủ tục khác nhau, đồng thời sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro khác như hàng bị hư hỏng, thất lạc, mất mát… Để tránh những nỗi lo trên, Senaulac chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Senaulac hiện là trang trung gian TMĐT mua hàng Amazon Nhật, Mỹ, Đức khá uy tín hiện nay.

Đứng trước nhu cầu mua hàng quốc tế còn gặp nhiều rào cản của người tiêu dùng Việt- Senaulac– sàn thương mại điện tử uy tín xuyên biên giới với sứ mệnh hỗ trợ người tiêu dùng Việt mua hàng trực tiếp trên Amazon và các trang TMĐT quốc tế khác một cách đảm bảm an toàn, uy tín và nhanh chóng.

Dịch vụ từ Sen Âu Lạc có gì ?

 - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, thời gian ship hàng nhanh chóng, thời gian hàng về trung bình từ 1-2 tuần 

 - Hỗ trợ đấu giá, đặt hàng và mua 24/24

 - Hỗ trợ gom hàng, đóng gói để tiết kiệm thể tích, tránh tình trạng bị hàng thể tích cồng kềnh (miễn phí)

 - Mức phí trọn gói, rõ ràng theo công thức báo giá chung, không thông qua bất kỳ dịch vụ trung gian của công ty nào khác , tránh tình trạng bị kê giá, hoặc khai báo giá vô căn cứ.

 - Đội ngũ nhân viên lâu năm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng kể cả ngoài giờ hành chính

 - Dịch vụ giao nhận hàng COD tận nhà trên toàn quốc nếu khách hàng có nhu cầu.

Mức giá cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi và chất lượng dịch vụ xứng đáng với mức giá.

 - Chi phí đặt cọc thấp từ 20 – 30% tổng giá trị sản phẩm đối với các khách hàng đã giao dịch tại SHOP nhiều hơn 1 lần

 - Hỗ trợ rủi ro theo chính sách của shop, hoàn tiền 100% nếu đấu giá hoặc đặt hàng thất bại

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Túi xách da cá sấu nữ hàng auth qua sử dụng nhập số lượng lớn ở đâu? để có thể đưa ra những quyết định mua hàng đúng đắn cho bản thân và gia đình

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn. Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1