[tintuc]

Một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu đó chính là áo mưa chơi golf . Golf là môn thể thao đòi hỏi người chơi phải kiên trì tuân thủ các nguyên tác, nghi thức (golf etiquette) và coi nó như một phần của trò chơi. Các nguyên tắc này không chỉ là luật chơi, cách ứng xử trên sân mà còn đòi hỏi một dòng thời trang golf riêng biệt. Vậy khi mua trang phục chơi golf trời mưa cần những lưu ý gì ? Hãy cùng Sen Âu Lạc tìm hiểu top 10 lưu ý khi chọn trang phục khi chơi golf trời mưa dưới đây nhé.

Khi chơi golf dưới trời mưa, quần áo sẽ bị ướt và trở nên nặng nề hơn, khiến golfer di chuyển chậm hơn, tiêu hao năng lượng nhiều hơn và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cú đánh. Chính vì vậy, golfer nên đầu tư một bộ trang phục chống thấm nước dùng cho những ngày này.

Áo khoác đi mưa thường sẽ có chất liệu vải Gore-Tex không thấm nước với đường may kín. Theo các chuyên gia, áo golf dùng để mặc đi mưa cần có đường khóa kéo kín và ngăn được nước thấm vào bên trong. Bên cạnh đó, cổ tay áo có thể điều chỉnh kích thước, bó gọn vào cổ tay để ngăn nước theo đường cổ tay ngấm vào bên trong. Phần cổ áo cổ phải cao nhằm mục đích bảo vệ cơ thể. Đồng thời, áo khoác cần có túi áo chống thấm nước để cất găng tay hoặc phiếu ghi điểm.

 ➢ Có thể bạn quan tâm: Natto Nhật có trị được táo bón không? Cách làm Natto tại nhà đơn giản dễ dàng

Quần áo golf đi mưa cần đạt được tiêu chí nhẹ, khô thoáng và cắt gió. Khi chọn quần áo để chơi golf dưới mưa, golfer nên chọn kích thước vừa người, cung cấp được không gian di chuyển để gia tăng hiệu suất hoạt động.

Tầm quan trọng của trang phục golf ngoài trời mưa

Quần áo mưa chơi golf đóng vai trò bảo vệ cho người chơi golf kể cả trong điều kiện thời tiết mưa hay u ám nhất. Đây là phụ kiện được thiết kế nhằm giúp người chơi hạn chế các yếu tố thời tiết, đồng thời mang đến độ thông thoáng và linh hoạt cần thiết trong quá trình đánh bóng. Quần áo mưa chơi golf hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như chủng loại đa dạng. Trong đó có thể kể đến như áo khoác chống thấm nước, áo cộc, áo mưa có độ che phủ cao, áo vest, áo sơ mi ngắn tay, quần chống thấm nước,…Nhờ đặc tính đặc biệt của chúng, mà các vật liệu được sử dụng để sản xuất quần áo mưa chơi golf đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đảo bảo khả năng chống thấm nước tốt nhất. Tuy có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng điểm chung của các loại quần áo này là bảo vệ người chơi khỏi mưa, gió và nhiều yếu tố, điều kiện thời tiết khắc nghiệ khác khi ra sân đánh bóng mà vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái cũng như độ linh hoạt, thuận tiện khi sử dụng.

Top 10 lưu ý về chọn trang phục khi chơi Golf ngoài trời mưa

 - Cân nhắc về chất liệu : Quần áo mưa phải đảm bảo chống thấm nước 100%. Các loại áo mưa golf cao cấp thường được nhà sản xuất chọn lựa các chất liệu không thấm nước như vải Gore-Tex với các đường may kín và tỉ mỉ

 - Quần áo mưa trọng lượng nhẹ và thoáng : Nhìn chung với bất kỳ loại quần áo thể thao nào cũng cần phải nhẹ và thoáng khí. Bởi, golf là bộ môn vận động ngoài trời, việc sử dụng quần áo mưa có trọng lượng vừa phải sẽ giúp golf thủ thực hiện những cú đánh một cách dễ dàng hơn. 

 - Đảm bảo độ vừa vặn : Khi chọn quần áo đi mưa cần chọn những bộ quần áo mang lại sự thoải mái nhất định khi khoác lên người. Các sản phẩm đi mưa golf thường sẽ không có độ co giãn, đàn hồi giống như chất liệu vải áo thun

 - Lưu ý các chi tiết của quần áo mưa : Các chi tiết trên quần áo mưa cũng cần được chú ý. Đặc biệt, khóa kéo phải kín khít và ngăn được nước mưa thấm vào bên trong. Cổ tay áo có thể điều chỉnh được, bó gọn để ngăn nước đi theo đường cổ tay và ngấm vào bên trong áo.

 - Nên mua từ các thương hiệu uy tín để có chất lượng tốt nhất

 - Mua tại địa chỉ uy tín cũng là một lưu ý bạn đáng quan tâm

Hãy cùng xem 3 bộ áo mưa chơi golf đang được bán chạy nhất tại Nhật dưới đây nhé.

Áo khoác đi mưa nam chơi golf TaylorMade - Mã SP:B089N1ZT94
 - Chất liệu: Vải trên: 100% Nylon; Lớp lót: 100% Polyester; Phần thân dưới: 100% Nylon; Phần lưới: 100% Polyester
 - Thành phần nguyên liệu: Vải trên: 100% Nylon; Lớp lót: 100% Polyester; Phần thân dưới: 100% Nylon; Phần lưới: 100% Polyester
 - Chịu áp lực nước: Hơn 7,6 psi (20.000 mm) / sq ft (20.000 g / m2 / 24 giờ)
 - Chống thấm nước, co giãn, chống gió, thấm ẩm, chịu áp lực nước

Áo mưa Adidas Golf FVE32 Nam PF Climastorm Rain Suit - Mã SP:B07DNJJ55M
 - Chất liệu: 100% polyester (cán polyurethane mặt trái)
 - Thành phần nguyên liệu: 100% polyester
 - Kích thước XO: Trên cùng (Chiều rộng vai: 20,7 inch (52,5 cm), Chiều dài tay áo: 25,8 inch (63,5 cm), Chiều rộng cơ thể: 25,6 inch (65 cm), Chiều dài hàng may: 27,8 inch (70,5 cm), Quần (Vòng eo: 33,9 inch (86 cm), Rise: 13,0 inch (37,5 cm), Inseam: 3 cm), Hem Width: 9 cm)
 - Size : S, M, L, O
Áo mưa nam Le Coq Sportif Golf QGMNJH00W - Mã SP:B07DTC6VFJ
 - Chất liệu: Áo khoác: 100% nylon; Quần: 100% nylon
 - Mặt ngoài đã được xử lý bằng nhựa polyurethane.
 - Thành phần nguyên liệu: Polyester, sợi composite
 - Size : S, M, L

Nếu không biết phân biệt, người chơi sẽ dễ mua phải hàng fake với mức giá cao như hàng thật. Vì thế, để tránh tình trạng đáng tiếc này, golfer nên chọn những showroom uy tín, có chính sách bảo hành minh bạch để chọn mua sản phẩm. Ngoài ra để đảm bảo không mua phải những mẫu quần hàng giả bạn có thể đến với Sen Âu Lạc. Toàn bộ sản phẩm từ Sen Âu Lạc đều được ship trự tiếp từ Nhật về, có bill chính hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo bài viết Kinh Nghiệm Mua Quần Áo Golf Nhật Bản Golfer Cao Cấp Nên Biết để tăng thêm lựa chọn cho bản thân.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1