[tintuc]

Một loại đá rất quý mang vẻ đẹp vượt thời gian kim cương là món trang sức được rất nhiều người săn đón tượng trưng cho sự thượng lưu và sang trọng. Kim cương tự nhiên không chỉ đơn thuần là loại đá quý đính trên trang sức, mà Kim Cương còn một trong những hình thức thể hiện tính đẳng cấp trong xã hội. Vậy kim cương tự nhiên là gì ? Có nên mua kim cương rời ở Nhật ship về Việt Nam không ?

Ai cũng biết những viên kim cương tự nhiên bao giờ cũng có một giá trị nhất định trong giới đá quý. Việc sở hữu cho mình một viên kim cương khiến cho bạn cảm thấy mình trở nên sang trọng và có quyền lực hơn. Các thuộc tính của loại đá quý này phụ thuộc hầu hết vào phần lớn quá trình sản xuất và mục đích sản xuất. Để biết kim cương tự nhiên là gì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 ➩ Có thể bạn quan tâm: Top 3 cách Order hàng tại shop.combi.co.jp nhanh chóng và đơn giản nhất

Kim cương tự nhiên là gì ?

Kim cương tự nhiên là một loại khoáng sản quý hiếm, được tìm thấy trong lòng đất, nơi có nhiệt độ và áp suất cực lớn. Kim cương tự nhiên được xem là chất liệu cứng nhất, bền nhất và có khả năng khúc xạ, phản xạ cực tốt.

Kim cương tự nhiên được tìm thấy cách đây khoảng 2500 năm, khi ấy, con người sử dụng Kim cương như một loại đá quý – biểu tượng trong tôn giáo của người Ấn Độ. Hiện nay, loại đá quý này không chỉ để làm trang sức kim cương mà còn là vật liệu đặc biệt ứng dụng trong công nghiệp.

Kim cương được chia ra làm 2 loại

 - Kim cương tự nhiên là loại đá quý được khai thác ở sâu dưới lòng đất, trong các quặng mỏ. Với trình độ phát triển của khoa học kỹ thuật, việc khai thác kim cương được trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

 - Kim cương nhân tạo là loại kim cương được con người nghiên cứu và sản xuất ra trong phòng thí nghiệm, được làm bằng các loại đá thông thường và có hình dạng giống như loại đá kim cương tự nhiên.

Có nên mua kim cương rời ở Nhật ship về VN không?

Câu trả lời là có nếu bạn là người hiểu rõ và sành sỏi về kim cương. Nếu bạn biết được chất lượng của viên kim cương đó như thế nào chỉ qua mắt thường và cảm nhận. Khi đó bạn có thể sẽ mua được viên kim cương tốt với giá hời. Nhưng nếu bạn không thực sự hiểu rõ về nó thì mình khuyên bạn nên tìm để dịch vụ uy tín để mua.

Tác dụng của kim cương ?

Với những quan niệm xưa của dân Ấn Độ cổ, việc sở hữu và sử dụng kim cương trên người có thể giúp tránh được bùa chú hoặc ma quỷ. Nhưng với sự tiên tiến ngày nay thì suy nghĩ này đã không còn tồn tại. Nhưng theo nghiên cứu của khoa học hiện đại đã nghiên cứu kim cương có thể giúp :

– Con người có thể loại bỏ được các trạng thái tiêu cực trong suy nghĩ và đời sống vì tác động của ánh sáng và vẻ đẹp có thể giúp mọi người có thể cảm nhận được trạng thái tích cực hơn trong đời sống và tránh được tâm lý tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Nhẫn kim cương hoặc dây chuyền kim cương còn có thể giúp được phụ nữ trong thời kì sinh nở. Đến nay vẫn chưa nhà khoa học nào tìm ra nguyên nhân làm cho việc sinh nở của phụ nữ trơn tru hơn và giúp đứa trẻ có sức khỏe ổn định hơn. Kim cương trên thế giới còn được coi như biểu tượng của tình mẫu tử.

 – Đeo trang sức kim cương có thể giúp sự điều hòa nhịp đập của tim và não được ổn định hơn. Vì vậy có thể khẳng định được, trang sức kim cương là một “ bác sĩ mát tay” trong sức khỏe thể chất .

– Ngoài việc tác động tích cực đến thể chất, kim cương còn co tác dụng hạn chế các độc tố , giảm sốt và bệnh tật suy giảm.

Dưới đây là một số mẫu kim cương rời được ship trực tiếp từ Nhật về của Sen Âu Lạc bạn có thể tham khảo:

Kim cương rời 0,535ct (G / VS-2 / VERYGOOD) - Mã SP:j1016033914

Moissanite Loose 1 Kim cương 1.0ct 6.5mm VVS1 - Mã SP:p1016694071
Kim cương tự nhiên 2.02ct - Mã SP:b1016674697
 Kim cương xanh tự nhiên - Mã SP:d1013919168
Kim cương nhân tạo 2,20ct 7,0mm với khắc laze, đá zirconia khối Swarovski - Mã SP:c1016242293



Vòng đá Moisanite màu hồng 1 carat 6,5mm d màu vvs1 - Mã SP:h1016446575
Kin cương đá Whitemore Sanite 1 carat 6,5mm d màu vvs1 - Mã SP:p1016459440
Kim cương xanh 0,033ct - Mã SP:g1013741807
Kim cương tự nhiên 0,724ct, F, I-2, GOOD, DPS - Mã SP:j1015523623
Kim cương hồng tự nhiên, kim cương vàng, kim cương xanh lục - Mã SP:d1014731372
Từ xa xưa, kim cương thiên nhiên được xem là một loại đá rất quý mang vẻ đẹp vượt thời gian, là món trang sức được rất nhiều người săn đón tượng trưng cho sự thượng lưu và sang trọng. Trên thị trường hiện nay rất nhiều chiêu trò đánh lừa, làm giả kim cương nên nếu bạn muốn mua hãy chọn nơi uy tín nhé

>> Xem thêm: Dép đi trong nhà cao cấp hàng chuẩn Nhật đi êm ấm không trơn trượt

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1