[tintuc]

Vào mùa đông nền nhà thường hạ thấp đặc biệt là trong những ngày rét đậm, rét hại. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến thân nhiệt giảm, sức đề kháng yếu dẫn đến nguy cơ cao mắc các bệnh về đường hô hấp. Trong những ngày này, giữ ấm cho cơ thể là việc làm bắt buộc và cần thiết. Chính vì vậy việc sử dụng dép đi trong nhà cao cấp là một trong những biện pháp hàng đầu để bảo vệ đôi chân của bạn khi ở nhà trong những ngày lạnh giá. Bạn đã chọn được cho mình và gia đình dép di trong nhà hàng cao cấp chuẩn Nhật đi êm ấm không trơn trượt chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.

Mặc dù, có rất nhiều đôi dép có thể khiến đôi chân bạn trở nên thoải mái, nhưng để êm chân và tốt cho bàn chân. Thì những đôi dép làm từ chất liệu cao cấp của Nhật là tốt nhất. Một đôi dép mang ở nhà với chất liệu lụa, bông êm ái sẽ khiến cho đôi chân như được thư giãn. Cũng từ đó việc có một đôi chân khỏe sẽ giúp cho tinh thần phấn chấn và hiệu quả công việc từ đó cũng được nâng lên. Vậy mẫu dép đi trong nhà nào của Nhật khiến chúng ta phải quan tâm ?

 ➠ Có thể bạn quan tâm: Top 3 cách Order hàng tại shop.combi.co.jp nhanh chóng và đơn giản nhất

Dép đi trong nhà bông Ấn Độ Outseam

* Thông tin sản phẩm

 • Thương hiệu: Cleo

 • Chất liệu: Cotton, Urethane, Acrylic, EVA, PVC

 • Màu sắc: Nâu, Be

 • Tính năng đặc biệt: Không trơn trượt

 • Sản xuất tại : Nhật Bản

 • Mã SP : B00K7CKV28

Lý do đôi dép đi trong nhà bông Ấn Độ Outseam luôn hot mỗi dịp đông về 

 - Là một sản phẩm bán chạy và lâu đời trong ngành công nghiệp dép

 - Bông Ấn Độ nguyên bản; Cotton Ấn Độ dày và bồng bềnh được dệt bằng sợi chỉ dày đan thành hình sợi dây nên mặc vào sẽ rất linh hoạt và thoải mái hơn ngay khi mặc vào. 

 - Màu sắc tự nhiên phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí nào và sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.  

 - Tính linh hoạt: Chất liệu phụ của phần trên được làm từ 2 lớp uretan dày 0,1 inch (3 mm), đáp ứng chuyển động của bàn chân và cũng bao bọc xung quanh bàn chân của bạn.

 - Đế: Vải nỉ đen được sử dụng cho vật liệu dưới cùng. Ngoài việc im lặng để giảm tiếng bước chân, nó nhẹ nhàng trên sàn như lát sàn.

 - Chất liệu: Cotton, Urethane, Acrylic, EVA, PVC

 - Gót chân chống trượt

 - Khả năng thoáng khí: Loại hở phía trước với các ngón chân hở là loại thoáng khí, do đó rất khó thoát hơi nước và bạn không phải lo lắng về việc bàn chân của mình bị nghẹt.

 - Thiết kế rộng rãi với bề ngang rộng rãi nên bạn có thể sử dụng thoải mái mà không bó sát ngón chân.

 - Bền lâu: Các đường khâu và vật liệu thứ cấp được lựa chọn cẩn thận làm cho nó bền và lâu dài, vì vậy nó cũng tiết kiệm.

Tại sao phải sử dụng dép đi trong nhà?

 - Mùa đông, thời tiết lạnh khiến các mạch máu dưới da co lại, máu lưu thông chậm...Một trong những bộ phận trên cơ thể nhạy cảm với lạnh chính là bàn chân, vì chân ở dưới cùng hệ tuần hoàn, nằm xa tim, máu chảy ngược lên khiến dinh dưỡng cho chân khó khăn hơn so với các bộ phận khác.

 - Vì thế ngoài việc giữ ấm cơ thể cần phải đặc biệt chú ý chăm sóc và giữ ấm đôi bàn chân. Giữ cho đôi chân khoẻ mạnh chính là cách để bảo vệ sức khoẻ trong mùa đông.

 - Dép đi trong nhà mùa đông giúp giữ ấm và bảo vệ đôi chân của bạn trong những ngày mùa đông lạnh giá. Không chỉ đi trong nhà nó còn thích hợp cho nhân viên văn phòng dùng để đi lại ở công ty

 - Đi dép trong nhà giúp ngăn ngừa nhiễm trùng

 - Giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường

 - Tăng khả năng giữ thăng bằng cho cơ thể

 - Giúp đôi bàn chân được thư giãn

Một số lưu ý khi chọn giày dép mang ở nhà

 - Hạn chế chọn loại giày dép có gót cao bởi nó có thể dễ gây ra bong gân mắt cá chân hay là những chứng đau chân mãn tính, đồng thời, gây ra những vết xước, sưng ở vùng da trên cổ chân, thậm chí có thể bị mưng mủ.

 - Hạn chế dùng loại dép có đế bệt và mỏng bởi nó không có chút chống đỡ nào cho đôi chân, dễ gây đau từ mọi phía.

 - Không nên thường xuyên mang dép tông, dép xỏ ngón bởi nó làm căng cơ bàn chân, gây mỏi gót và ê ẩm.

 - Không nên chọn loại dép có chóp nhọn bởi kiểu giày dép này bóp toàn bộ phần trước bàn chân của bạn lại, gây khó chịu, bí chân. Một số người còn bị bầm tím ngón chân do áp suất.

 - Chọn đúng size dép bạn đi, nếu đi giày dép nhỏ hơn cỡ chân của mình khiến đôi chân bị bó chặt, mang nhiều vết lằn, bầm tím, rát đỏ. Bạn nên đợi đến buổi chiều để mua giày bởi bàn chân của bạn tự nhiên mở rộng.

 - Nên đi lại trên đôi giày dép bạn sắp mua để xác định cảm giác. Tin tưởng vào mức độ thoải mái của riêng bạn thay vì kích cỡ hoặc mô tả của giày dép, bởi mỗi nhà cung cấp đều có bảng kích thước riêng.

Hiện nay trên thị trường tìm được đôi dép đi trong nhà không phải điều khó nhưng mà mua được chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết cách mua. Hãy chọn nơi mua uy tín để bảo bệ đôi chân của bạn nhé, nó là trái tim thứ 2 của chúng ta mà.

>> Xem thêm: Kéo cắt tỉa cành bonsai Nhật Bản cao cấp bằng thép SK-5 siêu bền

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1