[tintuc]

Nhật Bản là đất nước chuộng cây cảnh bậc nhất thế giới, đặc biệt là nơi khai sinh ra lĩnh vực Bonsai danh tiếng. Các thợ làm vườn Nhật Bản rất khắt khe về công cụ dụng cụ để phục vụ việc tạo dáng và cắt tỉa cây cảnh. Một trong các dụng cụ cắt tỉa được ưa chuộng chính là Kéo cắt cành Senkichi SGP-54RC được làm từ thép SK5 chuyên dụng. Tại sao nó lại được tin dùng như vậy thì hãy cùng Sen Âu Lạc tìm hiểu nhé.

Lịch sử nghề rèn Nhật Bản đã có từ rất lâu đời, bắt nguồn từ kỹ thuật luyện thép để rèn kiếm, xuất hiện vào thế kỉ thứ VI. Hiện nay, với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và kỹ thuật rèn có lịch sử hàng thế kỷ, Nhật Bản đã cho ra đời nhiều dòng dụng cụ đẳng cấp thế giới. Bên cạnh dòng dao nhà bếp vô cùng nổi tiếng, người Nhật cũng sáng tạo các loại kéo chuyên dụng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, trong đó phải kể tới dòng kéo tỉa cành.

 ➤ Có thể bạn quan tâm: Top 10 mẫu Áo da Schott hàng secondhand Nhật cao cấp đẹp như mới

Kéo cắt cành nội địa Nhật Bản luôn là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn bởi chất lượng kéo tốt, đem lại hiệu quả công việc cũng như độ bền luôn làm hài lòng tất cả khách hàng. Nếu bạn là thợ làm vườn chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ không thể không biết đến những loại kéo cắt cành Nhật này.

Kéo cắt tỉa loại Ratchet Senkichi SGP-54RC

 * Thông tin sản phẩm

 • Thương hiệu: Senkichi

 • Công dụng: Dùng để cắt tỉa cành, tỉa cây ăn quả

 • Tính năng 1: Chức năng bánh cóc có thể được bật và tắt chỉ với một lần chạm

 • Thông số kỹ thuật 2: Có thể dùng để cắt cành dày, cắt cành mỏng liên tục,… để phù hợp với dịp lễ

 • Ước tính cắt cây: 0,8 in (20 mm)

 • Trọng lượng: 225g

 • Độ cứng của lưỡi: HRC53 ± 2

 • Chất liệu: Phần lưỡi: SK5, Thân: Nhôm đúc, Tay cầm: Nhựa TPR

Kéo cắt tỉa loại Ratchet Senkichi SGP-54RC
Mã SP: B083TSJCWC
Công dụng của kéo cắt cành

 - Dùng để cắt cành cây: Đây được xem là công dụng chính của kéo cắt cành. Công việc cắt tỉa đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của cây. Với cây ăn quả, chúng sẽ sai trái hơn còn với cây cảnh, bạn sẽ có thể tạo được những dáng phù hợp với mong muốn.

 - Dùng để cắt dây thừng, dây điện: Thường thì kéo cắt cành cũng được trang bị các tính năng của kéo cắt hay kìm cắt. Bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều trường hợp khác nhau như cắt dây điện, dây thừng, nhựa PVC…một cách đơn giản và nhanh chóng.

 - Thu hoạch trái cây: Ngoài cắt tỉa cành, dây điện hay dây thừng, loại kéo này còn được sử dụng để thu hoạch các loại trái cây như: Dưa leo, mướp, bầu bí, táo, cam bưởi…

Kinh nghiệm mua kéo cắt cành cây

 - Chọn kéo đúng với mục đích sử dụng: Khi xác định đúng mục đích sử dụng, bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên mua loại kéo nào. Điều này sẽ giúp cho công việc của bạn thuận tiện hơn, bên cạnh đó còn tránh gây nên lãng phí trong quá trình sử dụng.

 - Chọn kích thước kéo phù hợp với lòng bàn tay: Kéo làm vườn có nhiều kích cỡ khác nhau, kéo lớn có thể làm bạn mỏi tay còn kéo nhỏ thì khó làm việc. Khi đặt trong lòng bàn tay, cán kéo có chiều dài từ đầu ngón tay đến cổ tay là dễ sử dụng nhất.

 - Phù hợp với tay thuận: Hầu hết các loại kéo trên thị trường dành cho người thuận tay phải, nhưng một số nhà sản xuất cũng có các sản phẩm dành riêng cho người thuận tay trái. Hãy sử dụng kéo làm vườn phù hợp với tay thuận của bạn.

 - Dễ về sinh, bảo dưỡng: Lưỡi kéo làm bằng thép không gỉ thường được sử dụng để cắt những cây mọng nước. Sau mỗi lần sử dụng, chắc chắn sẽ dính nhựa cây, bùn đất, do đó nên chọn những sản phẩm dễ làm sạch bằng nước và xà phòng, giúp việc bảo trì đơn giản hơn, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

 - Lựa chọn thương hiệu uy tín: Một thương hiệu uy tín chất lượng sẽ sở hữu những chiếc kéo có độ bền cao, thuận tiện để bạn thao tác cắt tỉa cành… 

Senkichi SGP-54RC Japan là loại kéo được rất nhiều người đề xuất là mẫu kéo mang đúng tính: sang, xịn, mịn mà giá lại cực rẻ. Với lưỡi thép sắc bén SK5, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhiều năm mà không cần phải lo chúng sẽ han gỉ hay biến dạng. Để mua được chất lượng chuẩn Nhất nhất thì Sen Âu Lạc sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những mẫu áo da Schott hot hit trên thị trường, hãy liện hệ với Sen Âu Lạc để nhận được ưu đãi tốt nhất nhé.

>> Xem thêm: Top 3 Cách chép nhạc vào băng cassette đơn giản nhanh chóng mà hiệu quả

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1