[tintuc]
Đức là quốc gia dẫn đầu thế giới về các sản phẩm dành cho mẹ và bé, không thể không kể đến các sản phẩm như : sữa, dầu ăn, váng sữa,... công thức nổi tiếng cung cấp dưỡng chất hoàn chỉnh cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nuôi con nhỏ ở tuổi ăn, tuổi lớn sao cho bé có thể phát triển khỏe mạnh cả về thể chất lẫn trí tuệ luôn được bố mẹ quan tâm hàng đầu. Để làm được điều đó, bố mẹ đã phải nghiên cứu kĩ lưỡng về các dưỡng chất cần thiết cung cấp cho cơ thể bé phát triển toàn diện. Bạn có biết những sản phẩm nổi tiếng của Đức cho bé chưa ? Nếu chưa hãy cùng đến với top 10 sản phẩm nổi tiếng của Đức cho bé bán chạy nhất tại Đức dưới đây nhé.
Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm dành cho trẻ em của Đức ở thị trường quốc tế gần như không có đối thủ cạnh tranh. Lý do khiến cho các sản phẩm chiếm trọn lòng tin của các bà mẹ trên thế giới đó là các sản phẩm đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của Đức: Không có hương nhân tạo, phẩm màu và chất bảo quản.
Top 10 Sản phẩm nổi tiếng của Đức cho bé bán chạy nhất tại Đức
1. Sữa Aptamil Đức
Chắc hẳn các ông bố bà mẹ bỉm sữa không còn xa lạ với cái tên Aptamil – một loại sữa công thức của Đức rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Và đây cũng là thương hiệu đứng số 1 trong danh sách các sản phẩm sữa Đức tốt nhất cho bé. Aptamil là sản phẩm sữa công thức của thương hiệu Milupa, Đức – thương hiệu có hơn 100 năm lịch sử chuyên sản xuất thực phẩm cho mẹ và bé. Sữa Aptamil có thành phần gần giống với sữa mẹ, đảm bảo giúp bé dễ dàng thích nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
2. Sữa tắm trẻ em của Đức Bubchen
Nhắc tới sữa tắm Đức cho trẻ em người ta nghĩ ngay tới Bubchen đầu tiên. Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng trong các loại sản phẩm chăm sóc mẹ & bé được tin dùng tại Việt Nam. Đặc điểm của loại sữa tắm cho bé này là có nhiều hình thù ngộ nghĩnh với mùi thơm tự nhiên khiến bé rất thích tắm và hợp tác khi tắm hơn. Thiết kế đa dạng từ vòi xịt tới dạng lấy kem từ bên dưới đáy chai rất tiện lợi. Thành phần sữa tắm Bubchen được chiết xuất từ các loại tinh chất hoa quả không chứa xà phòng, hương liệu, mùi nhân tạo, nước hoa nên rất an toàn cho bé. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng da liễu, không gây dị ứng cho da, đặc biệt không làm cay mắt bé nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho cả trẻ sơ sinh.
3. Sữa non Đức
Sữa non được coi là chất dinh dưỡng vàng được tiết ra từ bò mẹ trong 72 giờ sau khi sinh. Sữa non của bò có hàm lượng đạm cao gấp 4 lần sữa non của mẹ, hàm lượng kháng thể cao gấp 70 lần so với sữa non của mẹ. Sữa non của Đức Sữa non của Đức Sữa non trực tiếp được chiết xuất 100% từ sữa non nguyên chất qua quy trình làm lạnh khép kín nghiêm ngặt để giữ nguyên vẹn các kháng thể và vitamin. Sữa non colostrum của Đức được đóng gói dưới dạng nước như siro giúp tăng khả năng thẩm thấu, hấp thụ nhanh vào cơ thể và đặc biệt là giữ nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng so với sữa non cô đặc. Nguồn sữa non này được chọn lọc từ những chú bò chất lượng, được chăn thả trên những cánh đồng sạch, không thuốc trừ sâu, không chất tăng trưởng để cho ra dòng sữa khỏe mạnh, chất lượng và an toàn.
4. Dầu cá hồi Nutra Omega 3 HiPP – OMEGA
Là một trong những gia vị không thể thiếu trong căn bếp do các mẹ bầu lựa chọn khi gia đình có con nhỏ. Dầu cá hồi Nutra Omega 3 HiPP đến từ thương hiệu lâu đời của Đức. Chuyên sản xuất những dòng sản phẩm cho bé uy tín. Được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin dùng. Cá hồi từ lâu đã nổi tiếng bởi hàm lượng dinh dưỡng mà loại cá này mang lại. Đây cũng là loại thực phẩm được nhiều mẹ chọn cho bé nhà mình. Tuy nhiên, nếu không biết cách chế biến hợp khẩu vị sẽ khiến bé từ chối sử dụng. Và còn có thể không phát huy hết được hiệu quả dinh dưỡng của cá hồi. Các mẹ hoàn toàn yên tâm bởi dầu cá hồi Nutra Omega 3 hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề này. Với chiết xuất thành phần từ cá hồi Nam Mỹ. Dầu ăn Nutra cung cấp dinh dưỡng giàu protein, Omega 3, Omega 6, Omega 9, DHA, EPA… Cực kỳ có lợi cho trẻ và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí não và thị giác còn non nớt của bé ngay từ giai đoạn đầu đời.
5. Vitamin tổng hợp Doppelherz Aktiv Kinder Immune Syrup
Aktiv Kinder Immune Syrup là sản phẩm vitamin tổng hợp thuộc thương hiệu Doppelherz - thương hiệu lớn và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma (CHLB Đức – 1897). Theo thống kê của Nielsen, Doppelherz là thương hiệu số 1 tại Đức về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Hiện nay, Doppelherz đã cho ra đời hơn 800 sản phẩm gồm dược phẩm và các thực phẩm chức năng. Các sản phẩm của Doppelherz được phân phối rộng rãi ở 35 quốc gia châu Âu và 72 quốc gia khác trên toàn thế giới. Doppelherz Aktiv Kinder Immune Syrup có chứa thành phần đặc biệt Selenium, đây là thành phần không được sản sinh trong cơ thể, nhưng đây là chất cần thiết cho tuyến giáp hoạt động và chức năng của hệ miễn dịch. Selenium rất cần cho quá trình chuyển hóa I-ốt, phòng chống bệnh bướu cổ, đồng thời có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch giúp ngăn ngừa các tác nhân xấu gây hại cho bé. Sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin kết hợp Selenium và Kẽm với tỉ lệ tối ưu, giúp tăng cường sức đề kháng giúp bé khỏe mạnh hơn và không còn bị ốm vặt thường xuyên nữa. Kinder Immune Syrup giúp phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp (viêm họng, viêm mũi, viêm phế quản...) và giúp bé nhanh hồi phục sức khỏe sau ốm.
6. Váng sữa
Váng sữa là loại thực phẩm góp phần hỗ trợ hệ tiêu hóa con trẻ phát triển khỏe mạnh. Nói đến loại váng sữa của Đức thì phải kể đến như váng sữa Monte, Hoff, Mixxo, Mixxi, Burin,...Với rất nhiều ưu điểm Giàu dưỡng chất và đặc biệt thơm ngon, giúp cải thiện tình trạng biến ăn thường gặp ở trẻ nhỏ. Cung cấp các loại khoáng chất và vitamin rất tốt cho những trẻ thấp còi, đảm bảo chiều cao và cân nặng giúp bé phát triển cân đối. Bổ sung chất béo giúp thúc đẩy khả năng hoạt động của não. Từ đó hỗ trợ cho sự phát triển trí não của trẻ. Cung cấp các acid hữu cơ giúp trẻ ăn ngon và tiêu hóa tốt.
7. Tinh dầu tràm Penaten
Là sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách này tinh dầu tràm Penaten có tác dụng phòng chống và ngăn ngừa các bệnh về hô hấp cho trẻ, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Việt Nam là nước khí hậu nhiệt đới gió mùa và dịch cúm luôn bùng phát nên mỗi khi tắm cho bé nếu cho vài giọt dầu tràm vào chậu nước tắm cho bé và sau khi tắm xong mẹ cẩn thận bôi vào thái dương cho bé một tý để giúp bé chống cảm cúm, ho, cảm lạnh khi thay đổi thời tiết, tinh dầu tràm sẽ làm bé ấm người mà không hề nóng. Ngoài ra tinh dầu tràm Penaten còn có tác dụng trị muỗi cắn, chỉ cần thoa vài lần vào vết muỗi cắn là hết đỏ, hoặc có thể thoa trước để phòng chống. Nếu bạn cho một ít tinh dầu tràm vào miếng bông gòn để ở góc nhà thì nó có thể giúp bầu không khí sạch hơn, ức chế các loại vi rút bụi bẩn phát tán trong không khí, ngoài ra nó còn tạo cảm giác dễ chịu đề phòng hiệu quả các bệnh cảm cúm và hô hấp gây nên.
8. Kem dưỡng chống khô da Penaten Wind& Wetter
Người Đức luôn hướng đến những lợi ích lâu dài, chính vì thế, những sản phẩm “Made in Germany” thường có độ bền cao và chất lượng hàng đầu. Chăm sóc da mặt cũng như toàn thân cho trẻ nhỏ, dành cho tất cả loại da. Đặc biệt hiệu quả khi ngăn ngừa khô da cho tác động của thời tiết như hanh khô, lạnh... Tổng hợp các chất tự nhiên cung cấp cho da các loại vitamin (E), axits béo thiết yếu và độ ẩm. Tăng cường thêm Vitamin A& E giúp khôi phục độ ẩm tự nhiên của làn da trẻ.
9. Bình sữa và núm ti NUK
NUK nổi tiếng toàn cầu về chất lượng và tính an toàn cao nhất bởi tất cả sản phẩm NUK đều thường xuyên trải qua kiểm tra nghiêm ngặt bởi Viện Fresenius độc lập ở Đức – Viện chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Bình sữa và Núm ti NUK là sản phẩm NUK được tin dùng số 1. Chất lượng tốt, độ an toàn tuyệt đối cùng mức giá thành hợp lý là những ưu điểm vượt trội khiến hai sản phẩm này được nhiều mẹ tin dùng. Với khảo sát 92% tỷ lệ trẻ hợp tác bú bình ngay lần đầu trải nghiệm, Bình sữa NUK đang được coi là bình sữa “chân ái” của trẻ. 
10. Quần áo
Luôn là những mặt hàng an toàn tuyệt đối và được liểm tra kỹ lưỡng nhất. Hầu hết các ản phẩm quần áo, đồ dùng cho mẹ bầu và trẻ nhỏ.. tại Đức không bao giờ được phép sử dụng các hóa chất nhuộm màu, các phụ chất gây ảnh hướng đến sức khỏe mẹ và bé. Chất sợi mịn, đanh, nhuộm bằng công nghệ nhuộm màu tự nhiên và đặc biệt  an toàn cho mẹ và bé, cho sức khỏe người sử dụng.
Mua các sản phẩm cho bé tại Đức về Việt Nam như thế nào ?
So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...
Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.
Để đặt hàng bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:
Bạn gặp khó khăn khi tự order hàng trên cửa hàng trực tuyến tại Đức ? Bạn chưa có kinh nghiệm khi tự order hàng ? Rất đơn giản, Sen Âu Lạc sẽ thay bạn giải quyết vấn đề này chỉ bằng vài bước vô cùng đơn giản:
- Bước 1: Bạn hãy truy cập vào website uy tín tại Đức và lựa chọn mẫu hàng mình mong muốn được order.
- Bước 2: Coppy link sản phẩm và gửi link đó vào phiếu yêu cầu mua hàng hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo
- Bước 3: Đội ngũ nhân viên của shop sẽ tư vấn, báo giá chi tiết đơn hàng cho bạn. Nếu bạn đồng ý với mức báo giá cùng chính sách dịch vụ
- Bước 4: Sau khi xác nhận thành công, Sen Âu Lạc sẽ tiến hành order hàng và ship về Việt Nam.
- Bước 5: Hàng về Việt Nam, nhân viên tiến hành thông báo khách hàng tới nhận hàng hoặc gửi hàng tới địa chỉ nhận hàng tùy theo yêu cầu giao hàng của từng khách hàng
Những mặt hàng chuyên sản xuất phục cho dành riêng cho đối tượng mẹ bầu và trẻ em luôn được chú trọng rất nghiêm ngặt. Từ chất lượng sản phẩm, mức độ an toàn đối với người dùng, đều được kiểm tra chi tiết từng chút một. Bởi vậy, nếu các bạn kinh doanh mặt hàng dành cho mẹ và bé thì có thể an tâm về bất cứ vấn đề gì luôn nha. Thậm chí, người dân sống ở Đức chủ yếu sủ dụng các mặt hàng do nước họ sản xuất ra. Vì nó vừa tốt, vừa rẻ mà không lo mua phải hàng kém chất lượng. Thứ hai là những mặt hàng mẹ và bé luôn được giám định và kiểm tra rất kỹ càng, đảm bảo không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1