[tintuc]
Tại thị trường Việt Nam, khi mức sống đang ngày càng cải thiện và yếu tố chất lượng ngày càng được coi trọng thì các mặt hàng đến từ Đức đang dần dành được sự ưu ái từ người tiêu dùng. Khi nói đến chất lượng chắc chắn các sản phẩm có xuất xứ từ Đức sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đây chính là lý do khiến nhu cầu order hàng từ Đức tăng cao. Để thuận tiện cho việc order hàng Đức về Việt Nam một cách tốt nhất hãy cùng đến với 9 lưu ý quan trọng khi order hàng Đức về Việt Nam dưới đây nhé.
Tại sao hàng Đức lại có sức hút như vậy ?
 - Nước Đức đang có nền kinh tế phát triển rất mạnh trong những năm gần đây. Nếu nói về nước nào chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng nhất ở châu Âu thì chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của Đức.
 - Tại Đức có trên 2000 ngàn các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến, cho nên chúng ta có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của những mặt hàng được sản xuất tại Đức.
Đức là một trong những quốc gia ưu tiên phát triển các công nghệ mới và kỹ thuật, áp dụng những phát minh mới vào trong sản xuất nhằm đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng.
 - Đức cũng là một trong những quốc gia ưu tiên phát triển các công nghệ mới và kỹ thuật, áp dụng những phát minh mới vào trong sản xuất nhằm đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Cho nên, chất lượng hàng hóa khi được gia công sản xuất tại Đức lúc nào cũng tốt hơn so với các quốc gia khác cùng châu lục.
 - Những sản phẩm đồ gia dụng, nội thất, đồ điện máy,… nếu được sản xuất tại Đức thì các bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.
 - Đa phần người Việt đều yêu thích những mặt hàng nào tốt, bền và giá càng rẻ thì càng tốt. Những sản phẩm nhập về từ Đức luôn đáp ứng được những yêu cầu từ phía người dùng Việt Nam. Cho nên độ hot của các mặt hàng nhập từ Đức luôn luôn được người tiêu dùng quan tâm. Hơn 90% người dùng ở Việt Nam đánh giá rất cao về chất lượng của những sản phẩm được làm từ Đức.
 - Những mặt hàng nhập từ Đức thường bán khá chạy, sức mua tăng trưởng rất nhanh. Nếu bạn biết tìm được nguồn hàng nhập về chất lượng và biết cách tự nhập hàng từ Đức về thì việc kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ có dấu hiệu tiến triển đáng kể.
9 Lưu ý quan trọng khi nhập order hàng từ Đức về Việt Nam
1. Mua tại các website uy tín như  Amazon, Ebay, H&M, Asos,...
Dù order hàng Đức hay bất kỳ mặt hàng nào của nước ngoài, hãy ưu tiên lựa chọn những website có độ uy tín cao. Vì mua hàng tại website uy tín, bạn sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Và những website mà chúng tôi gợi ý cho khách nêu trên, đó là những địa chỉ mua hàng uy tín.
2. Hãy mua trong đợt hàng Sale
Hàng Nhật hiếm khi giảm giá, khuyến mãi. Nhưng hiếm không phải là không có, quý khách có thể tìm kiếm và canh sale để mua được hàng giá tốt. Nếu mua trong đợt khuyến mãi, bạn sẽ mua được giá tốt, nhờ đó sẽ có được khoản lời trong kinh doanh lớn hơn. 
3. Kiểm tra độ tin cậy của người bán
Tại các website khi đã có người mua thì đều có mục đánh giá sản phẩm, là một trải nghiệm chân thật nhất của người dùng về sản phẩm đó. Đây cũng là một cách giúp bạn mua hàng được những sản phẩm tốt.
4. Cần tìm hiểu sản phẩm trước khi mua
Đồng ý là đa số hàng Đức đạt chuẩn chất lượng, nhưng không phải mặt hàng nào cũng phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Do vậy, hãy đọc và tìm hiểu thật kỹ về thông tin của dòng sản phẩm dự định mua để có được đơn hàng phù hợp nhất.
5. Tìm hiểu kĩ thông tin sản phẩm
Bạn nên chọn lọc thông tin kỹ càng về người bán như thông số đánh giá người bán, nhận xét của những người mua trước đó về sản phẩm, người bán. Từ những thông tin nhận xét này, bạn sẽ biết được shop đó có uy tín, hàng hóa có đảm bảo chất lượng hay không.
6. Sử dụng dịch vụ mua hộ có thể là giải pháp
Nếu không tự mình trực tiếp order hàng Nhật, hãy sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại các công ty uy tín. Các đơn vị trung gian này sẽ hỗ trợ khách order, tìm nguồn hàng uy tín giá rẻ, và thanh toán tiền hàng, ship hàng về Việt Nam an toàn.
7. Chọn lựa đơn vị mua hộ hàng Đức uy tín
Giải pháp đặt mua hàng từ Đức về Việt Nam tối ưu nhất đó chính là chọn lựa các công ty, đơn vị mua hộ hàng Đức uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng giải quyết mọi vấn đề phát sinh khi mua hàng và vận chuyển về Việt Nam.
8. Cách tính phí
Phí vận chuyển hàng từ Đức về Việt Nam: phí này tính theo cân nặng hoặc đo kích thước. Đối với khách lẻ là 300k/ký hàng hóa, còn đối với khách sỉ sẽ được giảm còn 280k/ký hàng hóa. Ngoài ra quý khách còn phải chi trả phí ship nội địa trong nước. Nếu khách đến kho nhận hàng thì không có mức phí này.
9. Mẹo phân biệt hàng Đức thật - giả
 - Loại 1 (Made in Germany): loại này được sản xuất tại Đức, chất lượng đảm bảo, giá thành cao. Cách nhận biết rất đơn giản, các mặt hàng được in nhãn Made in Germany.
 - Loại 2: cũng là hàng Đức, thương hiệu Đức nhưng sản xuất ở nước khác, có thể là Trung Quốc chẳng hạn. Mặc dù giá thành mềm hơn nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng chất lượng tốt, cách nhận biết đó chính là mã vạch sản phẩm 400-440 trên mỗi mặt hàng.
 - Ngoài ra còn có loại thứ 3, đó là hàng Đức nhưng được sản xuất ở nước thứ 2, và tiêu thụ ở các nước khác trên thế giới. Nhìn chung, hàng loại nào cũng được, miễn là hàng Đức thì sẽ đảm bảo chất lượng
Làm sao để order hàng Đức về Việt Nam ?
Việc mua hàng Đức nói riêng và mua hàng quốc tế thông qua các trang web thương mại điện tử nói chung, nếu bạn không có kinh nghiệm lựa chọn hàng hóa chất lượng từ nhà cung cấp uy tín, hay bạn không rành tiếng Anh để đọc hiểu nội dung sản phẩm, quy trình mua hàng, thanh toán,… và vấn đề vận chuyển hàng về Việt Nam, các thủ tục thuế quan, hải quan sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu… Vì vậy, việc tìm một đơn vị order, mua hộ hàng Đức và vận chuyển ship hàng về Việt Nam là giải pháp an toàn, tốt nhất cho các bạn lúc này.
Dịch vụ order hàng Đức uy tín chất lượng đến từ Sen Âu Lạc
Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Đức và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Đức tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Đức uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.
So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...
Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.
Dịch vụ Mua hộ – Đấu giá – Vận chuyển hàng Đức uy tín hàng đầu của Sen Âu Lạc
✔ Không chỉ đấu giá hàng Đức, chúng tôi còn order mua hộ hàng Đức vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.
✔ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7
Hệ thống văn phòng và kho ở cả Đức và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.
✔ Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.
✔Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.
✔Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1