[tintuc]
Là một trong những trang phục phổ biến, rất được nam giới ưa chuộng và phù hợp với mọi lứa tuổi các mẫu áo thun Uniplo nam có cổ mang đến cho người mặc cảm giác tuyệt vời nhất. Không chỉ vậy kiểu áo thun nam này rất dễ kết hợp với quần jean, quần sooc, áo len hoặc quần tây, để trở thành những item hoàn hảo, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như: trang phục công sở sang trọng, hay đồ cá tính hiện đại để đi chơi hoặc các dịp trang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo thun đẹp, độ bền cao hoặc vẻ ngoài hợp thời trang, chất liệu cao cấp an toàn, thì hãy cùng đến với top 10 mẫu ó thun Uniqlo nam có cổ hàng Nhật nội địa mẫu mới hot nhất năm 2022 dưới đây nhé.
Quần áo Uniqlo là một trong những thương hiệu được nhiều người ưa thích và chọn lựa tại Nhật Bản. Đây là thương hiệu thời trang hàng đầu tại đây, chiếm thị phần cao trong ngành thời trang Nhật Bản. Khi nhắc đến thương hiệu thời trang Uniqlo, hầu như ai cũng biết đến. Đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà còn nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu thời trang cũng là một trong những thương hiệu lâu đời tại quốc gia này. Quần áo Uniqlo được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng, đơn giản và mức giá phải chăng.
Vì sao quần áo Uniqlo luôn được mọi người ưa chuộng?
 - Đơn giản, tiện lợi : Quần áo Uniqlo được thiết kế với mẫu mã đa dạng nhưng các thiết kế vẫn mang lại sự đơn giản. Hầu hết các thiết kế của thương hiệu thời trang Nhật Bản này phù hợp với tất cả mọi người, mọi độ tuổi và tính cách.
 - Chất liệu vải : Điều thu hút và đặc biệt của thương hiệu Uniqlo đến từ Nhật Bản này chính là chất liệu vải. Khác hẳn với những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng khác trên thế giới, thương hiệu này phát triển loại chất liệu vải đặc trưng tại Nhật Bản. Các loại vải mang lại sự thoải mái, ấm áp cho người mặc. Hai loại vải phổ biến của thương hiệu này là HEATTECH và AIRism. Đây là hai loại vải có tính năng giữ ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.
 - Tính năng: chống nước…: Từ loại vải đặc biệt của mình, quần áo Uniqlo mang đến nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Vào thời tiết mùa đông, dòng sản phẩm áo giữ ấm rất được ưa chuộng bởi có khả năng giữ nhiệt trong cơ thể thoát ra vào các sợi vải tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho người mặ
 - Giá cả phải chăng : Các sản phẩm của thương hiệu thời trang Uniqlo hướng đến mọi đối tượng người dùng từ thương gia cho đến người bình dân. Thương hiệu nổi bật với sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng.
Áo thun Uniqlo có cổ
Uniqlo là thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng của đất nước hoa anh đào. Thương hiệu thời trang Nhật Bản này chuyên bán các mặt hàng vô cùng đẹp và phong phú về mẫu mã. Chất lượng thì miễn bàn vì rất tốt. Phải nói từ quần áo, đầm váy, áo khoác, áo ấm.. đều rất tinh tế và thời trang. Những thiết kế của Uniqlo đều nhắm đến sự đơn giản mà sang trọng. Đây là lựa chọn không thể tốt hơn cho bất kì quý ông nào. Nhờ những thiết kế mộc mạc, màu sắc đa dạng bạn sẽ có những set đồ đẹp. ‎Diện áo thun nam Uniqlo lên người các chàng sẽ trông trẻ hơn tuổi nhiều và cảm giác phong độ hơn. Màu sắc của loại áo thun này cũng khá đằm và nam tính. Nếu đang tìm một chiếc áo thun phù hợp với bản thân thì Uniqlo chắc chắn không làm bạn thất vọng.
Top 10 mẫu Áo Thun UNIQLO nam có cổ hàng Nhật nội địa mẫu mới hot nhất 2022:
Áo thun có cổ AIRism Kanoko Polo Shirt - Mã SP:E436181
Áo thun Polo AIRism Bulbul (Tay ngắn) - Mã SP:E435813
AIRism Áo sơ mi Polo - Mã SP:E433039
Áo Polo NK Dry EX 21WB - Mã SP:E427073
Áo Polo NK Dry EX - Mã SP:E427074
Áo thun Polo Kanoko khô - Mã SP:E433038
Áo thun Polo Kanoko khô - Mã SP:E422987
AIRism Áo sơ mi Polo - Mã SP:E433039
Áo thun Polo Kanoko khô - Mã SP:E422987
UNIQLO + Áo Polo Dry EX - Mã SP:E431218
Áo thun thì khá đơn giản và không quá nổi bật, cầu kì. Thế nhưng nếu biết cách chọn áo cũng như phối đồ thật phù hợp thì sẽ khác. Bạn sẽ có một tổng thể ấn tượng và đầy thu hút. Còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình một chiếc đúng không nào? Đã đến lúc reset lại tủ đồ của mình rồi đấy các chàng trai.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1