[tintuc]
Cùng với order hàng Nhật, nhu cầu order hàng Đức cũng đang là một trong những xu hướng HOT nhất hiện nay. Khi nói đến chất lượng chắc chắn các sản phẩm có xuất xứ từ Đức sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Khi mức sống đang ngày càng cải thiện và yếu tố chất lượng ngày càng được coi trọng thì các mặt hàng đến từ Đức đang dần dành được sự ưu ái từ người tiêu dùng. Đây chính là lý do khiến nhu cầu order mua hàng Đức tăng cao. Vậy đâu sẽ là dịch vụ order hàng từ Đức về Việt Nam chuyên nghiệp nhất ? Và đừng bỏ lỡ 10 lợi ích dùng hàng Đức dưới đây nhé.
Dịch vụ order hàng Đức là gì ?
Sự phát triển của internet và sự ra đời của hệ thống trang thương mại điện tử đã giúp kết nối người bán và người mua hàng trên khắp thế giới Nhằm giúp việc mua hàng nước ngoài trở lên đơn giản và dễ dàng hơn. Đây là giải pháp mua và nhập hàng tiện dụng, nhanh chóng nhất hiện nay. Hiểu một cách đơn giản, dịch vụ order hàng Đức là hình thức mua hàng hộ trên web thương mại điện tử của Đức từ một đơn vị bên thứ ba, giúp người có nhu cầu nhập hàng Đức hiệu quả.
Đức là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới
Không chỉ là quê hương của nhiều hãng xe hơi nổi tiếng như Bugatti, Mini, Bentey, Lamborghini…Đức còn được biết đến với nhiều thương hiệu nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như thời trang, thể thao, công nghệ… Đặc biệt, những doanh nghiệp tại Đức luôn coi trọng sự uy tín, phẩm chất của công ty, cung cấp những mặt hàng tốt nhất để nhận được sự tin tưởng và yêu thích của người dùng. Đây chính là lý do hàng xách tay Đức và những mặt hàng nhập khẩu từ quốc gia này luôn được đánh giá cao. Những năm gần đây, hàng Đức dần được phổ biến tại thị trường nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, các mặt hàng nội thất gia đình gắn mác “made in Germany” luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Những năm gần đây, đặc biệt là từ thời điểm thương mại điện tử phát triển, hàng Đức dần được phổ cập trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc mua hàng tại các cửa hàng chuyên cung cấp hàng nội địa Đức, siêu thị trong nước hay mua hàng trực tiếp từ trang thương mại điện tử Đức cũng được rất nhiều khách hàng thông minh chọn lựa.
10 Lợi ích dùng Hàng Đức
1. Chất lượng sản phẩm : Đặc tính nổi trội của những món hàng nhập khẩu từ Đức chính là ở chất lượng, cũng như quy trình sản xuất được kiểm tra rất nghiêm ngặt. Đây được xem là tiêu chí hàng đầu mà bất kỳ doanh nghiệp sản xuất ra những sản phẩm nào cũng phải đặt lên hàng đầu.
2. Các sản phẩm “Made in Germany” đều được chú trọng từng chi tiết nhỏ, đem đến chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm. Điều này giúp người tiêu dùng giảm được khá nhiều chi phí khi không phải thay thường xuyên.
3. Độ an toàn : Bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì yếu tố an toàn với sức khỏe người tiêu dùng luôn được nước Đức hướng đến. Với các sản phẩm từ Đức đều có độ an toàn tuyệt đối, đảm bảo không chứa các thành phần gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi sử dụng.
4. Chất liệu cao cấp : Sản phẩm đến từ Đức luôn được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp, làm cho sản phẩm có được nhiều ưu điểm nổi bật, như chống ăn mòn cao hay dễ dàng vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
5. Coi trọng chữ tín, danh tiếng : Đức luôn được coi là đất nước có văn hóa doanh nghiệp coi trọng chữ tín và danh tiếng hàng đầu thế giới. Điều này được chứng minh bằng các sản phẩm chất lượng nổi tiếng toàn cầu của Đức như: Adidas, Audi, Mercedes, Bosch, Fissler, Nivea,…
6. Các doanh nghiệp của Đức coi trọng danh tiếng chứ không ham lợi trước mắt nên các sản phẩm bền bỉ, chất lượng dùng trăm năm chưa hỏng.
7. Thiết kế tinh tế, đẹp mắt : Thiết kế của các mặt hàng Đức luôn nhận được nhiều nhận xét tích cực từ người tiêu dùng. Sản phẩm được đưa ra thị trường với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc hiện đại, và tinh tế.
8. Đối với các sản phẩm “Made in Germany” không có hàng giả, hàng kém chất lượng. Bởi ưu thế hàng Đức không phải là giá mà chính là chất lượng, công nghệ đặc biệt, dịch vụ hậu mãi ưu việt. 
9. Giá trị bền vững : “Tìm kiếm bản chất của sự vật, xác định chiến lược lâu dài” đó là phương châm kinh doanh của người Đức. Các sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ càng, tìm ra giá trị cao nhất, hướng đến người dùng.
10. Trong cuộc khảo sát thăm dò ý kiến ​​người dân ở 23 quốc gia, 50% người được hỏi nói rằng họ đánh giá cao về thương hiệu "Made in Germany", trong khi chỉ có 6% chưa sử dụng hàng Đức bao giờ hoặc không thích hàng Đức. Chỉ những lý do trên bạn đã biết hàng Đức chất lượng thế nào chưa ?
Các web order hàng Đức uy tín nhất
 - https://www.amazon.de/
 - https://www.ebay.de/
 - https://www.zara.com/de/en/
 - http://www.asos.de/
 - http://www.hm.com/de/
 - https://www.forever21.com/eu/shop?lang=en
 - https://shop.mango.com/de
 - https://eu.riverisland.com/
 - http://eu.topshop.com/
Dịch vụ order hàng Đức về Việt Nam uy tín chuyên nghiệp đến từ Sen Âu Lạc
Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Đức và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Đức tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Đức uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.
So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...
Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.
Dịch vụ Mua hộ – Đấu giá – Vận chuyển hàng Đức uy tín hàng đầu của Sen Âu Lạc
✔ Không chỉ đấu giá hàng Đức, chúng tôi còn order mua hộ hàng Đức vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.
✔ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7
✔ Hệ thống văn phòng và kho ở cả Đức và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.
✔ Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.
✔Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.
✔Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.
>> Xem thêm: Top 10 Sản phẩm nổi tiếng của Đức cho bé bán chạy nhất tại Đức

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1