[tintuc]

Đức là nước có nền kinh tế phát triển rất mạnh trong những năm gần đây các sản phẩm nhập về từ Đức luôn có chất lượng rất tốt mà giá lại hợp lý. Đức có tiếng nói mạnh mẽ trên trường quốc tế, đạt được nhiều thành tựu trong việc ứng dụng khoa học- kĩ thuật vào trong đời sống hằng ngày. Vì vậy, hàng gia dụng của họ rất được đánh giá cao về mẫu mã, độ bền và tính năng. Vậy bạn có tò mò những mặt hàng nào của Đức được ưa chuộng ở Việt Nam không ? Hãy cùng đến top 10 mặt hàng Đức được ưa chuộng nhất thế giới ở Việt Nam dưới đây nhé.
Nếu như tại Việt Nam việc sở hữu các sản phẩm của Đức được coi là xa xỉ, thì những năm gần đây xu hướng ngày càng thay đổi, với việc đề cao về chất lượng, sồ lượng người mua hàng Đức ngày càng tăng và phổ biến. Thế thì đã có những bạn nào ở đây biết đó là các mặt hàng Đức được ưa chuộng nào chưa? 
Hàng Đức luôn được tin dùng bởi:
 - Nước Đức đang có nền kinh tế phát triển rất mạnh trong những năm gần đây. Nếu nói về nước nào chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng nhất ở châu Âu thì chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của Đức.
 - Tại Đức có trên 2000 ngàn các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến, cho nên chúng ta có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của những mặt hàng được sản xuất tại Đức.
Đức là một trong những quốc gia ưu tiên phát triển các công nghệ mới và kỹ thuật, áp dụng những phát minh mới vào trong sản xuất nhằm đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng.
 - Đức cũng là một trong những quốc gia ưu tiên phát triển các công nghệ mới và kỹ thuật, áp dụng những phát minh mới vào trong sản xuất nhằm đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Cho nên, chất lượng hàng hóa khi được gia công sản xuất tại Đức lúc nào cũng tốt hơn so với các quốc gia khác cùng châu lục.
 - Những sản phẩm đồ gia dụng, nội thất, đồ điện máy,… nếu được sản xuất tại Đức thì các bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.
 - Đa phần người Việt đều yêu thích những mặt hàng nào tốt, bền và giá càng rẻ thì càng tốt. Những sản phẩm nhập về từ Đức luôn đáp ứng được những yêu cầu từ phía người dùng Việt Nam. Cho nên độ hot của các mặt hàng nhập từ Đức luôn luôn được người tiêu dùng quan tâm. Hơn 90% người dùng ở Việt Nam đánh giá rất cao về chất lượng của những sản phẩm được làm từ Đức.
 - Những mặt hàng nhập từ Đức thường bán khá chạy, sức mua tăng trưởng rất nhanh. Nếu bạn biết tìm được nguồn hàng nhập về chất lượng và biết cách tự nhập hàng từ Đức về thì việc kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ có dấu hiệu tiến triển đáng kể.
Top 10 mặt hàng Đức được ưa chuộng nhất thế giới ở Việt Nam
1. Hàng điện tử: điện thoại, máy vi tính, máy ảnh, mp3, ipad, dàn âm thanh...
Đức là nước công nghiệp hàng đầu châu Âu, điều đó cũng dễ hiểu khi những mặt hàng điện tử, các thiết bị công nghệ thông minh của Đức luôn được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng và lựa chọn, bởi sự sáng tạo, tiện dụng và độ bền của chúng. Người Đức luôn tự tin khi nói đến chất lượng các sản phẩm mà họ làm ra. Đặc biệt, các sản phẩm điện tử của Đức hướng đến thân thiện với môi trường, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, và đặc biệt là độ bền của sản phẩm rất cao có thể lên đến hàng chục và hàng trăm năm.
2. Mỹ phẩm
Khi nhắc tới mỹ phẩm, không thể không nhắc tới đồ dùng làm đẹp, đồ chăm sóc cơ thể, … nổi tiếng của Đức. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời và chú trọng tới sức khỏe của con người, yếu tố thiên nhiên khiến mỹ phẩm của Đức luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em trên toàn thế giới. Các thương hiệu làm đẹp hàng đầu đến từ Đức như Nivea, Eau de Cologne, weleda, …
3. Các mặt hàng đồ gia dụng
Đồ gia dụng chính là một trong những mặt hàng được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt là các sản phẩm đồ gia dụng được làm từ Đức thì luôn nhận được sự quan tâm từ phía người dùng. Các mặt hàng của Đức luôn có độ bền rất cao, có thể dùng hơn chục năm mà vẫn chưa hư. Nhất là những sản phẩm đồ dùng dành cho nhà bếp như nồi, chảo, thớt,… rồi một số thiết bị điện gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy đánh trứng, lò vi sóng, bếp điện từ,…
4. Những mặt hàng về thời trang
Trong số các mặt hàng từ Đức bán chạy tại Việt Nam, thì không thể thiếu lĩnh vực thời trang. Bất cứ ai trên giới đều mong muốn được 1 lần sở hữu những món thời trang được sản xuất ở Đức. Ví dụ như áo quần, giày dép, mắt kiếng, túi xách,… Đơn giản là các mặt hàng này chất lượng phải nói là vô cùng tốt, mà trông rất sang trọng và sành điệu nữa chứ. Những hãng thời trang nổi tiếng đình đám trên giới nhiều người biết, ví dụ như Puma, Adidas,… Lịch sử thành lập cũng như độ nổi tiếng của những công ty này chắc mình không phải giải thích nhiều, phải không nào
5. Những đồ dùng dành cho mẹ và bé
Những mặt hàng chuyên sản xuất phục cho dành riêng cho đối tượng mẹ bầu và trẻ em luôn được chú trọng rất nghiêm ngặt. Từ chất lượng sản phẩm, mức độ an toàn đối với người dùng, đều được kiểm tra chi tiết từng chút một. Bởi vậy, nếu các bạn kinh doanh mặt hàng dành cho mẹ và bé thì có thể an tâm về bất cứ vấn đề gì luôn nha. Thậm chí, người dân sống ở Đức chủ yếu sủ dụng các mặt hàng do nước họ sản xuất ra. Vì nó vừa tốt, vừa rẻ mà không lo mua phải hàng kém chất lượng. Thứ hai là những mặt hàng mẹ và bé luôn được giám định và kiểm tra rất kỹ càng, đảm bảo không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.
6. Thực phẩm chức năng
Một trong những ngành hàng phát triển nhất ở Đức phải kể đến thực phẩm chức năng. Vì là quốc gia rất chú trọng tới sức khỏe, hàng hóa được sản xuất tại Đức luôn dẫn đầu về chất lượng và tính bền vững. Ngành hàng thực phẩm chức năng của Đức rất đa dạng từ giảm cân, tăng cân, thực phẩm dành cho người tập gym, các sản phẩm cho mẹ bầu, trẻ em, người già, … Sử dụng thực phẩm chức năng đúng cách sẽ giúp tăng cường sức khỏe, tinh thần cho người mắc bệnh. Đặc biệt, thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên bạn không cần quá lo lắng về tác dụng phụ (nếu có) của chúng gây ra.
7. Nước hoa 
Đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm của Đức là nước hoa. Nước hoa của Đức thường được sản xuất riêng cho nam và nữ với nhiều mùi hương khác nhau mang đến cho người dùng một cơ thể với mùi hương hấp dẫn, ấn tượng. Một số thương hiệu nước hoa Đức lớn như: Hugo Boss, Escada, Bogner, Jin Sander.
8. Các loại dụng cụ thể thao
Người Đức rât cú ý trọng đến việc chăm sóc sức khỏe bằng cách rèn luyện thể thao. Chính vì vậy, mà các các sản phẩm các loại dụng cụ thể thao tại Đức cũng rất nổi tiếng và được đông đảo khách hàng tin dùng.
9. Đồng hồ
Nếu ai yêu thích những chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển, xa xưa thì bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ của Đức. Đặc biệt những chiếc đồng hồ gỗ cúc cu của Đức được thiết kế rất độc đáo với những hình ảnh, âm thanh đặc biệt mà đồng hồ phát ra. Đồng hồ gỗ cúc cu được biết đến là một mặt hàng bán chạy nhất ở Đức với thiết kế rất tỉ mỉ và được làm hoàn toàn từ thủ công. Không chỉ có tính năng xem giờ, đồng hồ Đức còn có tính nghệ thuật rất cao và dùng để trang trí khá đẹp.
10. Son
Nổi trội với các sản phẩm son khác trên thị trường khi không hề lạm dụng một thành phần hóa chất nào trong sản phẩm. Son Đức được ưa chuộng nhờ chứa hợp chất tích hợp từ tự nhiên đem lại những sắc màu quyến rũ cho đôi môi người phụ nữ. Một số thương hiệu son môi nằm trong Top những sản phẩm nổi tiếng của Đức được nhiều người biết đến như Manhattan, Trend IT UP, Labello, Kiko…
Order hàng Đức về Việt Nam kiểu gì ?
Hiện nay, có rất nhiều cách để order hàng Đức về Việt Nam. Nếu bạn có người thân, bạn bè sinh sống và làm việc thì có thể nhờ họ mua hộ và gửi về Việt Nam. Ngoài ra, nếu không có người quen ở Đức, bạn cũng có thể tự mình đặt các mặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử ở Đức. Tuy nhiên, việc tự đặt mua hàng qua các trang thương mại điện tử rất bất tiện vì bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ ngân hàng nội địa Đức. Bên cạnh đó, một số trang web online lại không có dịch vụ gửi hàng về Việt Nam, mà bắt buộc bạn phải có địa chỉ nhận ở Đức. Chính vì những khó khăn trên mà hiện nay nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Đức thay vì tự đặt hàng. 
Dịch vụ order, mua hộ và ship hàng về Việt Nam uy tín giá tốt bởi Sen Âu Lạc 
Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Đức và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Đức tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Đức uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.
So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...
Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1