[tintuc]
Nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt máy massage nội địa Nhật giúp mắt thư giãn sau một ngày dài hoạt động, nhất là cải thiện thâm mắt, bọng mắt hay các vấn đề lão hóa vùng da mắt. Trong cuộc sống hiện đại bận rộn khi mắt phải làm việc với cường độ cao, tiếp xúc nhiều với các thiết bị công nghệ. Và việc thiếu ngủ cũng ảnh hưởng lớn đến vùng mắt vì vậy có một chiếc máy massage mắt sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Nhưng liệu chiếc máy massage này có nên dùng cho trẻ em không?
Mắt là bộ phận quan trong của con người. Nó chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi giúp chúng ta nhìn thấy mọi thứ xung quanh. Thiếu đi đôi mắt, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên rất tồi tệ. Chính vì thế, việc bảo vệ sức khỏe của đôi mắt là vô cùng quan trọng. Bên cạnh những giải pháp quen thuộc, nhiều người chọn máy massage để tăng cường sức khỏe cho đôi mắt. Để mà massage mắt được tốt nhất thì chiếc máy cũng phải tốt đúng không nào ? Vậy đâu sẽ là chiếc máy massage nội địa Nhật tốt nhất ?
Máy massage mắt nội địa Nhật Panasonic EH-SW68
* Thông tin sản phẩm
 • Thương hiệu : Panasonic 
 • Trọng lượng: khoảng 200g
 • Kích thước: 6.3x14x11cm
 • Với nhiều hơi nước nóng, nó dưỡng ẩm cho mọi ngóc ngách của đôi mắt bạn có xu hướng bị khô
 • Với cài đặt nhiệt độ cao khoảng 104 ° F (42 ° C) để giữ cho đôi mắt của bạn luôn sạch sẽ và sảng khoái
 • Chọn từ 3 liệu trình và hương thơm để thư giãn
 • Mức tiêu thụ nguồn: Xấp xỉ. 6 W (khi sạc)
 • Phụ kiện: Dây đeo
 • Mã SP: B0861GFPBR
Máy massage mắt Panasonic EH-SW68 có ưu điểm gì nổi bật ?
- Trang bị quạt đẩy hơi nước: Cánh quạt này cùng với thiết kế rộng hơn của khoang không gian giữa máy và mắt là điểm khác biệt lớn so với các dòng thấp hơn như Panasonic SW56-SW57...cho sự cảm nhận của lượng hơi nước rất nhiều và đã. 
- Liên tục tuần hoàn theo từng đợt, đôi mắt cảm thấy sự ấp áp tràn đầy, giúp đôi mắt lấy lại sự thoải mái, khỏe khoắn một cách nhanh chóng.
- Với một chiếc quạt nhỏ, hơi nước ấm sẽ được luân chuyển liên tục. Mắt và vùng da quanh mắt sẽ được xông với những luồng hơi nước, đồng thời các huyệt đạo quanh mắt sẽ được massage giúp mắt thư giản, vùng da quanh mắt sẽ được cấp ẩm đầy đủ.
- 3 mức nhiệt tùy chọn theo nhu cầu: 38-40-42 độ C
- Nhiều chu trình để lựa chọn phù hợp với thời gian thư giãn như: Chu trình Relax sử dụng trước khi ngủ, chu trình Refresh thư giãn lúc đang làm việc nhà, chu trình thư giãn nhanh Quickly sử dụng khi không có nhiều thời gian.
- Thiết kế lỗ cắm hương thơm để có thể lựa chọn những mùi hương yêu thích thư giãn đầu óc cùng lúc với thư giãn mắt.
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang cầm, dễ vệ sinh
- Dạng Pin sạc có thể sử dụng điện 220V ở việt nam bình thường.
Lợi ích khi sử dụng máy massage Panasonic EH-SW68 
- Giúp thư giãn, đánh bay sự nhức mỏi của đôi mắt sau 1 ngày làm việc liên tục như: làm việc với máy tính, làm việc với các giáo án, các công việc đòi hỏi sự tập trung cao của đôi mắt hay các công việc phải sử dụng điện thoại, máy tính bảng liên tục...
- Những người bị các chứng rối loạn gây nên sự mệt mỏi, hoa mắt...
- Hơi nước cấp ẩm cho vùng da quanh mắt, nuôi dưỡng chúng tốt hơn, đẹp hơn.
- Món quà cho cả gia đình có thể sử dụng khi cần thư giãn đôi mắt, đặc biệt dùng trước khi đi ngủ sẽ giúp dễ ngủ hơn, ngủ sâu hơn.
Máy massage mắt nội địa Nhật có nên dùng cho trẻ em không ?
Thông thường nếu da ở vùng mắt không được chăm sóc tốt sẽ dễ bị sạm màu hay xuất hiện nếp nhăn sớm. Chính vì thế mà các sản phẩm massage mắt đã ra đời và phục vụ cho nhu cầu này. Mọi đối tượng, nhất là những người trẻ như sinh viên, học sinh hay giới văn phòng hay phải tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính chính là những người nên sử dụng nhất. Máy massage vùng mặt có tác dụng loại bỏ sự mệt mỏi giúp cho người dùng được thư giãn tốt hơn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. 
Có nên dùng máy massage mắt ?
Chính nhờ những ưu điểm và tác dụng vượt trội trên nên bạn cũng nên sở hữu cho mình một sản phẩm máy massage mắt. Với sản phẩm này sẽ giúp cho đôi mắt của bạn thư giãn và hoạt động một cách tốt hơn, bên cạnh đó máy cũng giúp hỗ trợ cho quá trình làm đẹp hằng ngày của chị em phụ nữ. Với một đôi mắt đẹp bạn sẽ tự tin trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Điều quan trọng nhất là sản phẩm này tốt cho sức khỏe và hệ tuần hoàn ở mắt lên hệ thần kinh của bạn.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1