[tintuc]
Với nhiều người tuổi thơ ngoài việc chơi game ra còn một sở thích khác là sưu tầm thẻ bài Pokemon. Thẻ bài Pokemon trong tuổi thơ mỗi người là kỉ niệm phải dành dụm tiền ăn sáng để có thể mua được và có lẽ nó là một cái tên quen thuộc đối với bất kì trẻ em Việt Nam nào. Đến tận bây giờ những bộ thẻ bài này vẫn chưa bao giờ hết hot, thậm chí nó còn nổi lên theo thời gian và hiện nay rất nhiều người đang tìm mua nó. Vậy muốn mua thẻ Pokemon ở Hà Nội thì địa chỉ nào chuẩn Nhật cao cấp?

Đây là một tựa game trên thiết bị chơi Game boy, và dần dần phát triển thành các thương hiệu khác về phim hoạt hình, phim truyện, sách… Trong đó, nếu là người hâm mộ của thương hiệu này, chắc chắn không ai có thể bỏ qua trò chơi Thẻ bài Pokémon. Đây là một cách tuyệt vời để bạn có thể đắm chìm với thế giới Pokémon hấp dẫn ngoài đời thật.
 ➤ Kinh Nghiệm Mua Quần Áo Golf Nhật Bản Golfer Cao Cấp Nên Biết

Giới thiệu về thẻ bài Pokemon

Trò chơi Thẻ bài Pokémon là một trong những sản phẩm nhượng quyền lại từ thương hiệu  Pokémon - một trò chơi trên Game boy nổi tiếng của Nhật Bản, phát hành từ năm 1996. Đây là một trong số những trò chơi thẻ bài bán chạy nhất trên thế giới với hơn 2.7 tỷ thẻ bán được bán ra.

Thẻ bài Pokémon là sự mô phỏng lại của những trận đấu Pokemon dưới dạng boardgame. Người chơi sẽ đưa Pokémon của mình lên sàn đấu để đối kháng 1-chọi-1. Chúng được thể hiện qua các thẻ bài Pokémon, phụ trợ bằng các thẻ năng lượng, trainer,...

Mục tiêu hướng đến khi chơi thẻ bài Pokemon

Cũng như trong video game,  người chơi Pokémon sẽ lần lượt cho Pokémonn của mình ra chiêu mỗi lượt, cho đến khi Pokémon đối phương bị hết HP thì coi như Pokemon đó hạ gục và phải đưa ra khỏi sàn đấu cùng tất cả thẻ bài có gắn vào nó. Phần thưởng cho mỗi lần hạ gục được Pokémon đối thủ chính là một trong sáu Prize Card đã lấy ra xếp riêng từ bộ bài của bạn lúc đầu trận. 

Các loại là bài Pokemon

1. Lá Pokémon
Chính là các lá bài địa diện cho các chú Pokémon. Các lá Pokémon lại được chia ra làm 3 cấp:
- Cấp cơ bản (Basic)
- Cấp 1 ( Stage 1)
- Cấp 2 (Stage 2).
Các là Pokémon cấp 1 và cấp 2 được gọi là các lá bài Pokémon Tiến hóa. Nhìn vào góc trên cùng bên trái bạn sẽ thấy cấp của lá Pokémon đang ở giai đoạn nào. Một Pokémon Basic có thể tiến hóa lên Cấp 1 hoặc một Pokémon Cấp 1 có thể tiến hóa lên Cấp 2. Không được phép nhảy cóc Basic lên Stage 2 luôn đâu nhé.

2. Lá bài Năng lượng (Energy)
Hầu hết Pokémon không thể tất công nếu không có lá bài Năng lượng. Bạn cần tìm các lá bài Năng lượng (Energy) có biểu tượng giống với biểu tượng tương ứng trên thẻ Pokémon. 
Có 10 biểu tượng đặc trưng cho 10 năng lượng là Grass; Fire ; Water ; Lighting, Psychic, Fighting, Darkness, Metal, Fairy, Dragon. Và 1 biểu tượng đặc biệt là Colorless. Bất cứ thẻ bài Energy cũng có thể sử dụng được cho loại Colorless.

3. Lá bài Trainer Card
Các lá bài Trainer bao gồm các loại lá bài là :
- Nhân vật hỗ trợ (Supporter)
- Vật phẩm (Item)
- Sân đấu (Stadium)
Bạn có thể nhìn thấy loại Trainer Cards cụ thể ở góc trên cùng bên phải và những đặc điểm, quy tắc sử dụng chúng ở khung phía dưới của thẻ.

Một số thuật ngữ phổ biến khi chơi thẻ bài Pokemon

1. Ability (Khả năng)
Một Ability là một hiệu ứng của Pokemon mà không phải là đòn tấn công. Một số Ability sẽ kích hoạt tự động mọi lúc, một số thì bạn cần chọn khi muốn sử dụng. Hãy đọc kỹ mô tả của Ability trên thẻ bài Pokemon để hiểu cách vận hành của chúng trong trận đấu.

2. ACE SPEC Trainer Card
Một thẻ bài Trainer mạnh. Bạn chỉ có thể để duy nhất một thẻ ACE SPEC Trainer trong bộ bài của mình.
3. Active Pokemon (Pokemon đang đấu)
Pokemon đang trong trạng thái chiến đấu, không nằm trên Bench (Băng ghế chờ). Chỉ Active Pokemon mới có thể tấn công.

4. Ancient Trait
Các Ancient Trait là năng lực đặc biệt (như Ω Barrier hay α Recovery), xuất hiện trên một số thẻ bài Pokemon nhất định, ngay bên dưới tên Pokemon. Chúng không phải là chiêu tấn công hay Ability, vì vậy các thẻ bài chặn tấn công hay Ability không có tác dụng với Ancient Trait.
5. Attach (gắn bài)
Khi bạn lấy một thẻ bài từ tay ra và đặt nó lên một trong các Pokemon của bạn trên sàn đấu
6. Attacking Pokemon
Active Pokemon đang tung một chiêu tấn công.
7. Basic Energy Card
Tên gọi chung của các loại thẻ bài năng lượng Grass (Cỏ), Fire (Lửa), Water (Nước), Lightning (Điện), Psychic (Siêu Linh), Fighting (Giác Đấu), Darkness (Bóng Tối), Metal (Kim Loại), Fairy (Tiên).
8. Basic Pokemon Card
Một thẻ bài Pokemon bạn có thể đưa ra sân ngay lập tức trong lượt của bạn, không phải là kiểu tiến hóa từ một thẻ bài có sẵn trên sân.
9. Devolve
Một số thẻ bài có khả năng hủy tiến hóa (quay ngược tiến hóa) của Pokemon. Khi một Pokemon bị áp hiệu ứng này, nó cũng mất đi các Special Condition (tình trạng đặc biệt) và các hiệu ứng khác.
10. Discard Pile
Chồng bài bị loại trong lúc chơi. Những thẻ bài này luôn được đặt ngửa mặt lên và ai cũng có thể xem chúng bất cứ lúc nào.

Địa chỉ Mua thẻ bài Pokemon ở Hà Nội hàng chuẩn Nhật cao cấp ở đâu?

Thẻ bài Pokemon là một trong những trò chơi được yêu thích trên khắp thế giới, Đây là cách những fan hâm mộ Pokemon chìm đắm với thế giới Pokemon ngoài đời thật. Nếu bạn yêu thích trò chơi này thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay để trải nghiệm và thư giãn. Nếu bạn đang muốn mua thẻ Pokemon cao cấp hàng chính hãng chuẩn Nhật thì Sen Âu Lạc sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhanh để được tư vấn nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Giá vòng hổ phách Nhật có đắt không? Mua ở đâu giá tốt tận gốc ship về Hà Nội của Sen Âu Lạc để có thể đưa ra cho mình những sự lựa chọn tốt nhất và cũng là một món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1