[tintuc]
Dao chặt xương mặc dù không được dùng thường xuyên như các loại dao khác nhưng nó cũng là dụng cụ rất quan trọng trong gian bếp nhà bàn. Khi đặt mua dao chặt bạn cần đảm bảo những tiêu chí về độ sắc bén, chắc chắn để việc chặt xương dứt khoát đạt tính thẩm mỹ và an toàn cho người dùng. Để lựa được sản phẩm tốt dùng lâu dài không hề đơn giản. Nếu bạn đang muốn tìm cho gia đình mình chiếc dao chặt xương thì đừng nên bỏ lỡ các mẫu dao chặt xương của Nhật tốt nhất dưới đây nhé.
Có thể nói, trong gia đình người Việt nào cũng thường có một con dao chặt gà và xương, nó có tên gọi chung nhất là dao chặt. Loại dao này có thể được làm thủ công tại các làng nghề truyền thống trong nước hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài. Chắc hẳn bạn có lần từng thất vọng vì đã mua phải những con dao được giới thiệu là Dao chặt gà nhưng khi dùng thì không hài lòng vì lưỡi dao bị hoen ố, khi chặt thì gỉ sắt bám vào thịt nhìn dơ bẩn, mất vệ sinh, lại cũng có khi thất vọng vì sử dụng được vài bữa lưỡi dao đã bị sứt mẻ, chuôi cầm thì bị lung lay mất an toàn .. hoặc có khi lưỡi nhìn sáng loáng nhưng chặt mấy nhát không đứt miếng thịt gà … vậy thì nên lựa chọn dao chặt như thế nào?
Lựa chọn dao như thế nào?
 - Đối với bất kỳ con dao bếp nào để được cho là tốt thì trước hết nó phải thật sắc (dao sắc sử dụng an toàn hơn, năng suất cao hơn và giúp bạn cảm thấy hứng thú với công việc bếp núc hơn). Để sử dụng được bền lâu thì cần 2 yếu tố: chất lượng thép làm lưỡi dao phải tốt và kỹ thuật chế tạo cũng phải tốt
 - Với những hãng lớn giàu kinh nghiệm, uy tín thì kỹ thuật chế tạo tốt sẽ giúp người dùng cầm con dao dễ dàng cảm nhận sự cân bằng, khít tay và khi chặt sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, không mỏi cổ tay và chắc chắn sẽ hiếm khi xảy ra hiện tượng chuôi dao bị lung lay hay đinh tán bị bung…
 - Khi chọn mua dao chặt, bạn cần tìm hiểu các thông tin kỹ thuật như chiều dài, bản rộng của lưỡi dao và đặc biệt đó là TRỌNG LƯỢNG của nó.
Các mẫu dao chặt xương nào của Nhật tốt nhất ?
1. Dao Fuji
* Thông tin sản phẩm
 - Vật liệu lưỡi : thép không gỉ
 - Nhãn hiệu : Dao kéo Fuji
 - Màu sắc : Màu nâu gỗ tự nhiên
 - Vật liệu xử lý : gỗ
 - Kích thước: Tổng chiều dài: 11,0 inch (280 mm), Chiều dài lưỡi: 6,9 inch (175 mm)
 - Trọng lượng: 10,6 oz (305 g)
 - Lưỡi dao: Dao kéo bằng thép không gỉ; Xử lý: Gỗ tự nhiên hoa hồng
 - Sản xuất tại Nhật Bản
 - Mã SP : B00FR0PSSW
Dao chặt gà Fuji được sản xuất tại Nhật, dao chặt gà hàng Made In Japan chất lượng cao, siêu bền, cực sắc bén , lưỡi sáng; Dao Chặt Gà FUJI cầm chắc tay chặt không mất lực sẽ khiến nhát chặt đẹp và ngọt hơn rất nhiều dao khác trên thị trường.
Điểm nổi bật dao chặt gà Fuji là hình dáng lưỡi dao được mài cực bén. Cấu tạo độc đáo này giúp các bà nội trợ và giới đầu bếp dễ dàng tách phần thịt ra khỏi xương cá. Dao dùng để chặt xương, chặt gà, chặt thịt – là những đồ chế biến cần lực chặt mạnh, nhanh, gãy gọn.
2. Dao Sakai Genkichi
* Thông tin sản phẩm
 - Vật liệu lưỡi : thép không gỉ
 - Nhãn hiệu : Sakaigenkichi
 - Màu sắc : Vân gỗ
 - Chiều dài lưỡi 17,5 Centimet
 - Chất liệu: Lưỡi: Lưỡi thép không gỉ (SUS420J2), Tay cầm: Gỗ tự nhiên, Đinh tán: Thép không gỉ
 - Nước sản xuất: Nhật Bản
 - Dùng dao chuyên dụng cho thực phẩm đông lạnh
 - Mã SP : B01GE0PW20
Đây là một loại dao tiện lợi có thể được sử dụng để cắt các nguyên liệu lớn, cũng như nhỏ và tinh xảo. được sản xuất bởi Công ty Daikichi, thuộc Hiệp hội dao Sakai ở thành phố Sakai, Osaka – trung tâm của ngành chế tác dao Sakai Uchihamono. Dòng sản phẩm chính của dao Sakai Uchihamono là loại dao dùng để chế biến các món Nhật, được thẩm định với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt như: “tạo hình bằng búa nện, rèn ở nhiệt độ cao, sử dụng nguyên liệu từ thép cacbon hoặc sắt kết hợp thép cacbon, và tay cầm bằng gỗ”
3. Dao chặt Kai
 - Vật liệu lưỡi : thép không gỉ
 - Nhãn hiệu : Tổng công ty Kai
 - Vật liệu xử lý : Nylon
 - Chiều dài lưỡi : 17,5 Centimet
 - Được làm bằng thép không gỉ có khả năng chống gỉ và dễ dàng vệ sinh.
 - Hai lưỡi cho cả việc sử dụng bên trái và bên phải.
8,8 x 1,5 x 28cm
 - Chất liệu: Lưỡi dao: Thép không gỉ và tay cầm: Nylon.
 - Nước sản xuất: Nhật Bản.
 - Mã SP : B01CTNIK5C
Lưỡi của dao KAI được làm bằng chất liệu thép không gỉ độc quyền, đảm bảo sự bền bỉ và sắc bén theo thời gian. Dù bạn có sử dụng dao để cắt thái thực phẩm trong thời gian dài cũng không hề xuất hiện tình trạng rỉ sét vừa gây hại cho sức khỏe gia đình bạn vừa ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài của sản phẩm.
Ưu điểm chung của các loại dao chặt Nhật 
 - Thiết kế lưỡi dao bản to, chắc chắn, độ sắc bén cao, giúp bạn cũng có thể cắt hoặc chặt các loại xương, thịt, cá có kích thước lớn được dễ dàng hơn, góp phần mang đến việc tiện lợi cho công việc phòng bếp núc
 - Dao chặt xương bằng thép có phần lưỡi dao được làm từ chất liệu thép không gỉ bền chắc, chống ăn mòn và không bị oxy hóa sau một thời gian sử dụng. Chất liệu này cũng không chứa các hóa chất ô nhiễm và độc hại nên không làm tác động đến chất lượng sản phẩm thực phẩm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
 - Với khả năng chống dính hiệu quả, dao dễ dàng vệ sinh và chùi rửa sau mỗi lần sử dụng, đồng thời với kiểu dáng tân tiến cùng tính năng tiện dụng, mang lại sự sang trọng và chuyên nghiệp cho bộ dụng cụ làm phòng bếp của bạn.
Bạn đã chọn được con dao ưng ý cho mình chưa ? Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phân phối dao bếp Nhật chính hãng, Sen Âu Lạc chắc chắn sẽ là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng và uy tín tới tay bạn. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1