[tintuc]

Ngay nay công nghệ hiện đại việc sử dụng các loại Robot hút bụi lau nhà công nghệ thông minh hiện nay không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Robot giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc khi thuê giúp việc,.. và hơn hết là hiệu quả mà chúng mang lại hài lòng đến 95%. Mặc dù vậy, trong quá trình sử dụng Robot sẽ không tránh khỏi các vấn đề khi robot gặp lỗi, trục trặc, hư hao,..hay robot hút bụi nhanh hết pin. Qua bài viết này hãy để Sen Âu Lạc chỉ bạn cách khắc phục robot hút bụi nhanh hết pin đơn giản hiệu quả tại nhà nhé.
Robot thông minh hay còn được gọi là Robot tự động (tên tiếng Anh là Robot Vacuum Cleaner). Nó được lập trình sẵn để có thể làm công việc hút bụi, lau chùi sàn nhà một cách tự động mà không cần đến sự điều khiển trực tiếp của con người. Nếu gặp vật cản như bàn ghế, cầu thang, bức tường... thì robot hút bụi thông minh sẽ tự động dừng lại và tìm hướng khác để di chuyển. Ngoài ra, khi pin xuống tới 10% thì nó còn có cơ chế tự vận hành tìm về trạm sạc để sạc pin. Nhưng khi nó nhanh hết pin thì sao cứ mỗi lần sạc như vậy rất hại máy.
Pin chuyên dụng dành cho robot hút bụi Roomba
Mã SP : B00L6U83CU
Cách chống chai pin robot hút bụi
 - Sạc đầy pin robot hút bụi trước khi cho máy hoạt động
Để máy ở trạm sạc: Cách tiếp theo để chống chai pin robot hút bụi là luôn để máy ở trạm sạc. Nhiều người vì chưa biết nên vẫn sạc pin cho máy bằng cách cắm trực tiếp thay vì thực hiện thao tác cắm ở trạm sạc
 - Tắt công tắc khi không sử dụng
 - Nếu bạn có lí do gì mà không sử dụng máy trong một thời gian dài, hãy sạc đầy pin robot hút bụi và tắt nguồn máy.
 - Không để máy làm việc trong môi trường nhiệt độ cao
 - Bảo quản máy nơi khô thoáng kể cả khi máy hoạt động
Tình trạng nhanh hết pin của robot hút bụi Roomba
Robot hút bụi roomba là 1 trong các dòng robot hút bụi sử dụng cách liên kết đặt thù là pin trực tiếp tiếp xúc main chính , chính vì thế khi pin chai hoặc trong 1 thời gian dài không sử dụng rất mong quý khách hàng đang sử dụng robot hút bụi roomba hãy sạc đầy pin và tháo pin ra cất ở 1 nơi thoáng mát , tránh làm nguy hại đến mạch chính.
Đối với các dòng robot hút bụi roomba khi xảy ra bất kỳ hiện tượng lỗi nào củng biểu hiện cho chúng ta bằng âm thanh báo lỗi , và hiển thị trên đồng hồ số như là Erro vvv hãy lưu ý những thông báo như thế , nếu liên quan đến các lỗi về Pin và Sạc cần lưu ý không nên ép máy sạc , vì khi Pin robot hút bụi roomba chai sẻ ko thể sạc vào , trên pin sẻ sản sinh nhiệt quá mức sẻ gây tổn hại đến chiếc robot của bạn
Cách khắc phục Robot hút bụi nhanh hết pin đơn giản hiệu quả ngay tại nhà
Bạn mới sử dụng nó hay sử dụng được thời gian dài rồi ? Nếu bạn mới mua em này mà nó nhanh hết pin đến như vậy thì bạn phải đến ngay nơi bạn đã mua để được bảo hành ngay lập tức. Còn nếu máy hút bụi của bạn đã sử dụng trên một năm thì cũng đã đến thời điểm máy hút bụi nhà bạn phải thay pin mới rồi đấy. Vậy loại pin nào sẽ phù hợp nhất cho robot hút bụi nhà bạn?
Pin Roomba 5bt_ki-ro cho thời gian hoạt động lâu, tương thích với các dòng Roomba 500, 600, 700, 800
 * Thông tin sản phẩm
 • Thương hiệu: Orange Line
 • Số lượng pin: Cần 1 pin C.
 • Thành phần tế bào pin: NiMH
 • Trọng lượng pin: 445 gam
Pin irobot Roomba có gì đặc biệt?
 - Tương thích: Dòng Roomba 500, 600, 700, 800 (Roomba 510, 525, 527J, 530J, 531, 536, 537J, 538, 539, 550, 551, 560, 561, 570J, 5777, 60606 620 6 21 622 623 624 625 626 627 628 629 630 631 641 642 643 650 654 680 690 691 760 770 780 790 870 871 8 75 876 ​​878 880 885 890 891 892 893) 
 - Sản phẩm này có dung lượng cao 3.500 mAh nên có thể chạy khoảng 2 giờ. 
 - Thương hiệu Orange Line đã bán được hàng chục nghìn viên pin Roomba. Ngoài ra, trong khi số lượng lớn hàng tiêu dùng cho các sản phẩm Roomba được sản xuất tại Trung Quốc, người bán được sản xuất tại Trung Quốc, cửa hàng Sumitomo ở tỉnh Fukuoka với hơn 30 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, thiết kế và kiểm tra chất lượng cũng trực tiếp đến Trung Quốc. và quan tâm kỹ lưỡng đến việc kiểm soát chất lượng và bảo hành của Nhật Bản
 - Thời gian hoạt động: Với dung lượng lớn 3.500 mAh, thời gian hoạt động kéo dài hơn so với sản phẩm ban đầu, và nó có thể chạy khoảng 2 giờ. 
 - Roomba thường mất khoảng 1 giờ để dọn dẹp xong và trở về nhà. Sử dụng chức năng ngôi nhà ánh sáng hoặc hệ thống điều hướng phòng nếu bạn muốn chạy trong thời gian dài trên nhiều phòng
 - Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 90 ngày sau khi giao hàng. Nếu lỗi đột ngột xảy ra hoặc thời gian hoạt động bị rút ngắn đột ngột có thể dẫn đến hỏng thiết bị chính, vì vậy hãy cẩn thận mua pin sau khi xác nhận nhà sản xuất sản phẩm.
Cách thay pin Pin iRobot Roomba 
 ➣ Bước 1: Tháo thùng rác khỏi robot hút bụi Roomba của bạn.
 ➣ Bước 2: Lật ngược máy hút bụi và tháo bàn chải bên bằng tuốc nơ vít của bạn.
 ➣ Bước 3: Sử dụng tuốc nơ vít, tháo bốn vít bên dưới Roomba, như hình dưới đây.
cách thay pin iRobot Roomba
Lưu ý : Ốc vít không bung ra hoàn toàn. Điều này giúp bạn dễ dàng lắp ráp lại.
 ➣ Bước 4: Khi đã tháo tất cả ốc vít, dùng lực nâng miếng nhựa đen của roomba lên, bạn sẽ dễ dàng tháo được miếng nhựa này.
 ➣ Bước 5: Thay pin cho iRobot Roomba
Sau khi đã tháo miếng nhựa đen, bạn sẽ nhìn thấy pin ngay lập tức. Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là nhấc pin ra bằng hai tay.
Khi bạn lắp pin mới, hãy đảm bảo các kết nối kim loại của pin chạm vào các kết nối kim loại của robot.
 ➣ Bước 6: Hoàn thiện thay pin iRobot Roomba
Lắp ráp lại robot theo trình tự ngược lại từ bước 4 trở về bước 2
Nếu bạn muốn mua pin thay cho robot roomba thì Sen Âu Lạc sẽ là điểm đến tuyệt nhất dành cho bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1