[tintuc]
Bình giữ nhiệt là một thiết bị gia dụng cần thiết trong căn bếp mà gia đình nào cũng phải có. Tuy nhiên, không phải bất kỳ loại ấm giữ nhiệt nào cũng đảm bảo chất lượng, an toàn và đem đến những trải nghiệm tốt nhất. Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, bình giữ nhiệt 1.5 lít Thermos thuộc phân khúc cao cấp nên được người dùng đánh giá rất cao. Lý do gì mà nó lại được đánh giá cao như vậy thì ngay bây giờ chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu bình giữ nhiệt 1.5 lít để bàn hiệu Themos Nhật giữ nhiệt cả nóng và lạnh tiện dụng này nhé.

Bình giữ nhiệt là một trong những vật dụng cá nhân rất hữu ích giữ được nhiệt độ nóng lạnh của nước uống trong thời gian nhiều giờ. Tùy từng sản phẩm, bình giữ nhiệt có thể được làm từ nhựa hoặc inox và thường có lớp chân giữa các lớp của bình nhằm hạn chế tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài. Bình giữ nhiệt có kiểu dáng, kích cỡ nhỏ gọn và dung tích rất đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dùng.
       •  Mua đường an kiêng ở đâu Hà Nội hàng chuẩn Nhật date mới nhất

Thương hiệu bình giữ nhiệt Thermos

Thermos là công ty đầu tiên thương mại hóa và phát triển các sản phẩm tiêu dùng sử dụng cách nhiệt chân không. Hãng Themos – USA với hơn 100 năm kinh nghiệm và tự hào về việc phát triển các sản phẩm được biết đến và tin cậy vì đã kết hợp công nghệ vượt thời gian với các vật liệu và cơ chế hiện đại.
Từ công nghệ cách nhiệt chân không bằng thép không gỉ (grade 18/8 stainless steel hoặc SS319) hay còn gọi là inox 304, không chứa BPA; bao gồm Polypropylene với vách đôi bền bỉ bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với mong ước của mình với hiệu suất vượt trội.


Bình giữ nhiệt Themos THV-1501 SBW 1,5 lít

 Ấm giữ nhiệt Thermos THV 1501 là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Thermos nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản, có khả năng giữ nóng trong 24h, giữ lạnh dưới 10 độ trong 10h giúp thức uống luôn thơm ngon như khi vừa mới pha chế. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.


* Thông tin sản phẩm

 • Thương hiệu: Themos
 • Màu sắc: Bạc
 • Sức chứa: 1,5 lít
 • Kích thước sản phẩm: Xấp xỉ 19 x 12.5 x 23cm, Đường kính: Xấp xỉ 7cm
 • Trọng lượng sản phẩm chính: Xấp xỉ 0,6 kg
 • Chất liệu : Nội thất chai - Thép không gỉ, Thân - Thép không gỉ (Lớp phủ nhựa acrylic), Vòi - Polypropylene, Nút bên trong - Polypropylene, Vòng đệm nút trong / Vòng đệm / Máy giặt van - Silicone
 • Khả năng giữ nhiệt (10 giờ): 72 ° C / 162 ° F trở lên 
 • Khả năng giữ nhiệt (24 giờ): 55 ° C / 131 ° F trở lên

Bình giữ nhiệt Themos THV-1501 SBW 1,5 lít
Mã SP : B013SI6ZYK
Ưu điểm vượt trội của bình giữ nhiệt Themos THV-1501 SBW 1,5 lít
- Ấm giữ nhiệt Thermos THV có khả năng giữ nóng trong 24h, giữ lạnh dưới 10 độ trong 10h giúp thức uống luôn thơm ngon như khi vừa mới pha chế.
- Ấm rộng, chứa được nhiều nước, thích hợp dùng để pha trà, cà phê, pha đồ uống cho cả gia đình sử dụng hay mang đi du lịch, dã ngoại.
- Thiết kế tay cầm hiện đại, chắc chắn và thoải mái cầm nắm khi sử dụng. Nắp bình được thiết kế rất tiện dụng, chỉ cần xoay nhẹ là có thể tháo lắp dễ dàng.
- Chất liệu cao cấp, không gây phản ứng hóa học đảm bảo chất lượng đồ uống luôn thơm ngon, ấm nóng hay mát lạnh như lúc mới pha.
- Thích hợp dùng để pha trà, cà phê, pha đồ uống cho cả gia đình sử dụng hay mang đi du lịch, dã ngoại.
Cách sử dụng 

- Xoay nhẹ để mở phần nắp phía trên và từ từ đổ nước vào trong bình.
- Ấn nhẹ vào nút bấm trên tay cầm để rót nước từ bình vào ly.

 🔺 Lưu ý: 

- Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.  
- Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.


Hiện nay, trên thị trường có không ít nơi bán đồ Nhật nhưng bạn cần thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín. Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc bình giữ nhiệt thì Sen Âu Lạc sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài bình giữ nhiệt Themos thì bình giữ nhiệt Zojirushi cũng là lựa chọn không tồi dành cho bạn

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1