[tintuc]
Các sản phẩm của Nhật Bản luôn nổi tiếng về chất lượng tốt, độ an toàn cao cũng như vẻ ngoài thu hút. Và dòng sản phẩm bình giữ nhiệt Nhật Bản cũng không phải ngoại lệ. Với thiết kế mẫu mã đa dạng, dung tích từ lớn đến nhỏ nên bình giữ nhiệt Zojirushi được khách hàng rất quan tâm. Hơn thế nữa mua đông sắp về việc sở hữu cho mình một chiếc bình giữ nhiệt nóng là hoàn toàn hợp lý. Nhưng chắc hẳn các bạn đang phân vân không biết nên mua loại nào đúng không ? Sẵn đây để tui review chiếc bình giữ nhiệt nóng Zojirushi Nhật Bản loại nhỏ cầm tay tiện lợi mà tui vẫn thường hay sử dụng nhaaaa.
Bình giữ nhiệt là một trong những thiết bị hữu ích thường xuyên sử dụng. Chúng có khả năng giữ được nhiệt độ nóng cũng như là lạnh của đồ ăn thức uống dưới dạng lỏng trong thời gian nhiều giờ.
Với ưu điểm lớn này đã giúp cho bình giữ nhiệt luôn được người dùng săn đón để có thể sở hữu sản phẩm tốt nhất, giúp cho đồ ăn thức uống giữ được nguyên mùi vị ban đầu, cũng như là không hề ôi thiu, nguội lạnh do thời tiết mang lại.
Thương hiệu Zojirushi
Zojirushi là nhãn hiệu đi đầu trong ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không vào hàng loạt sản phẩm gia dụng. Luôn đi theo mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua việc sáng tạo các sản phẩm tiện dụng, Zojirushi luôn cố gắng sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để sản xuất ra các sản phẩm đồ gia dụng phục vụ cho cuộc sống tiện nghi của mọi gia đình. Các sản phẩm thuộc nhãn hiệu Zojirushi luôn được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã sang trọng và phong cách. Và với thương hiệu này mình đã tìn dùng chiếc bình nước giữ nhiệt bằng thép không gỉ Zojirushi Mahobin SM-SE48-BZ. Để biết nó có có ưu điểm gì đặc biệt thì hãy cùng theo dõi nhé.
Bình giữ nhiệt Zojirushi Mahobin SM-SE48-BZ
* Thông tin sản phẩm
 • Chất liệu: Thép không gỉ 18/8
 • Nhãn hiệu: Zojirushi
 • Trọng lượng sản phẩm: 0,21 Kilôgam
 • Sức chứa: 454 g
 • Sau 6 giờ đun nước sôi ở 95 độ C hoặc trên 71 độ C / nước lạnh 4 độ C dưới 6 giờ
 • Lớp phủ flo trên bề mặt bên trong không để lại vết bẩn hoặc vết cà phê, vết bẩn
 • Có thể giặt hoàn toàn
 • Dễ dàng làm sạch "tháo dỡ"
 • "Cơ chế kiểm soát tia nước" ngăn nước bắn tung tóe
 • Cấu tạo bộ khử ngưng tụ để bạn yên tâm
 • Miệng mở rộng để dễ dàng cho đá viên vào khoảng 1,6 inch (4 cm)
 • Mã SP : B07W47V51W
Ưu điểm nổi bật của bình giữ nhiệt Zojirushi Mahobin SM-SE48-BZ
 - Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và làm từ những vật liệu bền vững, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.
 - Sử dụng công nghệ cách nhiệt tiên tiến để bạn có thể giữ nhiệt cho cả thức uống nóng và lạnh. Lớp chân không giữa thành ngoài và trong của bình giúp tránh để nhiệt độ môi trường tác động vào thức uống, kéo dài thời gian giữ nhiệt.
 - Bình có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển.
 - SM-SE48-BZ được làm từ chất liệu thép không gỉ có ưu điểm không sản sinh ra chất độc hại trong điều kiện nhiệt độ nước cao. Bên cạnh đó sản phẩm khó bị ám mùi thực phẩm và có thể vệ sinh thường xuyên một cách dễ dàng. 
 - Thiết kế nắp bình có phần cao su giúp tăng độ kín, không làm thoát nhiệt và rò rỉ nước trong quá trình di chuyển hay có va chạm. Nắp có khóa giúp tối ưu nhiệt và chống trào hiệu quả. 
 - Thiết kế nắp khóa đóng kín, chống thoát hơi, đóng - mở đơn giản chỉ với một nút nhấn. 
 - Khả năng giữ nhiệt cả nóng và lạnh đều hiệu quả nhờ công nghệ cách nhiệt tiên tiến. Lớp chân không giữa thành ngoài và trong của bình có tác dụng ngăn nhiệt độ môi trường tác động vào thức uống, kéo dài thời gian giữ nhiệt cũng như hạn chế nhiệt từ trong thoát ra ngoài. 
 - Hộp đựng lịch sự, sang trọng, các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng. 
 - Khả năng giữ nước nóng ở nhiệt độ 87 độ C trong 1 giờ và 71 độ C trong 6 giờ.
 - Khả năng giữ nước lạnh là 6 giờ với nhiệt độ duy trì 8 độ C.
 - Dung tích của bình là 480ml, phù hợp để mang theo trong các hoạt động ngoài trời hoặc trong sinh hoạt hàng ngày như đi học, đi làm.
Tại sao nên sử dụng bình giữ nhiệt 
Thiết kế ngọn nhẹ, tiện mang theo bên mình dù đi bất cứ nơi đâu. Mùa hè có thức uống mát lạnh, mùa đông giữ ấm được lâu hơn 
Giữ nguyên hương vị và nhiệt độ mang đến những thức uống luôn luôn ngon lành và bổ dưỡng.
Bình giữ nhiệt giúp bạn tiết kiệm hàng chục chiếc cốc, lý nhựa hàng ngày thải ra môi trường. Đây là một trong những cách chung tay bảo vệ môi trường tốt nhất
Bảo vệ sức khỏe chính bản thân bạn vì hầu hết các ly nhựa, cốc nhựa là nhựa tái chế không tốt cho sức khỏe.
Đón đầu thị hiếu tiêu dùng, Zojirushi tiếp tục ra mắt loạt dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu trong việc nội trợ hàng ngày và bảo quản thực phẩm với thiết kế thu hút. Zojirushi cung cấp một thế hệ mới các sản phẩm mang tính tiện lợi, sang tạo và phong cách trong ba lĩnh vực chính: sản phẩm nấu nướng, sản phẩm giữ nhiệt, và các sản phẩm chuyên dụng cho các ngành công nghiệp nhà hàng, khách sạn. Còn điều gì phân vân mà bạn không sắm cho bản thân lẫn gia đình mình chiếc bình giữ nhiệt này?

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1