[tintuc]

Việc sở hữu những chiếc túi Hermes là niềm mơ ước của hàng nghìn cô gái, nó không chỉ là phụ kiện sử dụng hàng ngày mà còn giúp bạn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mình. Không chỉ đắt, khó mua mà việc bảo quản và chăm sóc túi Hermes cũng vô cùng khó khăn bởi đặc tính nổi bật của da thật của Hermes cuirs precieux là hút ẩm, dễ gây ẩm mốc mất thẩm mỹ. Nếu biết cách sử dụng và chăm sóc, chiếc túi da của bạn sẽ càng bóng đẹp và bền bỉ hơn. Còn băn khoăn gì mà bây giờ chúng ta không cùng đi tìm hiểu top 5 lưu ý quan trọng khi dùng túi Hermes để luôn mới đẹp với thời gian ?
Ngay từ gian trưng bày đầu tiên của cửa hàng, các quý cô quý tộc đã cảm thấy “phát cuồng” với những chiếc túi xách da do Hermes thêu tay. Nhà sáng lập Thierry Hermès đã có một bí quyết rất đặc biệt khi thuộc da nên chất liệu này cực kỳ mềm mại, bền màu nhưng cũng không kém phần đẹp mắt. Chất liệu này được những người thợ thủ công lâu năm chế tác cẩn thận, cho ra đời chiếc túi xách mà mỗi khi mang theo bên mình, quý cô nào cũng trở nên sang trọng, hoàn hảo. Túi xách Hermès có nhiều màu, nhưng màu vàng cam “huyền thoại” vẫn được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi khi cầm trên tay chiếc túi xách, quý cô này luôn thời thượng, trẻ trung và không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó bảo quản đúng cách là điều cần thiết để duy trì tuổi thọ và giá trị của bất kỳ chiếc túi xách sang trọng nào. Bảo vệ chiếc túi của bạn một cách thích hợp khỏi bụi, bẩn và ánh sáng có thể tình trạng bị ố, mất màu hoặc hư hỏng. Và để tìm hiểu rõ hơn về quy trình bảo quản túi xách hàng hiệu đúng cách, đừng bỏ qua những gợi ý sau đây nhé.
Top 5 lưu ý quan trọng khi dùng túi Hermes để luôn mới đẹp với thời gian
Để bảo quản túi được tốt nhất việc đầu tiên bạn phải hiểu rõ về chất liệu da làm nên túi xách của bạn
Hầu hết da được thuộc da trước khi được sử dụng trong sản xuất túi, và được làm bằng quy trình tự nhiên của thực vật và tannin. Bằng cách này, da thường dễ đổi màu và co lại sau khi ngâm trong nước. Da thuộc mạ crôm có khả năng chống nước tốt hơn và có màu xám thép. Da nguyên tấm là da chưa qua xử lý để giữ nguyên vẹn đường vân tự nhiên của da. Da hạt trên là loại da được đánh bóng bề mặt trên, sau đó in các sợi giả da lên trên để đảm bảo độ đồng đều của thớ. Túi da cá sấu Hermes được làm từ da bụng của loài cá sấu nước mặn Porosus-ngày nay, chúng là một trong những loài động vật có giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên, da cá sấu rất dễ bị hỏng khi bị ngấm nước, tốt nhất nên để những người có chuyên môn xử lý.
1. Lau chùi, làm sạch túi da
Sử dụng thiết bị làm sạch đặc biệt chỉ phù hợp với túi da để làm sạch túi da. Hầu hết các thương hiệu lớn đều có cửa hàng sửa chữa hoặc cung cấp dịch vụ chăm sóc túi xách tại nhà. Khi cần vệ sinh túi xách hàng hiệu, hãy liên hệ với chúng tôi. Với khóa hoặc dây xích bằng kim loại nếu không được vệ sinh sạch sẽ rất dễ bị đổi màu, trầy xước hoặc rỉ sét. Hoặc đơn giản hơn, khi túi không quá bẩn, bạn có thể dùng khăn khô mềm lau nhẹ túi để loại bỏ lớp bụi bám bên ngoài. Công việc này tuy không tốn nhiều thời gian nhưng lại góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho túi.
2. Bảo dưỡng đúng cách
Túi da sau một thời gian sử dụng đồng thời tiếp xúc với môi trường bên ngoài rất dễ bị cứng lại, nên việc giữ cho chiếc túi luôn mềm mại, đúng form dáng là rất cần thiết. Để ngăn ngừa da bong tróc hoặc nhăn nhúm, bạn nên nhỏ một ít dầu dưỡng chuyên dụng lên khăn mềm và nhẹ nhàng lau khắp bề mặt túi. Có thể dùng dầu chồn (mink oil) hoặc dầu neatsfool (neatfool oil) đều được, vì chúng khá tương đồng với loại dầu từ nhiên trên da, có thể tăng cường lượng dầu tự nhiên đang dần bay đi của chiếc túi. Sau khi thoa, để khoảng 10 phút rồi lau đi lớp dầu thừa. Để da khô tự nhiên trong phòng thoáng khí.
3. Bảo quản đồ trước thời tiết
Da là loại chất liệu thẩm thấu và có thể bị tàn phá rất nhanh khi bị thấm nước nên hãy đảm bảo không để chiếc túi của bạn bị dính nước quá lâu. Bạn có thể sử dụng kem sáp ong bôi lên túi để tạo thành một lớp màng chống thấm nước tạm thời. Tuy nhiên, sáp ong có thể làm chuyển màu chiếc túi da được nhuộm của bạn, nên hãy thử vào một góc túi để đảm bảo trước khi dùng lên toàn bộ túi. Một cách khác “dễ thở” hơn song cũng kém hiệu quả hơn một chút là sử dụng hũ xịt bảo vệ, lớp xịt không màu sẽ không ảnh hưởng đến màu sắc túi xách.
4. Cất túi đúng cách
Bạn không nên sử dụng những chiếc túi hàng hiệu một cách thường xuyên. Đặc biệt, sau khi sử dụng xong bạn nên cất vào túi đựng riêng và để trong hộp có hút ẩm. Để giữ được hình dáng của chúng, bạn nên để túi thẳng đứng hoặc lót nhiều giấy PVP cứng và mềm để bên trong túi không bị biến dạng hoặc bị xẹp. Không nên dùng giấy báo để tránh làm da túi bị ngả vàng.
5. Bảo vệ khỏi tác nhân bên ngoài
Nếu chiếc túi của bạn có lỡ bị dính nước, hãy để cho chúng khô tự nhiên. Không nên sử dụng máy sấy tóc hay các thiết bị làm khô nhanh khác, chúng chỉ khiến cho da nhăn nhúm hơn thôi. Đừng để túi xách da cọ xát quá nhiều với quần jeans nếu không muốn nó bị đổi màu. Nếu trường hợp đó xảy ra, bạn nên nhanh chóng mang nó đến cửa hàng bảo dưỡng với chuyên gia.
Trên đây là những cách bảo quản túi da hàng hiệu rất đơn giản và dễ làm. Vừa không tốn thời gian và cũng là cách giúp bảo vệ chiếc túi xách hàng hiệu của bạn trông luôn như mới bạn hãy thử tham khảo nhé.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1