[tintuc]

Thời tiết đã bắt đầu vào Thu mang theo một chút se lạnh đầu mùa, rồi Đông và những đợt rét kỉ lục cũng sẽ sớm tới gõ cửa nhà bạn. Bạn sẽ làm gì để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình trong mùa đông này? Cái rét lạnh căm khiến ra đường hay ở đôi khi ở nhà bạn cũng phải mang theo một hoặc nhiều lớp áo dày rất khó chịu và bất tiện trong khi điều kiện kinh tế của mỗi cá nhân, gia đình cũng khác nhau nên không phải nhà nào cũng có tiền để sử dụng điều hòa hai chiều, máy sưởi ở các phòng. Những lúc thế này thì một chiếc áo chống lạnh Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi trượt tuyết, leo núi,... rất nhiều đó.
Mùa đông đã tới và giải pháp giữ ấm phổ biến nhất chính là khoác lên mình một hoặc vài chiếc áo khoác vừa to, vừa dày, vừa nặng, khiên chúng ta cảm thấy ngột ngạt, khó thở, khó vận động. Vì thế, để mọi người có cảm giác ấm áp suốt mùa đông, Shop Nhật Việt xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm áo chống lạnh Nhật Bản trượt tuyết, leo núi mùa đông không sợ lạnh.
* Thông tin sản phẩm
 • Thương hiệu : LONSAM
 • Kích thước: NS, XL, 2XL, 3XL
 • Tích hợp 4 viên sưởi & 3 nhiệt độ & làm nóng nhanh
 • Phù hợp cho cả nam và nữ
 • Cài đặt nhiệt độ độc lập phía trước và phía sau
 • USB có thể sạc lại
 • Mã SP : B08KJGCVBD
Áo chống lạnh Nhật Bản có gì đặc biệt ?
 - Chiếc áo khoác được làm nóng bằng điện này được làm bằng bông tổng hợp chất lượng cao có khả năng giữ nhiệt và nhẹ. 
 - Áo giữ nhiệt được thiết kế cẩn thận, duy trì chức năng cơ thể của bạn đúng cách. 
 - Ngoài ra, để người đẹp diện vest được sưởi ấm bằng điện, dây nguồn USB được đặt ở túi áo trong. 
 - Thiết kế thời trang unisex, thiết kế công tắc khởi động lại kép thông minh, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt. 
 - Sử dụng Đa năng: Ngoài trời, trượt tuyết, mùa đông, câu cá, đi xe đạp, cắm trại, săn bắn, văn phòng và hơn thế nữa. Đổi mới, thông minh, cách nhiệt thời trang, quà tặng hoặc quà lưu niệm hoàn hảo
 - Tích hợp 4 viên sưởi & 3 nhiệt độ & làm nóng nhanh: Áo điện này được làm từ vật liệu sợi carbon chất lượng cao mới nhất và vật liệu miếng dán sưởi TPU cao cấp. 
Nó có thể được làm nóng ngay lập tức trong khoảng 3 đến 5 giây. 3 mức cài đặt nhiệt độ: Mạnh, Trung bình và Thấp. 
 - Các giai đoạn nhiệt độ có thể dễ dàng nhìn thấy trong nháy mắt tùy thuộc vào màu sắc và bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng cách nhấn nút. 
 - Điều chỉnh nhiệt độ của hệ thống sưởi ấm áo vest theo nhiệt độ xung quanh và phù hợp với mùa đông. Dễ dàng sử dụng ngay cả với người cao tuổi
 - Có thể giặt bằng tay và máy: Được làm bằng vật liệu sợi polyester nhẹ và nhẹ nhàng với đặc tính cách nhiệt tuyệt vời, êm ái, thoải mái và nhẹ nhàng và mềm mại khi chạm vào. Nó vừa có thể giặt tay vừa có thể giặt máy. Cả hai phương pháp đều không ảnh hưởng đến hệ thống sưởi bên trong của quần áo được làm nóng. Bạn có thể sử dụng nó một cách tự tin. Phơi khô kỹ trong bóng râm trước khi sử dụng. (Khi sử dụng máy giặt, hãy nhớ đặt máy giặt vào lưới giặt.)
 - Chất liệu nhiệt an toàn cho sức khỏe và chất lượng cao: An toàn và không bức xạ, khả năng chịu lực cao hơn. Chất lượng vượt trội, an toàn và độ tin cậy 
 - Duy trì sự cân bằng lành mạnh đồng thời với sức khỏe và khả năng cách nhiệt. Nó cũng giữ cho các khu vực dạ dày, ruột, lưng, hông, bụng và cổ tử cung của bạn
 - Kiểu dáng đơn giản, hiện đại, màu sắc hài hòa, không dễ bẩn, nhỏ gọn nên tiện lợi cho việc mang đi du lịch, đi công tác. 
 - Có thể mặc được cả hai mặt hoặc chuyển thành dạng chăn đắp nên có thể ứng dụng trong văn phòng và gia đình đều hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng
1. Nhấn và giữ trong 2 giây để bật, đầu ra được làm nóng trước và tại thời điểm này đèn LED màu đỏ đang thở. Đèn LED tiếp tục nhấp nháy, nguồn điện là 100%. 
2. Nhấp vào công tắc để chuyển đổi màu LED, đèn LED sẽ sáng trắng, và công suất là 70%.
3. Nhấp vào công tắc để chuyển đổi màu LED, đèn LED sẽ sáng màu xanh lam, công suất phát là 50%. 
🔺 Lưu ý: 
 - Sản phẩm Khi được làm nóng, đèn LED sẽ tiếp tục nhấp nháy. Nếu bạn muốn tắt, hãy nhấn và giữ trong 2 giây.
 - Nếu bạn muốn mặc kích thước sản phẩm hơi nhỏ hoặc rộng rãi, chúng tôi khuyên bạn nên mua một kích thước lớn hơn quần áo thông thường của bạn
 - Đặt cáp USB vào túi trước khi rửa và tháo pin dự phòng. 
 - Vui lòng kiểm tra phần đầu nối USB để đảm bảo nó đã khô hết nước trước khi sử dụng lại.
 - Áo vest nóng có thể giặt bằng tay và giặt bằng máy, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng lưới giặt khi giặt bằng máy, nhưng không vắt mạnh và để khô tự nhiên trước khi sử dụng.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1