[tintuc]

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta luôn bị cuốn vào guồng quay của công việc, vì vậy thói quen cắt tóc cũng dần trở thành một thứ gì đó xa vời với rất nhiều người. Bạn biết không chỉ cần một cái tông đơ cắt tóc Philips Nhật Bản và một chút khéo léo bạn có thể tự cắt cho mình một mái tóc gọn gàng mà còn đẹp nữa.  Vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Nếu có khiếu một xíu bạn có thể tự tay tạo cho mình một mái tóc đẹp đấy. Hãy cùng tham khảo top 3 cách cắt tóc bằng tông đơ Philips Nhật Bản đẹp chuẩn như ngoài tiệm dưới đây nhé.
Tông đơ thương hiệu Philips
Tông đơ cắt tóc Philips được sản xuất bởi Philips – tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Tập đoàn được thành lập năm 1891 tại Amsterdam, Hà Lan. Philips có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, và đã chiếm được nhiều tình cảm của người Việt Nam trong suốt 28 năm qua. Tập đoàn hoạt động với lịch sử hình thành hơn 100 năm, đã đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi, tông đơ… cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục cho người dùng. Các sản phẩm của Philips được lắp ráp tại Trung Quốc với công nghệ Hà Lan, chất lượng tốt nhất. Philips đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi liên tục đưa ra các mẫu mã khác nhau cũng như đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng như tông đơ cho nam giới, tông đơ cho trẻ em, tông đơ cho thú cưng. Hãng cũng có cho ra cả dòng tông đơ sử dụng pin và cắm dây điện nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Tông đơ cắt tóc Philips HC5690 / 17 Series 5000
Trước khi bắt đầu vào công cuộc cắt tóc để có một mái tóc đẹp thì trước tiên chúng ta phải có một chiếc tông đơ đúng không? Nếu bạn chưa có thì hãy tham khảo chiếc tông đơ đang được bán chạy nhất tại Sen Âu Lạc dưới đây nhé.
* Thông tin sản phẩm
 • Thương hiệu: Philips
 • Số mô hình: HC5690 / 17
 • Màu sắc: Bạc đen
 • Kích thước: Điều chỉnh 27 bước (3-28 mm)
 • Loại pin: Ion Lithium
 • Sạc nhanh trong 1 giờ : Sử dụng 90 phút 
 • Chiều dài 0,04-1,1 inch (1-28 mm)
 • Mã SP : B0868YKYGN
Tông đơ Philips HC5690 / 17 Series 5000 có ưu điểm gì?
- Công nghệ cắt ghép: Lưỡi cắt kép sắc bén 45 độ giúp cắt nhanh chóng
 - Hệ thống đánh bóng tự động: Duy trì độ cạo sắc nét
 - Công nghệ làm mượt tóc: Cho dù bạn muốn cắt tóc ở độ dài nào thì vẫn suôn sẻ mà không làm bết tóc
 - Chế độ trẻ em: Âm lượng thân thiện với trẻ em
 - Nhiều loại phụ kiện kèm theo: 2 loại lược chiều dài, lược 2 khóa, lược chải tóc, áo choàng làm tóc và túi đựng
 - Thiết kế thông minh, kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng vừa tay cầm. 
 - Công tắc bật tiện cho cả người thuận tay phải hay trái , cùng trên thân máy có thiết kế cữ thay đổi độ ngắn dài của đầu lưỡi( 0,8 – 2,0 mm) khi muốn cắt kiểu cua.
 - Bộ sản phẩm có đầy đủ phụ kiện đi kèm với 4 cỡ lược chỉnh theo độ dài tóc mong muốn giúp bạn tạo được nhiều kiểu tóc theo mong muốn cùng chổi và lọ dầu vệ sinh máy giúp máy được bền lâu hơn.
 - Chất lượng đảm bảo, sử dụng pin sạc với dung lượng khá lớn: thời gian sử dụng trong 1 lần sạc lên tới hơn 1 giờ phù hợp với những chuyến đi dài hay đi xuất khẩu lao động giúp bạn tiết kiệm chi phí ở nơi đất khách quê người.
 - Cách sử dụng đơn giản dễ dàng mà rất an toàn: bạn không cần mất nhiều thời giản, chỉ cần thao tác đơn giản tháo lắp là bạn có thể sử cắt tóc gọn gàng cho mình và cho người thân.
 - Với kích thước nhỏ gọn, an toàn, dễ sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể cắt tóc cho người thân, con cái một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. 
 - Tông đơ vận hành rất êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, không làm đau hay tổn hại đến da đầu.
Top 3 cách cắt tóc bằng Tông đơ Philips Nhật Bản đẹp chuẩn như ngoài tiệm 
Ok tìm được một chiếc tông đơ xịn sò rồi đúng không ngay bây giờ chúng ta cùng tiến hành để có một mái tóc thật đẹp nào.
 ➧ Cách 1: 
 - Bước 1: Chọn đầu cữ tông đơ và hớt tóc hai bên
Bước khởi động này khá đơn giản, bạn chỉ cần lắp đầu cữ dài nhất vào tông đơ và bắt đầu cắt, bạn hãy cứ thả lỏng người và thoải mái đi, vì nó cũng giống như việc bạn đang cạo râu thôi mà, nhưng có điều là lưỡi cắt dài nên tha hồ vào kéo, không lo hết tóc đâu. Ngoài ra, khi hớt bạn cũng nên đưa tông đơ lui tới nhiều lần để đảm bảo tóc được cắt sạch và gọn gàng.
 - Bước 2: Đổi cữ và cắt ở mức nâng cao
Sau khi thực hiện xong bước 1, các bạn nên đổi sang cữ 12 – 13 mm để cắt phần trên tai và gáy, vì tóc ở những khu vực này thường sẽ ngắn hơi khó cắt. Đối với các vùng tóc trên đỉnh đầu hay phía trên mái. Khi cắt, bạn phải đi tay tay vuông góc với mặt đất, hạn chế những đường uốn lượn vì rất dễ tạo ra những nếp cong đi lệch đường cắt, ngoài ra bạn nên chú ý đến vùng giáp ranh giữa tóc 13mm với phần 20mm để có những điều chỉnh hay đường đi phù hợp. Tóc với chiều dài ở mức này vẫn còn khá dài nên việc sửa chúng là rất đơn giản. Bạn chỉ cần cắt sao cho điểm giáp ranh đó không tạo thành những vệt dài là được. Làm sao để mình không nhìn thấy lỗi là được, vì người khác khi nhìn sơ qua cũng không nhận ra được đâu.
 - Bước 3: Dùng cữ lược ngắn và thực hiện cắt ở vành tai
Ở khu vực vành tai, bạn nên sử dụng các cữ lược ngắn nhất, khi cắt cũng nên để ý 2 bên sao cho chúng phải đều và đối xứng với nhau. Cữ này cũng để cắt gáy, đưa tay theo một đường thẳng, check khoảng 20 độ so với trục thẳng, và từ từ đi lên để giao với phần tóc 12mm.Nếu chẳng may có lỗi trong quá trình cắt bạn chỉ cần thay cữ lược ngắn hơn cho 2 cữ dài, giữ nguyên cữ ngắn nhất là được.
 ➧ Cách 2: 
 - Bước 1: Hớt tóc ở phía sau gáy
Sau khi xác định độ dài tóc cần được loại bỏ cũng như kiểu tóc mà bạn sẽ cắt, thì hãy dùng tông đơ bắt đầu hớt tóc từ phía sau gáy, và di chuyển máy theo hướng đi lên phía trên đỉnh đầu. Tiếp đó, bạn di chuyển tông đơ theo hướng ngược lại để đảm bảo phần tóc dưới gáy được hớt một cách hoàn hảo.
 - Bước 2: Hớt tóc ở 2 bên thái dương
Vẫn di chuyển tông đơ theo hướng từ dưới lên, áp dụng khi hớt tóc ở 2 bên thái dương. Bạn có thể kéo nhẹ tai ra hoặc dùng lược để chắn lại bộ phận tai khi tông đơ di chuyển đến vị trí gần đó. Bạn không cần quá lo lắng khi hớt tóc ở 2 bên thái dương, vì nó chẳng khác gì so với việc dùng máy cạo râu vậy, nhưng bạn cần sử dụng lực nhẹ để di chuyển tông đơ và kiểm tra kĩ 2 bên phần tóc sao cho đối xứng nhé!
 - Bước 3: Hớt tóc ở trên đỉnh đầu và phía trước trán
Việc di chuyển tông đơ để hớt tóc trên đỉnh đầu và phía trước trán cũng thực hiện tương tự, theo hướng từ phía dưới lên. Tuy nhiên, phần tóc ở trên đỉnh đầu và phần trán thường còn khá dài, bạn cần dùng lược để ước lượng phần tóc để loại bỏ. Đồng thời, bạn dùng thêm kéo để cắt và điều chỉnh lại phần tóc sao cho phù hợp với kiểu tóc mà bạn sẽ tạo.
 - Bước 4: Kiểm tra tóc và di chuyển tông đơ để chỉnh sửa
Bạn dùng lược để chải tóc và kiểm tra toàn bộ đầu, coi có ưng ý hay không? Nếu chưa thì bạn dùng tông đơ để chỉnh sửa hoặc loại bỏ phần tóc còn dư thừa trước khi kết thúc. Cuối cùng là bạn dùng khăn lông để phủi đi các vụn tóc sau khi hoàn thành việc cắt tóc, hoặc có thể bôi phấn lên những khu vực có tóc bám để dễ dàng di chuyển chúng (nếu cần)
 ➧ Cách 3: Cắt tóc cho bé trai tại nhà
 - Bước 1: Bạn nên xịt qua một chút nước lên tóc bé trước khi bắt đầu quá trình cắt tóc. Điều này giúp bạn dễ thực hiện các thao tác hơn, đồng thời tạo độ mềm cho tóc của bé.
 - Bước 2: Bạn di chuyển tông đơ để cắt và cạo ngắn phần tóc cho 2 bên đầu trẻ. Hướng đặt của tông đơ theo góc 90 độ so với đầu của trẻ sẽ giúp bạn dễ thao tác hơn trong quá trình cắt tóc.
 - Bước 3: Bạn dùng tông đơ di chuyển tông đơ từ dưới lên trên để tạo dáng cho gáy tóc của bé. Quy luật di chuyển của tông đơ vẫn là từ dưới lên trên và góc tông đơ hướng một góc 90 độ so với đầu của bé. Trong quá trình cắt, bạn có thể điều chỉnh lược tỉa (hay còn gọi là lược căn độ dài) kèm theo tông đơ để tạo độ ngắn dài cho tóc trẻ. Kích thước lược căn của tông đơ càng dài, lượng tóc được cắt càng nhiều và ngược lại.
 - Bước 4: Bạn dùng tông đơ (có thể kết hợp với lược) để cắt phần tóc mái cho trẻ.
 - Bước 5: Bạn tháo phần lược tỉa, dùng tông đơ nhẹ nhàng cạo hai bên mai tóc (nằm ở phần trên 2 tai) để hoàn thành quá trình cắt tóc cho trẻ bằng tông đơ.
Một số lưu ý khi cắt tóc tại nhà bằng tông đơ
 - Lần đầu cắt chắc chắn bạn sẽ chưa quen, sẽ run tay và căn chỉnh độ dài, độ sâu của tông đơ chưa chuẩn, nên hãy để cữ của tông đơ ở mức số thấp, như thế sẽ dễ điều chỉnh hơn.
 - Nên cắt từ từ, không nên gọt ngắn ngay, tránh tạo ra những đường khiếm khuyết sâu trên da đầu, sau này sẽ rất khó sửa.
 - Nên ngồi ngoài trời, nơi có điều kiện ánh sáng đảm bảo, tránh đặt gương đối diện với nguồn sáng để không bị lóa mắt. Hạn chế cắt tóc trong nhà, những nơi có thảm, ghế xofa, vì việc vệ sinh sẽ cực kì khó.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :➧➧➧➧

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1