[tintuc]

Adidas là một thương hiệu được đông đảo mọi người yêu thích và lựa chọn trong đó có Việt Nam. Nhu cầu sở hữu một đôi giày Adidas chính hãng ngày càng tăng thế nhưng size giày Adidas Nhật có chênh lệch so với size của người Việt Nam. Bạn đang có nhu cầu mua giày Adidas Nhật nhưng không biết size nào phù hợp với bàn chân? Bạn muốn tìm hiểu về bảng size giày adidas Nhật để thuận tiện nhất trong quá trình đặt hàng? Vậy hãy theo dõi bảng quy đổi size giày Adidas Nhật chính xác nhât 2022 dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.
1. Tại sao cần phải đo size giày Adidas Nhật?
 - Việc biết được chính xác size giày của mình có vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn mua được đôi giày phù hợp nhất để bảo vệ đôi chân. 
 - Sẽ vô cùng khó chịu khi bạn đã bỏ ra một số tiền nhưng lại nhận về một đôi giày có kích cỡ quá nhỏ hoặc quá to so với kích thước bàn chân.
 - Nếu giày quá nhỏ mà bạn vẫn cố gắng sử dụng sẽ gây nên các vấn đề về đau nhức bàn chân, tắc nghẽn mạch máu, đi lại không thoải mái.
 - Nếu giày quá to, khi bạn di chuyển sẽ không vững, chân dễ bị các trường hợp như trầy xước, phồng rộp.
 - Bên cạnh đó, kích cỡ giày cũng sẽ thay đổi trong quá trình sử dụng. Sau một thời gian, đôi giày của bạn thường sẽ bị rộng hơn so với kích thước ban đầu. 
 - Vì vậy việc biết được chính xác kích thước chân sẽ giúp ích rất nhiều để bạn lựa chọn được đôi giày vừa vặn, tự tin bước đi và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
2. Đặc điểm của size giày Nhật Bản
 - Không phải quốc gia nào cũng sử dụng size giày đúng chuẩn theo size quốc tế hoặc size châu Âu, size giày Mỹ mà có nhiều quốc gia có size riêng. Minh chứng cụ thể cho trường hợp này đó chính là Nhật Bản.
 - Nếu như ở Châu Âu, người ta dùng đơn vị “Điểm Paris” tương đương với 2/3 cm (tức là 6.6mm) và ở Mỹ sử dụng đơn vị “Barleycorn” tương đương 1/3 inch (8.46 mm) để tạo nên những đôi giày chuẩn size thì tại Nhật, cách tính size giày sẽ được tính bằng chiều dài bàn chân với đơn vị là Centimet (CM).
 - Theo hệ thống size giày của Nhật, người dùng Việt Nam sẽ dễ dàng chọn lựa được những size giày vừa vặn với bàn chân của mình, hạn chế độ lệch size. Điều này càng có vai trò quan trọng hơn khi bạn muốn order các sản phẩm giày nội địa Nhật về Việt Nam phục vụ nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc tư vấn cho khách hàng.
3. Hướng dẫn cách đo size giày phù hợp nhất
 ➤ Bước 1: Chuẩn bị
Chuẩn bị các vật dụng để thực hiện đo kích thước bàn chân như: Bút, giấy trắng, thước kẻ
 ➤ Bước 2: Đo kích cỡ bàn chân:
Bạn tiến hành đặt tờ giấy trắng đã chuẩn bị từ trước xuống mặt nền nhà và đặt bàn chân lên từ giấy trắng đó. Chú ý: Hãy giữ bàn chân thật chặt và cố định, không bị xô lệch.
Tiếp tục bạn sử dụng bút để vẽ khung bàn chân.
🔺Lưu ý: Hãy cầm thẳng cây bút và vuông góc với giấy để đảm bảo việc vẽ được chính xác nhất.
 ➤ Bước 3: Đo chiều rộng, chiều dài của bàn chân bằng thước kẻ
Bạn lấy bút và đánh dấu các điểm: điểm trên cùng, điểm dưới cùng và 2 điểm hai bên của bàn chân. Sau đó bạn lấy thước kẻ để nối các điểm với nhau ( nối 2 điểm trên cùng và dưới cùng để biết được chiều dài bàn chân; nối 2 điểm 2 bên của bàn chân để biết được chiều rộng của bàn chân).
 ➤ Bước 4: Chọn size giày Nhật phù hợp với thông số đã đo được
4. Bảng quy đổi size giày Adidas Nhật chính xác nhất 2022
5. Một số lưu ý khi đo size giày Adidas Nhật 
 - Tốt nhất bạn nên đo size giày vào cuối ngày vì lúc này đôi chân bạn được thư giản hoàn toàn
 - Bạn nên đo cả 2 chân, nếu có sai số giữa 2 bàn chân thì hãy chọn đôi giày có cỡ bằng với chân lớn hơn của bạn
 - Nếu chân bạn ốm và bề ngang nhỏ, hẹp, mỏng thì bạn chọn size giày theo hướng dẫn bên trên.
 - Nếu chân bạn mập, dày và có bề ngang rộng thì bạn chọn size theo hướng dẫn bên trên cộng thêm 1 size. Vd: bạn là nữ: dài chân đo được là size 36, nhưng chân có bề ngang rộng , mập và tròn đầy thì chọn size 37.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1