[tintuc]

Đồng hồ Rolex - Biểu tượng cao cấp của đồng hồ Thụy Sỹ và thế giới, Rolex chính là thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu trên thế giới hiện nay. Việc sở hữu cỗ máy thời gian xa xỉ Rolex thậm chí còn được ví như niềm khao khát của bất cứ ai. Bởi khi đeo một chiếc đồng hồ Rolex trên tay, giống như bạn đang sở hữu một chiếc vương miện chứng tỏ quyền thế, địa vị của mình, nhưng khi đã sở hữu chúng rồi sau một thời gian sử dụng dây đeo sẽ không còn mới và sáng bóng như lúc mới mua nữa. Giúp dây của những chiếc đồng hồ Rolex của bạn luôn mới thì hãy tham khảo 3 cách thay dây đồng hồ Rolex tại nhà chuẩn như thợ đẹp như zin của Senaulac dưới đây nhé.
Thương hiệu đồng hồ Rolex
Một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp hay có thể nói là duy nhất trên thế giới được biến đến rộng rãi về mặt hình ảnh cũng như được yêu chuộng đó chính là Rolex. Đồng hồ Rolex được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng vượt thời gian. Đầu tư mua đồng hồ Rolex chính hãng được xem như một phi vụ đầu tư không sợ lỗ nếu bạn muốn bán và thay đổi mẫu mới. Sức sản xuất siêu mạnh với hơn 2000 chiếc đồng hồ mỗi ngày đã giúp Rolex trở thành thương hiệu đồng hồ cao cấp lớn nhất thế giới. 
3 cách Thay dây đồng hồ Rolex tại nhà chuẩn như thợ đẹp như zin
Những lưu ý trước khi tiến hành
 - Cây tuýp mở chốt khóa dây mặt sau là vật dụng mà bạn phải có.
 - Chọn một nơi thật sự lý tưởng để thực hiện, ví dụ như: Bàn làm việc, bàn ăn,...
 - Sử dụng một chiếc khăn lông mềm để bảo vệ chiếc đồng hồ không bị trầy xước và để các chốt dây.
 - Luôn bắt đầu mọi thứ từ mặt sau của dây, vì nếu lỡ bị sướt sẽ không làm ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ đồng hồ.
1. Cách thay dây đồng hồ có chốt cài đơn giản
* Cách tháo
 - Bước 1: Lật ngược mặt đồng hồ lại và để ý phần dây đeo kết nối với đồng hồ bạn sẽ thấy một chốt cài nhỏ.
 - Bước 2: Cố định đồng hồ trong lòng bàn tay phải, sau đó dùng ngón cái của bàn tay trái gạt nhẹ chốt cài sang trái là bạn có thể tháo được rồi. Sau đó áp dụng tương tự cho dây đeo còn lại.
* Cách lắp
 - Bước 1: Lật ngược mặt đồng hồ lại và bạn sẽ thấy phần lỗ nhỏ đặt trong phần pat giữ của bộ vỏ để lắp dây đồng hồ.
 - Bước 2: Chèn 1 đầu chốt vào lỗ pat trước, sau đó dùng ngón cái của bàn tay phải gạt nhẹ chốt cài và di chuyển vào khớp vị trí lỗ tương ứng.
2. Cách thay dây da đồng hồ không có chốt cài
* Cách tháo
 - Bước 1: Từ phía mặt sau của chiếc đồng hồ, chèn đầu tuýp mở chốt khóa vào phần giữa của dây và pat giữ dây của bộ vỏ (như hình). 
 - Bước 2: Sau đó ta sử dụng một lực nhẹ đủ để nén chốt khóa dây và tuýp chạm mặt dây cùng lúc đó dùng ngón tay đẩy nhẹ dây ra phía sau rồi thả tuýp ra thật chậm.
 - Bước 3: Chúng ta áp dụng như vậy với đầu dây bên kia.Tuy nhiên bạn nên lưu ý là khi tháo dây xong thì rút chốt khóa và cho vào dây mới để tái sử dụng nhé.
* Cách lắp
 - Bước 1: Sau khi tháo dây cũ và lấy chốt khóa ra, thì ngay lúc này đây bạn hãy cho nó vào lỗ phía trên phần đầu của dây da mới và đẩy nó xuyên qua bên kia để có thể thấy hai đầu chốt lộ ra ngoài.
 - Bước 2: Lắp dây bộ dây mới vào mặt đồng hồ bằng cách chèn 1 đầu chốt vào lỗ ở phần tai đồng hồ. Sau đó, dùng cây dụng cụ nén đầu còn lại của chốt và đẩy vào trong lỗ. Làm tương tự với bên còn lại và đảm bảo rằng chốt đã lọt vào lỗ 1 cách chắc chắn và an toàn để dây không bị rơi ra ngoài.
 - Bước 3: Sau khi hoàn thành, bạn có thể dùng tay kéo 2 phần dây đồng hồ về 2 bên để kiểm tra độ chắc chắn.
Chú ý: để thuận tiện khi đeo, phần dây có khóa sẽ được lắp vào phần quai góc 12 giờ.
3. Cách thay dây da cho đồng hồ kim loại
 - Bước 1: Tháo khóa dây/mắt dây. Để dễ dàng tháo dây, trước tiên phải tháo khóa hoặc tháo mắt dây ra, ở đây chúng ta sẽ tháo khóa.
Để tháo Mở khóa dây, hãy bật khóa ra, lật ra phía trong tìm đến chỗ nối dây với khóa. Đưa Tool thay dây vào đầu khớp nối, vừa gạt xuống vừa kéo dây ra ngoài. Vậy là tháo được khóa ra khỏi dây, lúc này chốt dây (ngắn) sẽ trồi lên, bạn rút nó ra và cất kỹ.
 - Bước 2: Dán băng keo vào hai đầu quai gắn dây như hình bên dưới, điều này tránh cho quai bị trầy xước trong quá trình tháo dây, gắn dây.
 - Bước 3: Thực hiện tương tự như tháo khóa dây: Đưa Tool thay dây tra vào đầu khớp nối, vừa gạt xuống vừa kéo dây ra ngoài. Thực hiện cho cả 2 bên. Vậy là tháo được dây, lúc này chốt dây (dài) sẽ trồi lên, bạn rút nó ra và cất kỹ cho bước 4.
 - Bước 4: Nếu bạn không mua chốt mới, hãy gắn 2 chốt dây (dài) của dây kim loại đã tháo ở trên vào 2 đầu dây da.
 - Bước 5: Gắn dây vào quai sao cho một đầu chốt bên dưới khớp vào lỗ. Sau đó dùng tool hoặc vít đè đầu chốt ở trên xuống để ép phần dây còn lại vào quai.
 - Bước 6: Thử kéo nhẹ xem chốt dây đã bám khít hay chưa. Thực hiện tương tự với bên còn lại. Vậy là hoàn thành thay dây da cho đồng hồ dây kim loại.
Vì sao cần thay dây cho đồng hồ Rolex?
Với mỗi chiếc đồng hồ dây da Rolex cao cấp thì khó mà có thể nói do hỏng bởi thay dây da khác mà người dùng muốn thay dây đồng hồ khác bởi:
 - Chủ yếu muốn thay đổi diện mạo mới của đồng hồ mình đeo hàng ngày. Sự nhàm chán sẽ kéo theo khi mà bạn sử dụng mãi một màu dây da đen truyền thống
 - Thay đổi dây như một cách yêu bản thân hơn cũng như sở thích riêng của từng người đam mê với đồng hồ Rolex
 - Mong muốn kết hợp với mỗi đồng hồ Rolex với nhiều phụ kiện, quần áo. Ví dụ nếu bạn dùng túi hồng và muốn ton - sur - ton bằng việc thay đổi dây của đồng hồ.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1