[tintuc]

Ngày nay, đường ăn kiêng hàng Nhật nội địa dần trở nên quen thuộc trên thị trường Việt Nam với những công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người mắc bệnh liên quan đến đường huyết, tim mạch hay thừa cân và đang trong quá trình giảm cân. Các loại đường kiêng thường có vị ngọt đậm đà nhưng hương vị tự nhiên, đảm bảo được khẩu vị và cảm quan của người dùng, kể cả người bệnh. Nên việc dùng đường kiêng để nấu ăn hàng ngày, hoặc pha trà, cà phê…. thay cho đường kính vẫn không ảnh hướng đến mùi vị. Vậy đường ăn kiêng Hàng Nhật nội địa giá bao nhiêu ?
Đường ăn kiêng là gì?
Trên thực tế, đường ăn kiêng là tên gọi cho chất tạo ngọt nhân tạo hoặc đường được chiết xuất từ cây cỏ ngọt, la hán quả, củ cải đường… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng chất ngọt thay thế đường tinh luyện, đường cát trắng của những người ăn kiêng. Đặc biệt, đường ăn kiêng có thể chứa ít hoặc không chứa bất kì năng lượng nào.
Vai trò của đường ăn kiêng
Đường ăn kiêng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bổ sung chất tạo ngọt cho bệnh nhân tiểu đường, người mắc bệnh thừa cân trong đời sống hằng ngày. Mặc dù có vị ngọt cao hơn gấp nhiều lần nhưng thực tế loại đường này không cung cấp năng lượng, giúp kiểm soát cân nặng, giảm lượng mỡ trong máu và những rủi ro về bệnh tim mạch mà không làm mất đi cảm giác thèm ăn. Để rõ hơn về đường ăn kiêng nội địa Nhật nhất thì ngay bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu đường ăn kiêng Lakanto - loại đường được toàn dân Nhật Bản ưa chuộng.
Đường ăn kiêng Lakanto
* Thông Tin Sản Phẩm
 • Kích thước sản phẩm : 6,5 x 5 x 1,3 inch
 • Trọng lượng vận chuyển : 8 ounces
 • Thành phần : Erythritol, Chiết xuất quả La Hán
 • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
 • Xuất xứ: Nhật Bản
 • Mã SP : B0046DPKBQ
Đường ăn kiêng Lakanto có ưu điểm gì?
 - Là sản phẩm tự nhiên được chế biến hoàn toàn từ tự nhiên, không calo, không đường hóa học, chiết xuất từ quả La Hán có độ tinh khiết cao nhất & erythritol không biến đổi gen.
 - Đường ăn kiêng Lakanto có vị ngọt tinh khiết, hoàn hảo để kiểm soát lượng đường trong máu và cân nặng của bạn.
 - Được sử dụng trong nhiều sản phẩm khác nhau như kẹo cứng, kẹo mềm, kẹo cao su, các sản phẩm bọc đường, chocolate, bánh, mứt, kem, các thức uống dạng bột,… Đường cho người ăn kiêng rất tốt cho sức khỏe.
 - Có vị ngọt đậm đà như hương vị tự nhiên sẽ đảm bảo được khẩu vị và cảm quan của người bệnh, lại cung cấp một lượng calo tối thiểu cho khẩu phần hàng ngày, vì vậy không gây tích tụ mỡ thừa cũng như tăng đường huyết sau bữa ăn.
 - Một trong những thực phẩm chức năng hữu ích và là chất tạo ngọt ít calo được khuyến khích sử dụng để thay thế đường mía thông thường giúp cho người có nguy cơ và bị tiểu đường, người bị béo phì, những người ăn kiêng hay cần giảm cân và cả những người quan tâm tới một chế độ ăn lành mạnh để phòng ngừa các bệnh béo phì, tiểu đường và xơ vữa động mạch.
 - Loại đường này có thể sử dụng cho những mục đích khác như: cho người dễ bị nóng trong, mụn nhọt; người có thói quen sử dụng quá nhiều tinh bột trong khẩu phần ăn; người thích ăn ngọt… để tránh phát sinh năng lượng không cần thiết.
Đường ăn kiêng Hàng Nhật nội địa giá bao nhiêu ?
Trung bình một gói đường ăn kiêng có giá trong khoảng từ 400.000 - 1.000.000 VNĐ theo từng trọng lượng khác nhau. Giá của chúng khá cao so với đường Việt Nam, nhưng tiền nào của nấy mà đúng không? Đi cùng với giá thành khá cao thì nó mang lại lợi ích vô cùng lớn đối với chúng ta. Để mà nói thì bằng só tiền bạn bỏ ra mà có thể giúp ích cho bản thân mình thì còn chần chờ gì mà không sắm cho gia đình mình một gói ?
Lưu ý khi sử dụng và bảo quản đường ăn kiêng
 - Mặc dù chứa rất ít năng lượng nhưng nếu sử dụng đường ăn kiêng với liều lượng nhiều hoặc lạm dụng quá mức thì đường ăn kiêng sẽ cung cấp nhiều năng lượng.
 - Người bệnh đái tháo đường, béo phì nếu dùng đường ăn kiêng nhiều sẽ rất khó kiểm soát tốt đường huyết và cân nặng, và có thể dẫn đến biến chứng nặng nề hơn.
 - Nên có khẩu phần sử dụng vừa phải để giảm năng lượng một cách hợp lý, những người ăn theo chế độ giảm cân hoặc dùng đường ăn kiêng trong quá trình trị bệnh nên hỏi ý kiến của bác sĩ.
 - Nếu như không có vấn đề về sức khỏe như béo phí hay bệnh đường huyết thì không nên dùng đường ăn kiêng.
 - Thông thường, đường ăn kiêng được đóng thành từng gói riêng lẻ cho một lần sử dụng vì thế nên dùng hết một lần sau khi đã mở gói sản phẩm lẻ. 
 - Bảo quản đường ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. 
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1