[tintuc]

Với những người đam mê những bộ môn võ thuật thi những đôi găng tay boxing hay còn có cái tên khác là găng tay đấm bóc đã không còn xa lạ gì nữa. Bởi chúng được sử dung trong cả thi đấu chuyên nghiệp cũng như trong tập luyện thường xuyên. Nếu bạn là một người đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ top 10 đôi găng tay Boxing Nhật Bản chất lượng cao cấp nhất dưới đây nhé.

Tập luyện thể thao là một trong những biện pháp giúp bạn có thể tăng cường sức khỏe và cũng là một phương pháp giúp người tập luyện có thể làm cơ thể trở nên săn chắc, thon gọn hơn. Đặc biệt với những bộ môn võ thuật ngoài việc tăng cường sức khỏe cho cơ thể thì việc tập luyện các bộ môn thể thao võ thuật còn giúp người tập tự trang bị cho bản thân một công cụ phòng vệ hiệu quả. Chính vì vậy các bộ môn thể thao võ thuật đang được rất nhiều người tập luyện

Găng tay boxing có những loại nào?

 - Găng dùng tập đối kháng: Loại găng tay này có kiểu dáng khá to; rất dày; găng dài che phủ đến cả cổ tay giúp bảo vệ đôi tay của bạn cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt thích hợp để đỡ đòn từ đối thủ.

 - Găng boxing đấm bao cát: Loại găng tay này nhỏ và mỏng hơn găng tập đối kháng. Mục đích chính là tập trung lực vào cổ và cánh tay để tăng lực đấm. Loại găng boxing này được chia thành 2 loại cho bạn chọn lựa: Loại bao bình thường sẽ bao kín toàn bộ tay; loại thứ 2 là loại xỏ ngón, thường loại này sẽ hở các đầu ngón tay ra ngoài.

 - Găng dùng để thi đấu: Kích thước nhỏ gọn hơn và đệm mỏng hơn giúp các võ sĩ ra được các cú đòn nhanh; chính xác hơn mỗi khi thi đấu.

 - Găng loại khóa hoặc găng có thắt dây: Bạn có thể tùy chọn 1 trong 2 loại này, miễn sao thấy thoải mái nhất khi tập luyện và thi đấu.

Có thể bạn quan tâm: Tại sao túi xách da đà điểu lại được sử dụng rộng rãi tại Nhật?

Vì sao nên sử dụng găng tay Boxing?

- Bảo vệ đôi tay người sử dụng.

Bộ môn võ thuật Boxing có tính đối kháng rất cao và đôi tay sẽ hoạt động chủ yếu để tạo nên sức mạnh trong những đòn đánh. Găng tay Boxing có tác dụng bảo vệ đôi tay tránh được những chấn thương trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu. Dụng cụ găng tay được thiết kế đặc biệt với những tấm mút cao su giúp giảm lực, làm hạn chế những va đập mạnh vào đôi tay và đảm bảo an toàn cho đôi bàn tay của bạn.

- Tránh gây chấn thương nặng cho đối thủ.

Sử dụng găng tay Boxing có chức năng đảm bảo tính an toàn cho môn võ thuật này, giúp tránh gây chấn thương nặng cho đối thủ và tránh những đòn đánh hiểm. Lực của đôi tay khi thực hiện các động tác trong Boxing rất mạnh, nhờ đôi găng tay Boxing, lực của đôi tay tác động lên đối phương sẽ giảm đi. Không những vậy, khi đeo găng tay Boxing, bạn sẽ hạn chế sự tiếp xúc đôi tay nhiều góc cạnh lên đối phương, để tránh những đòn đánh hiểm. Có thể nói, sử dụng găng tay Boxing là sự lựa chọn cần thiết khi bạn tập luyện và thi đấu Boxing.

- Bảo vệ hệ thống xương khớp cánh tay.

Những đòn đánh từ đối phương thường có lực rất mạnh, có thể gây chấn thương hệ thống xương khớp của bạn. Để tránh những chấn thương đáng tiếc có thể xảy, bạn cần đeo găng tay Boxing khi tập luyện và thi đấu. Nhờ găng tay, hệ thống xương khớp của bạn sẽ được bảo vệ, ngăn ngừa những tác động mạnh trong khi tập luyện cũng như thi đấu.

Cách vệ sinh và bảo quản găng tay Boxing.

- Sau khi sử dụng găng tay xong, bạn cần lấy rẻ lau sạch sẽ găng khỏi mồ hôi và bụi bẩn. Sau đó, để găng tay nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Luôn để găng tay nơi sạch sẽ, không được để găng tay dưới sàn tập. Vị trí sàn tập có rất nhiều cát bụi và mồ hôi của mọi người, đặt găng tay dưới sàn sẽ khiến găng tay bị bám bẩn. Hơn nữa, nếu để găng tay dưới sàn tập, mọi người đi lại có thể va chạm vào, có thể làm rách, trầy xước găng tay, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

- Khi không sử dụng, bạn nên đem găng tay ra phơi chỗ lộng gió, không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào nhằm bay bớt mùi hôi của găng tay.

- Không được giặt găng tay Boxing bằng nước. Bởi vì lớp đệm găng tay làm bằng chất liệu cao su, khi găng bị ướt sẽ mất rất nhiều thời gian để găng tay khô lại được.

- Không được bỏ găng tay vào trong máy giặt. Lồng giặt sẽ làm găng tay bị sờn da. Bột giặt sẽ bám vào đệm găng tay dễ gây ra bệnh ngoài da.

- Nên thường xuyên đánh bóng găng tay bằng dầu oliu.

- Vệ sinh găng tay Boxing bằng bã trà khô vì bã trà khô có tác dụng hút mồ hôi và tẩy mùi rất hiệu quả.

Top 10 đôi Găng tay Boxing hàng nhật nội địa chất lượng cao cấp nhất 

Găng tay Boxing bốc trẻ em RDX KARA Series - Mã SP: B08MWRTRPP

* Thông tin sản phẩm

  • RDX là thương hiệu có thị phần số 1 tại Vương quốc Anh với tư cách là một thương hiệu về quyền anh, MMA và thể hình nói chung ra đời tại Vương quốc Anh. Chất lượng x Thiết kế x Công nghệ phát triển nội bộ để cung cấp những sản phẩm xuất sắc
  • (Bền & Chống va đập) Được làm bằng chất liệu "Da Maya Hide" chất lượng cao có khả năng đàn hồi. Chống rách và mài mòn trong một thời gian dài. Bạn cũng sẽ trải nghiệm khả năng chống va đập cải tiến của QUADRO-DOME 3
  • Được thiết kế để phù hợp với bàn tay của bạn: Độ dày của đế ngón tay cái là độ dày. Công nghệ đang chờ cấp bằng sáng chế "LOMA TECH" được tạo ra để phù hợp với mọi vận động viên trong tay. Thiết kế thuận tiện nhất giúp những chiếc găng tay tập luyện này thoải mái và an toàn
  • Chất liệu lưới thoáng khí: "Bảng lưới thoát khí" nằm trên khu vực lòng bàn tay tạo ra luồng không khí bên trong găng tay để làm khô tuyệt vời và ngăn ngừa ngột ngạt. Cho phép bạn tập luyện thoải mái trong thời gian dài

Găng tay Boxing PU, Thoáng khí, Kickboxing, Tập luyện, Hỗn hợp, Võ thuật, Bao cát, Găng tay Karate - Mã SP: B09J29PNRC

* Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu PU cao cấp: Được làm từ chất liệu da PU cao cấp, có khả năng chống mài mòn và rách cực tốt, chịu được vận động và ma sát cường độ cao. Tùy chọn 6 oz / 8 oz / 10 oz / 12 oz. Kích thước của găng tay đấm bốc được xác định theo trọng lượng. Trọng lượng nằm trong khoảng từ 6 oz đến 12 oz với số càng cao nghĩa là cỡ găng tay càng lớn.
  • Chất liệu đầy đủ của EVA: Bên trong được làm bằng lớp lót đúc xốp dùng một lần bằng bọt biển EVA có mật độ cao, có tính đàn hồi và vẻ ngoài đẹp mắt, không lo bị biến dạng khi đẩy, đánh thoải mái và không bị cứng, giúp bạn dễ dàng sử dụng .
  • Găng tay võ thuật thực dụng: Với lỗ hở ở lòng bàn tay, mồ hôi và hơi ẩm bên trong găng thoát ra ngoài chống ngột ngạt, giảm mùi đặc trưng của găng tay đấm bốc. Là dạng Velcro nên rất dễ đeo và cất cánh và tính năng tốt nhất là bạn có thể điều chỉnh cổ tay theo sở thích của mình để giữ cố định.
  • Thiết kế hấp dẫn: Hình thức linh hoạt và có độ tròn tự nhiên. Găng tay đấm bốc công thái học rất dễ cầm và mang lại cảm giác tự do cao cho các ngón tay. Bạn càng sử dụng nhiều, nó sẽ càng vừa vặn với bàn tay của bạn.
  • Găng tay đấm bốc đa năng: Hoàn hảo cho việc tập luyện cá nhân như các môn thể thao như Muay Thái, karate, võ thuật, taekwondo, quyền anh, v.v. Đốt mỡ! Giải tán áp lực! Nó cũng có thể được sử dụng để giảm căng thẳng, thiếu tập thể dục và mục đích tập thể dục.

Găng tay Boxing kickbox - Mã SP: B09BNQ8S1H

* Thông tin sản phẩm

  • HIẾT KẾ THOẢI MÁI VÀ THOẢI MÁI: Những chiếc găng tay này được tạo ra để cung cấp cho bạn thiết bị chuyên nghiệp với mức giá phải chăng. Các đường cong tự nhiên và thiết kế thanh tay cầm của chúng tôi giúp bạn nắm tay thoải mái. Các lỗ lưới thoáng khí giúp tay bạn luôn khô ráo và thoát mồ hôi. Thiết kế bàn tay cong để duy trì nắm đấm phù hợp và tập trung trong quá trình luyện tập
  • CHẤT LƯỢNG CAO: Găng tay đấm bốc của chúng tôi được sản xuất để sử dụng trong nhiều tháng và khó có thể chịu được trong thời gian dài và cường độ cao mà không phải lo lắng về các bài tập khắc nghiệt. Dễ dàng để làm sạch và duy trì. Thiết kế chuyên nghiệp cho tập luyện quyền anh, kickboxing, Muay Thai, sparring..
  • HỖ TRỢ VÀ BẢO VỆ TỐT NHẤT: Đối với cổ tay mở rộng, việc tung cú đấm sẽ dễ dàng hơn nhiều bằng cách tăng độ ổn định của cổ tay. Bọt đa mật độ cho phép hấp thụ sốc vô song và bảo vệ tối ưu cho cả bạn và đối tác của bạn
  • Bảo vệ cổ tay và khớp ngón tay: Lớp đệm cực dày trên các đốt ngón tay của những chiếc găng tay đấm bốc bằng da PU này bao phủ khớp cổ tay để đảm bảo an toàn tối đa cho cổ tay
  • THOẢI MÁI VƯỢT TRỘI: Những chiếc găng tay đấm bốc này cực kỳ nhẹ và siêu bền, đồng thời là chìa khóa để có những cú đấm nhanh và chính xác, luyện tập lâu dài và tập trung. Mang lại cho bạn cảm giác vừa vặn thoải mái và đánh bay sự căng thẳng khi làm sạch những chiếc găng tay đấm bốc này

Găng tay Boxing Da Maya Hyde, Muay Thai MMA Kickboxing, Nam, Nữ, Người lớn - Mã SP: B08MWRM93S

* Thông tin sản phẩm

  • ĐÁNG TIN CẬY VÀ KHẢ NĂNG PHỤC HỒI - Việc sử dụng da Maya Hide ConvEX trong găng tay đấm bốc dòng Kara mang lại độ bền và độ tin cậy để sử dụng lâu dài trong quyền anh, Muay Thái và các môn thể thao đối kháng khác trong các buổi tập luyện.
  • CẢI THIỆN SỰ CĂN CHỈNH - Thiết kế LOMA Tech tích hợp trên lòng bàn tay và ngón tay cái giúp cải thiện sự liên kết giữa nắm tay và ngón tay cái, cho phép người dùng đấm tốt hơn.
  • Phân tán tác động – Do có lớp đệm Quadro Dome 3, lực tác động được phân bổ khắp cấu trúc của găng tay, mang lại trải nghiệm luyện tập thoải mái cho người dùng.
  • ĐỊNH HÌNH NỀN TAY TỐT HƠN - Găng tay sử dụng thanh kẹp DenZo-Tron ở phía trên lòng bàn tay giúp bạn có được tư thế tối ưu để thực hiện những cú đấm uy lực trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu.
  • DỄ DÀNG SỬ DỤNG - Chốt cảm ứng nhanh giúp đeo và tháo găng tay dễ dàng, trong khi đường khâu kép trên găng tay tập luyện giúp tăng độ bền và khả năng phục hồi cho các buổi tập luyện kéo dài. (Kích thước S và M được khuyến nghị cho độ tuổi từ 14 trở lên).

Găng tay Boxing chuyên nghiệp - Mã SP: B0967SSTTX

* Thông tin sản phẩm

  • Bao tay đấm bốc
  • Được làm bằng bọt lắp ráp đơn nén, da PU chất lượng cao linh hoạt và có thể đeo được.
  • Thoáng khí tốt, giảm tiết mồ hôi.
  • Dây đeo cổ tay được kéo dài bằng băng buộc để bảo vệ tối đa.
  • Găng tay đấm bốc hoàn hảo cho MMA, Muay Thái, tập luyện đấm bốc và thi đấu chuyên nghiệp để giảm chấn thương.

Găng tay Boxing VENUM VENUM-03928-114, Defender Contender 2.0 - Mã SP: B08J7NNQQN

* Thông tin sản phẩm

  • HẬU VỆ Nọc Độc 2020
  • Dòng Venum có thiết kế thời trang và tinh tế
  • Sản phẩm này có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp
  • Vật liệu hấp thụ sốc và miếng bọt biển cứng giúp bảo vệ thêm cho nắm tay của bạn và tay cầm giúp bạn nắm chắc hơn để tăng lực đấm
  • Bao gồm một nút ngón tay cái

Găng tay Boxing Hybrid 80 FLX 3.0 // Găng tay tập luyện Boxing Kickboxing Fitness - Mã SP: B093GQ6MG2

* Thông tin sản phẩm

  • Găng tay đấm bốc adidas Hybrid 80 FLX 3.0
  • Găng tay đấm bốc adidas Hybrid 80 FLX 3.0 màu mới
  • Được làm bằng vật liệu PU3G và bọt nhiều lớp để hấp thụ sốc và độ bền
  • Có sẵn trong một loạt các màu sắc, nó rất phổ biến ở phụ nữ
  • Găng tay được khuyến nghị để thực hành chiến đấu và kickboxing, cũng như thực hành đánh bóng như túi đấm và găng tay

Găng tay Boxing VENUM Challenger 3.0 - Mã SP: B07D4TSR8D

* Thông tin sản phẩm

  • Giới thiệu phiên bản 3.0 trong sê-ri Challenger cổ điển.
  • Làm bằng vật liệu mềm hơn phiên bản 2.0
  • Một thiết kế phổ biến cho phụ nữ và người mới bắt đầu đến người dùng trung cấp. <
  • Vật liệu hấp thụ sốc và miếng bọt biển cứng giúp bảo vệ thêm cho nắm tay của bạn và tay cầm mang lại cho bạn cảm giác cầm nắm chắc chắn để tăng lực đấm.
  • Bao gồm một nút chặn ngón tay cái. Khóa dán giúp dễ dàng sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu.

Găng tay Boxing Venum Elite - Mã SP: B086Z7CW4J

* Thông tin sản phẩm

  • 3 lớp bọt tự nhiên
  • ngón cái
  • Hình dạng giải phẫu / tay cầm
  • đường nối gia cố
  • Được lắp ráp và may hoàn toàn thủ công tại Thái Lan

Găng tay Boxing Reebok - Mã SP: B07BLZH7J6

* Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu lưới thoáng khí Da tổng hợp bền đẹp
  • Đệm ép phun Thanh kẹp có đệm và còng Velcro chắc chắn

Sen Âu Lạc chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order Găng tay Boxing giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Review Máy lọc không khí xe hơi Sharp nội địa Nhật tốt nhất hiện nay của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 3 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  3. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1