[tintuc]

Với nhiều người tuổi thơ ngoài việc chơi game ra còn một sở thích khác là sưu tầm thẻ bài Pokemon. Nếu bạn là một fan trung thành của thể loại game đấu bài chiến thuật, thì chắc chắn bạn không thể không biết đến cái tên này. Từ những mẫu thẻ Pokemon bình thường cho đến thẻ bài Pokemon vip hàng siêu hiếm 7 sắc cầu vồng tại Nhật. Cùng Sen Âu Lạc khám phá nhé.

Pokémon có lẽ là một cái tên quen thuộc đối với bất kì trẻ em Việt Nam nào. Ban đầu, đây là một tựa game trên thiết bị chơi Game boy, và dần dần phát triển thành các thương hiệu khác về phim hoạt hình, phim truyện, sách… Trong đó, nếu là người hâm mộ của thương hiệu này, chắc chắn không ai có thể bỏ qua trò chơi Thẻ bài Pokémon. Đây là một cách tuyệt vời để bạn có thể đắm chìm với thế giới Pokémon hấp dẫn ngoài đời thật. 

Nguồn gốc của thẻ bài Pokemon

Các thẻ bài Pokemon xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1996 tại Nhật Bản và vào năm 1998 tại Mỹ. Và kể từ đó, các thẻ bài Pokemon gần như độc chiếm mảng trò chơi thẻ bài, chiếm hơn 80% thị trường với gần 30 tỷ chiếc thẻ Pokemon đã được bán ra tính đến năm 2019.

Ở Việt Nam, thị trường mua bán trao đổi thẻ Pokemon không mấy sôi động. Nhưng ở nước ngoài, nhất là Hoa Kỳ, nơi người ta sẵn sàng ẩu đả khi xếp hàng giành mua thẻ bài Pokemon. Thậm chí còn người còn bị tấn công và cướp bài Pokemon phía bên ngoài các cửa hàng nữa cơ.

Có thể bạn quan tâm: Những lưu ý để lựa chọn bộ Dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp ưng ý và phù hợp nhất

Công dụng của các loại thẻ bài trong Pokémon TCG

1. Pokémon card

Pokémon card là dạng thẻ bài cơ bản nhất trong game, người chơi có thể sử dụng thẻ Pokémon của mình ở cả vùng hoạt động và vùng dự bị. Tùy vào số lần tiến hóa của một Pokémon mà chúng sẽ có thẻ giai đoạn 2 và 3. Để tiến hóa một Pokémon lên hình thái cao hơn, thì hình dạng trước của Pokémon đó phải đang được đặt ở vùng hoạt động. Sau khi tiến hóa, Pokémon sẽ được tăng các chỉ số, nhưng những hiệu ứng trên Pokémon trước đó vẫn sẽ tồn tại.

2. Trainer card

Đây là dạng thẻ bài không thể thiếu trong một bộ bài của Pokémon vì nó giúp đỡ và hỗ trợ người chơi khá nhiều trong các trận đấu. Trainer cards cũng được phân loại thành 4 dạng thẻ gồm: Item Card, Pokemon Tool, Supporter Card và Stadium Card. 

Từng loại thẻ sẽ mang đến các công dụng khác nhau, do đó bạn cần đọc kỹ những lá bài này trước khi sử dụng chúng trong các trận chiến. Ngoài ra, khi đã nắm rõ công dụng của từng lá bài hỗ trợ, người chơi có thể sử dụng chúng để xây dựng nên các chiến thuật riêng cho bộ bài của mình.

3. Energy cards

Energy cards là thẻ bài năng lượng giúp người chơi có thể điều khiển Pokémon tấn công đối thủ. Hiện tại, game có 9 dạng thẻ bài năng lượng khác nhau tương ứng với các hệ gồm: Cỏ, Lửa, Nước, Điện, Tâm linh, Giác đấu, Bóng tối, Thép và Tiên.

Trên mỗi thẻ Pokémon sẽ có ghi rõ số năng lượng cần thiết để sử dụng các kỹ năng. Mỗi lượt, game thủ chỉ có thể gắn 1 thẻ năng lượng duy nhất lên Pokémon của mình, ngoài ra số năng lượng này cũng sẽ biến mất khi chúng rút lui. Các Pokémon có ký hiệu năng lượng không màu có thể sử dụng bất kỳ loại năng lượng nào.

Thẻ bài Pokemon vip hàng siêu hiếm 7 sắc cầu vồng được bán ở đâu?

Hiện nay tại Nhật Bản, Yahoo Auction là sàn đấu giá trực tuyến lớn nhất, uy tín hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc. Mỗi ngày, hơn 30 triệu sản phẩm second – hands được giao dịch tại đây. Có thể nói, nếu cần mua bất kỳ món hàng cũ đã qua sử dụng nào ở Nhật. Nếu bạn không thể tìm thấy chúng trên Yahoo Auction. Bạn cũng không thể tìm mua chúng ở nơi nào khác tại Nhật.

Các sản phẩm dạng và phong phú đến nỗi, có những sản phẩm bạn không nghĩ có thể đem ra đấu giá. Nhưng chúng vẫn được mua bán bình thường trên Yahoo Auction. Từ các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, quần áo, điện thoại, máy ảnh đến các mặt hàng gốm sứ, đồ cổ, …

Order thẻ bài từ Yahoo về Việt Nam từ sen Âu Lạc

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 6 Bộ dụng cụ làm vườn Nhật Bản hàng xịn cao cấp ship từ Nhật về của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1